Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài đặt, chơi Liên Quân Mobile trên máy tính

Thứ sáu, 2017-12-08 14:10:30
Hướng dẫn cách tải, download Liên Quân Mobile về máy tính, cách chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính chi tiết nhất để bạn tha hồ “cày game” trên PC, laptop

Liên Quân Mobile hiện đang là một trong những tựa game mobile HOT nhất hiện nay với cộng đồng game vô cùng lớn mạnh. Tuy nhiên, hiện tại game Liên Quân Mobile mới chỉ hỗ trợ chơi trên nền tảng di động, do đó, không ít game thủ muốn chơi Liên Quân trên máy tính mà không biết làm thế nào để tải Liên Quân mobile về máy tính, cũng như cách chơi, cách Nạp tiền Game Online ra sao…

Hướng dẫn cách tải Liên Quân trên máy tính

Hướng dẫn cách tải Liên Quân trên máy tính

Thực tế, bạn vẫn có thể tải Liên Quân Mobile về máy tính và chơi Liên Quân mobile trên máy tính một cách đơn giản, dễ dàng thông qua các phần mềm giả lập Android phổ biến được cài đặt trên máy tính, PC, laptop.

Vậy cách tải Liên Quân Mobile về máy tính và cách chơi Liên Quân trên máy tính như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Liên Quân cho máy tính và chơi game qua phần mềm giả lập Droid4X. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách tải Liên Quân trên máy tính

Để có thể tải Liên Quân cho máy tính, bạn cần sử dụng phần mềm giả lập Android. Có khá nhiều phần mềm giả lập Android nhẹ, chất lượng cao hiện nay mà bạn có thể tải và sử dụng cho máy tính như BlueStacks, Nox App Player hay Windroy.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm giả lập Android có tên Droid4X để tải game Liên Quân Mobile cho máy tính. Hãy cùng theo dõi cách tải Liên Quân trên máy tính dưới đây nhé!

Cách tải Liên Quân Mobile trên máy tính qua Droid4X

Cách tải Liên Quân Mobile trên máy tính qua Droid4X

- Bước 1: Trước khi tải Liên Quân về máy tính, bạn cần tải và cài đặt phần mềm giả lập Droid4X về máy tính của mình. Cách tải và cài đặt Droid4X cũng tương tự như các phần mềm khác

- Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt phần mềm Droid4X bạn mở phần mềm này lên rồi chọn mục AppStore và đăng nhập tài khoản Droid4X để có thể tải game Liên Quân Mobile về máy tính.

- Bước 3: Trong khung Search, bạn nhập từ khóa tìm kiếm game là “lien quan mobile” rồi chọn game ở kết quả tương ứng hiện ra.

- Bước 4: Nhấn vào Install để tải Liên Quân mobile về máy tính.

- Bước 5: Nhấn chọn Accept để chấp nhận các điều khoản mà game đưa ra rồi chọn tiếp Proceed

Bạn chờ ít phút để tải game về máy là xong. Cách tải Liên Quân Mobile trên máy tính rất đơn giản với 5 bước trên đây. Nếu bạn đang tìm cách tải Liên Quân trên máy tính laptop hay cách tải Liên Quân trên máy tính win 7 thì đều có thể áp dụng hướng dẫn tải Liên Quân Mobile về máy tính trên đây.

Cách chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính

Cách chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính

2. Hướng dẫn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Sau khi tải Liên Quân cho máy tính thành công, bạn có thể chơi game Liên Quân trên máy tính hay Mua thẻ game nạp tiền tài khoản game cũng rất đơn giản nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Liên Quân mobile trên máy tính rất đơn giản mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

- Bước 1: Sau khi tải xong game Liên Quân trên máy tính, bạn nhấn chuột trái vào nút Open để khởi chạy game trên giả lập Droid4X đã cài

- Bước 2: Đăng nhập game bằng tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook của bạn để vào chơi game Liên Quân trên máy tính

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công vào game, các bạn cần thiết lập lại các nút để có thể chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính giống như như khi chơi trên điện thoại di động. Để chỉnh các nút, bạn chọn chơi một trận đấu thường.

- Bước 4: Khi vào trận đấu thường, bạn click vào biểu tượng bàn phím màu xanh ở góc phải màn hình rồi kéo phím điều hướng WASD xuống vị trí di chuyển bên tay trái.

- Bước 5: Khi cần mua đồ, xuất chiêu… bạn chỉ cần nhấn vào chữ A rồi chọn vị trí muốn xuất chiêu trên màn hình rồi nhấn phím tắt trên bàn phím là được

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải game Liên Quân Mobile trên máy tính cũng như cách chơi Liên Quân trên máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn trải nghiệm những trận đấu đỉnh cao của tựa game này trên PC, laptop của mình thay vì điện thoại di động.

Theo đánh giá của các game thủ đã trải nghiệm tựa game này trên máy tính, cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính khá mượt mà trên điện thoại. Tuy nhiên, với những game thủ đã quen thao tác trên điện thoại di động thì khi chơi game trên máy tính sẽ thấy bị chậm hơn một chút và cần có thời gian để làm quen thì mới có thể làm chủ các thao tác được.

Ngoài ra bạn cần lưu ý, để có thể tải và chơi game Liên Quân Mobile trên máy tính, bắt buộc phải sử dụng đến phần mềm giả lập Android. Ngoài phần mềm giả lập DroidX, bạn còn có thể có thêm sự lựa chọn với các phần mềm BlueStacks, Nox App Player hoặc Windroy đều được.

Sau khi tải và cài đặt một trong số các phần mềm giả lập này cho máy tính, laptop, bạn có thể tải game Liên Quân Mobile qua Google Play hoặc App Store tùy theo từng phần mềm và cài đặt game tương tự như cách cài game Liên Quân Mobile với Droid4X đã hướng dẫn ở trên.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, kiểm tra gói cước 3G D7 của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay