Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ VTC là gì và cách mua thẻ VTC giá rẻ qua mạng

Thứ bảy, 2015-10-03 11:15:15
Mua được thẻ VTC với giá rẻ là một cách tiết kiệm chi phí cưc hữu ích đối với các game thủ, đống thời cũng giúp các game thủ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê.

Thẻ VTC là một sản phẩm thẻ game do nhà phát hành game VTC sản xuất và đưa ra thị trường phục vụ các game thủ sử dụng để nạp vcoin cho tài khoản game của mình. Đây là một trong những dạng thẻ game được sử dụng phổ biến và mức tiêu thụ cao trong loạt sản phẩm thẻ game hiện nay. Mặc dù các game của VTC đều đã triển khai kênh nạp tiền online cho tài khoản song hình thức đó lại đòi hỏi người dùng phải sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến như tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví điện tử…vv, vì vậy sản phẩm thẻ VTC vẫn đang là lựa chọn của đa số cộng đồng game thủ.

The_vct_500k

Mệnh giá thẻ VTC 500K trên vienthong.com.vn

Người dùng có thể dễ dàng mua các mệnh giá thẻ VTC ở dạng thẻ cào giấy ở các đại lí phân phối thẻ game. Cách mua này rất phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có điều kiện đăng kí và sử dụng các công cụ thanh toán online. Với 20.000 bạn cũng dễ dàng mua được mệnh giá thẻ VTC 20k để nạp vcoin và chơi game rồi.

Ngoài ra người dùng cũng có thể mua được thẻ VTC điện tử ở các website bán thẻ game online qua mạng internet. Đây là hình thức phát hành thứ hai của loại thẻ game này và đang được đón nhận khá rộng rãi. Bởi vì so với thẻ cào thì khách hàng phải cào lớp tráng bạc mới lấy được thông tin mã thẻ thì thẻ điện tử bạn đã nhận được luôn mã thẻ, seri và chỉ cần copy – patse lên hệ thống nạp tiền là xong.

nap_the_vtc

Giao diện nạp Vcoin bằng thẻ VTC

Ở kênh mua thẻ VTC online, người dùng cũng được hỗ trợ nhiều cách thanh toán. Có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví điện tử… thậm chí một số web site còn hỗ trợ thanh toán bằng các mệnh giá thẻ cào viễn thông như Thẻ Viettel 100K, 200k, 20k…vv. Sự đa dạng trong hình thức thanh toán này đã hỗ trợ tích cực cho đối tượng khách hàng ở vùng nông thôn, miền núi không có cơ hội mua được thẻ VTC dạng thẻ cào giấy và cũng không có công cụ thanh toán online. Họ có thể mua được các mênh giá thẻ VTC qua mạng bằng chính các mệnh giá thẻ cào điện thoại.

Ngoài sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng thì cách mua thẻ VTC qua mạng còn mang lại cho người mua các mức chiết khấu, giảm giá cực ưu đãi. Thông thường các website bán thẻ đều giảm giá cho khách hàng từ 2% đến 7% tùy theo số lượng và mệnh giá thẻ đã mua. Như vậy rõ ràng khi mua thẻ VTC qua mạng người dùng đã được mua với giá rẻ hơn và tiện ích hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn mua mã thẻ game VTC bằng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế

Liên kết hay