Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ game VTC Vcoin online bằng thẻ ATM ngân hàng Agribank

Thứ năm, 2017-09-28 14:10:15
Hướng dẫn cách mua thẻ game VTC Vcoin trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng Agribank đơn giản nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho khách hàng

Tương tự như nhiều ngân hàng khác, ngân hàng Agribank cũng hỗ trợ khách hàng sử dụng thanh toán trực tuyến bằng hai sản phẩm thẻ là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ thanh toán quốc tế như Visacard, Mastercard. Nhà phát hành thẻ game VTC online hay thường gọi là thẻ Vcoin đã khai thác tối đa các dịch vụ thanh toán qua thẻ của ngân hàng Agribank để cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích như mua thẻ vcoin online bằng thẻ agribank hay nap sao vtc bang the atm agribank hoặc cách mua vcoin trực tuyến trả bằng thẻ agribank...vv.

Nhằm giới thiệu đến các bạn cách Mua thẻ VTC online và thanh toán bằng thẻ ngân hàng Agribank một cách chi tiết và đầy đủ nhất, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây.

Cách mua thẻ VTC bằng ATM Agribank nội địa

Để sử dụng thẻ ATM Agribank nội địa thanh toán cho các đơn hàng mua thẻ VTC online, các bạn cần thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking tại chi nhánh phát hành thẻ để nhận mật khẩu OTP khi giao dịch và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-Commerce) (Miễn phí đăng ký và phí duy trì) tại quầy giao dịch của ngân hàng. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ này cho thẻ thanh toán, các bạn thực hiện mua thẻ game Vcoin online theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập web https://vienthong.com.vn/, chọn mục Mua thẻ game để tạo đơn hàng.

Ở bước này, các bạn cần khai báo thông tin đơn hàng thể hiện nhu cầu mua thẻ vtc online của mình gồm các thông tin: Chọn nhà cung cấp thẻ, chọn mệnh giá thẻ, nhập số lượng thẻ, nhập tên email để nhận thông tin thẻ sau khi thanh toán thành công và chọn ngân hàng thanh toán là Agribank trong danh sách Ngân hàng nội địa. Sau khi điền đủ thông tin, các bạn chọn MUA THẺ. Hoặc nếu bạn có nhu cầu mua nhiều loại mệnh giá thẻ Vcoin hoặc nhiều loại thẻ cùng lúc, các bạn chọn MUA NHIỀU THẺ trước khi tạo đơn hàng.

Mua thẻ Vcoin online thanh toán bằng thẻ ATM Agibank nội địa

Mua thẻ Vcoin online thanh toán bằng thẻ ATM Agibank nội địa

Bước 2: Chọn loại hình thanh toán và nhập thông tin thẻ ATM Agribank nội địa

Sau khi chọn Mua thẻ, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện thanh toán qua ngân hàng Agribank, và ở giao diện này bạn cần cung cấp thông tin của thẻ ATM Agribank gồm Họ tên chủ thẻ viết không dấu, số thẻ và tháng năm phát hành thẻ. Các thông tin này đều được in sẵn trên thẻ ATM của bạn. Sau khi điền đủ thông tin, các bạn chọn XÁC THỰC để tiếp tục.

Bước 3: Xác nhận thanh toán và nhập mã OTP để xác thực trừ tiền

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận thanh toán với số tiền tương ứng với đơn hàng bạn vừa tạo và cộng thêm phí giao dịch (nếu có). Bạn cần chọn nút đồng ý thanh toán thì ngân hàng mới gửi mã xác thực OTP về điện thoại để bạn nhập lên hệ thống xác thực trừ tiền trong tài khoản thẻ và hoàn tất.

Nếu số dư trong tài khoản thẻ của bạn đủ để thanh toán, ngân hàng sẽ trừ tiền và hệ thống hiển thị thông báo giao dịch thành công. Bạn chỉ cần truy cập địa chỉ mail đã cung cấp khi tạo đơn hàng ở bước 1 để nhận thông tin thẻ Vcoin được gửi về và sử dụng. Bên cạnh việc mua thẻ VTC, các bạn cũng có thể áp dụng cách này để Mua thẻ FPT Gate, thẻ Zing....vv hay bất kì loại thẻ nào khác mà website đang bán.

Cách mua thẻ game VTC Vcoin Agribank thẻ quốc tế dạng thẻ Visa, thẻ Master

Đối với thẻ ATM Agribank quốc tế như thẻ Visa, thẻ Master hay thẻ JCB: Các bạn cần đăng ký chức năng Internet/MOTO tại chi nhánh phát hành thẻ và dịch vụ 3D-Secure để nhận mật khẩu OTP ( Phí đăng ký: 20.000 VND/lần và miễn phí duy trì). Lưu ý: các bạn chỉ nên đăng ký hạn mức sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phù hợp với nhu cầu.

Mua thẻ VTC bằng thẻ Agribank quốc tế cực tiện lợi

Mua thẻ VTC bằng thẻ Agribank quốc tế cực tiện lợi

Các bước mua thẻ vinaphone qua thẻ agribank quốc tế tương tự như mua qua thẻ nội địa, chỉ khác ở phần chọn ngân hàng thanh toán. Nếu bạn đang sử dụng thẻ Visa do Agribank phát hành để thanh toán thì bạn cần vào biểu tượng thẻ Visa ở mục ngân hàng quốc tế để tiến hành thanh toán.

Và đối với thẻ Visa hay Master các bạn cần khai báo số thẻ, ngày hết hạn của thẻ (tháng/năm), tên in trên thẻ, CVV/CVC2/CAV2 (03 số xác thực chủ thẻ ở sau mặt thẻ) và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS hoặc bằng Email”. Và sau khi xác nhận trừ tiền bằng OTP, các bạn cũng đã hoàn tất giao dịch mua thẻ VTC online qua Agribank rất nhanh chóng.

Không chỉ sử dụng thẻ ATM Agribank để mua thẻ game VTC mà các bạn còn có thể sử dụng công cụ thanh toán này để mua được nhiều loại thẻ game hay các thẻ điện thoại khác tại web vienthong. Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách mua mã GATE bằng sim điện thoại Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay