Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký, kiểm tra gói cước 3G D7 của Mobifone

Thứ sáu, 2017-12-08 11:20:15
Hướng dẫn các thuê bao di động Mobifone cách đăng ký cài đặt gói cước D7 Mobifone, cách kiểm tra gói D7 để nhận ngay ưu đãi 1.2GB data/ngày chỉ với 7000đ

Gói D7 Mobifone là gói cước khuyến mãi dung lượng data 3G tốc độ cao vô cùng hấp dẫn mà nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp dành cho các thuê bao di động Mobifone trả trước nằm trong danh sách thuê bao may mắn của nhà mạng.

Với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 1.2GB/ngày, đăng ký gói D7 Mobifone thành công cho điện thoại di động, bạn có thể tha hồ truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone của mình để online Facebook, kiểm tra email, Mua thẻ Mobifone online, nạp tiền trực tuyến…

huong-dan-cach-dang-ky-goi-d7-cua-mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói D7 Mobifone

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước 3G Mobifone D7 cũng như cách cài đặt đăng ký D7 mobi cùng một số lưu ý khi đăng ký sử  dụng gói cước này trong bài viết dưới đây nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D7 Mobifone

Để có thể nhận được ưu đãi 1.2GB data tốc độ cao/ngày của gói cước D7 Mobifone với cước phí đăng ký chỉ 7.000 đồng/lần, thuê bao di động Mobifone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

D7 gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999 bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài Mobifone thông báo đã đăng ký thành công gói cước D7 của Mobi. Bạn chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật ưu đãi data của gói cước, sau đó bật chế độ 3G của máy lên là có thể truy cập vào mạng Mobile Internet một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài thì bạn cần gọi điện trực tiếp đến tổng đài Mobifone 900 để tổng đài viên hỗ trợ bạn việc kiểm tra xem thuê bao của bạn đã đăng ký thành công gói cước D7 Mobifone hay chưa.

 Tha hồ online khi đăng ký gói cước D7 Mobifone

Tha hồ online khi đăng ký gói cước D7 Mobifone

Thông tin giá cước, dung lượng data tốc độ cao, chu kỳ của gói cước 3G Mobifone D7

Dưới đây là những thông tin chi tiết về cước phí đăng ký D7 Mobifone, ưu đãi dung lượng data 3G gói D7, cùng với chu kỳ sử dụng của gói cước này:

- Cước phí đăng ký D7 Mobifone (dk D7 Mobifone): 7.000 đồng/lần đăng ký

- Dung lượng data tốc độ cao: 1.2GB data 3G tha hồ truy cập mạng, online, lướt web, Nạp tiền online Mobifone

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 24h tính từ ngày đăng ký gói cước thành công

Điều kiện đăng ký sử dụng gói D7 của Mobifone

Mặc dù có phạm vi triển khai trên toàn quốc nhưng gói cước D7 Mobifone không phải là gói cước khuyến mãi data Mobifone áp dụng cho mọi thuê bao di động Mobi trả trước trả sau mà chỉ dành cho một số đối tượng thuê bao nhất định thỏa mãn điều kiện đăng ký sử dụng gói cước D7 như sau:

- Thuê bao di động Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng Mobifone, không bị khóa chiều nào

- Thuê bao di động Mobi nằm trong danh sách được đăng ký gói D7 và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói D7 Mobi từ nhà mạng

- Số dư trong tài khoản gốc của thuê bao di động Mobifone có ít nhất 7.000 đồng trở lên

Cách kiểm tra gói cước D7 Mobifone còn bao nhiêu data

Cách kiểm tra gói cước D7 Mobifone còn bao nhiêu data

Hướng dẫn cách kiểm tra gói D7 của Mobifone

Sau khi đăng ký thành công gói cước D7 của Mobifone cho điện thoại di động, để kiểm tra gói D7 Mobifone có những ưu đãi nào, hay số dung lượng data 3G còn lại của gói D7 sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

KT DATA gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn thông tin chi tiết số data 3G còn lại của gói cước để bạn lên kết hoạch sử dụng sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất, tránh lãng phí số data tốc độ cao không cần thiết.

Gói cước D7 của Mobifone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng của gói do đó, bạn sẽ không cần phải soạn lại cú pháp đăng ký D7 Mobifone nữa mà chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc >=7.000 đồng là hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước cho bạn.

Ngoài ra, khi sử dụng hết 1.2GB data tốc độ cao ưu đãi của gói D7, bạn sẽ không lo bị mất thêm cước phí truy cập mạng vì gói cước D7 sẽ hạ băng thông truy cập ở tốc độ thường, hoàn toàn miễn phí cho tới hết chu kỳ sử dụng của gói cước.

Hướng dẫn cách huỷ gói D7 Mobi

Sau một thời gian sử dụng gói 3G mobi D7, nếu bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước D7 Mobifone thì bạn nên hủy gói D7 Mobifone để tiết kiệm cước phí. Cách hủy gói D7 của Mobifone rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn như sau:

HUY D7 gửi 999

Khi hủy gói cước 3G D7 Mobifone thành công, mọi ưu đãi data đi kèm theo gói cước này sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, không được bảo lưu do đó, bạn nên sử dụng hết số dung lượng data ưu đãi của gói D7 trước khi hủy để tránh lãng phí không cần thiết.

Gói cước Mobifone 3G D7 là một trong những gói cước khuyến mãi ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn với cước phí đăng ký rất rẻ. Do đó, nếu là một trong những thuê bao di động may mắn nằm trong danh sách được đăng ký gói cước D7 của Mobi, bạn hãy soạn ngay tin nhắn đăng ký gói cước này để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet Mobifone mỗi ngày với cước phí tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Giá iPhone X chính hãng xách tay về Việt Nam bao nhiêu tiền

Tin liên quan

Liên kết hay