Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone

Thứ tư, 2018-10-10 16:40:15
Hướng dẫn cách cài đặt chuyển tiếp, chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5 Lock, iPhone 6, 6S, 6 Plus, iPhone 7, 7 Plus, iPhone X

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc tải, cài đặt các ứng dụng như ứng dụng chơi gam, ứng dụng Nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game online…, các tín đồ công nghệ còn muốn biết cách sử dụng các tính năng hữu ích trên máy như thế nào.

Một trong những tính năng trên iPhone được rất nhiều người dùng quan tâm đó là tính năng chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone. Vì khi kích hoạt chuyển cuộc gọi trên iPhone thành công, bạn không cần phải sử dụng nhiều điện thoại di động mà có thể nhận được các cuộc gọi từ các SIM điện thoại khác nhau trên SIM điện thoại bạn gắn vào chiếc iPhone đang sử dụng.

Vậy iPhone có chuyển cuộc gọi được không? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone như thế nào? Làm thế nào để sử dụng chuyển cuộc gọi trên iPhone? Cách xử lý lỗi iPhone không chuyển cuộc gọi được, không thể chuyển cuộc gọi được trên iPhone ra sao?

Hướng dẫn cách chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone

Hướng dẫn cách chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn chuyển cuộc gọi trên iPhone bằng nhiều cách nhanh chóng, đơn giản cũng như cách huỷ chuyển cuộc gọi iPhone khi bạn không cần sử dụng chức năng chuyển cuộc gọi trên iPhone nữa. Mời các bạn cùng theo dõi!

Chuyển cuộc gọi trên iPhone là gì? Có mất tiền không?

Chuyển cuộc gọi máy iPhone là thao tác cài đặt trên máy điện thoại cho phép người dùng có thể chuyển cuộc gọi từ nhiều SIM điện thoại khác nhau vào cùng một số điện thoại. Người dùng chỉ cần sử dụng duy nhất 1 chiếc điện thoại có chứa SIM số đã cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone mà không cần phải mang theo nhiều điện thoại như trước.

Việc cài đặt, bật chuyển cuộc gọi trên iPhone sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc điện thoại quan trọng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng điện thoại di động. Vì khi sử dụng tính năng chuyển cuộc gọi ở iPhone, thay vì phải dùng đến 2, 3 chiếc điện thoại đồng thời thì bạn chỉ cần mang theo chiếc di động có chứa SIM đã chuyển cuộc gọi từ iPhone là được.

Về chi phí của chuyển cuộc gọi trên iPhone, nếu bạn cài đặt ngay trong phần Setting của máy thì sẽ không mất phí. Trong trường hợp bạn sử dụng các phần mềm, ứng dụng chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone thì sẽ mất phì tùy vào từng ứng dụng mà bạn cài đặt về máy.

Hướng dẫn cách chuyển cuộc gọi trên iPhone trong Cài đặt

Có nhiều cách chuyển cuộc gọi đến trên iPhone. Trong số các cách chuyển cuộc gọi trên máy iPhone, cách chuyển cuộc gọi từ iPhone sang máy khác trong Cài đặt được sử dụng nhiều nhất vì cách mở chuyển cuộc gọi trên iPhone rất đơn giản, thuận tiện.

Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt chuyển cuộc gọi iPhone trong Cài đặt như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chuyển cuộc gọi ở iPhone mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp dưới đây:

- Bước 1: Để chuyển cuộc gọi cho iPhone, bạn vào mục Cài đặt

- Bước 2: Nhấn chọn mục Điện thoại

- Bước 3: Tại mục My Number, bạn nhấn chọn Call Forwarding rồi gạt sang phải để Bật tính năng chuyển cuộc gọi của iPhone

- Bước 4: Tại mục Forward to, bạn nhập số điện thoại muốn chuyển cuộc gọi khi không trả lời, hoặc khi máy bận hoặc khi tắt máy trên iPhone

- Bước 5: Nhấn Back là xong.

Phần mềm chuyển cuộc gọi trên iPhone Call Forwarding Lite

Phần mềm chuyển cuộc gọi trên iPhone Call Forwarding Lite

Hướng dẫn cách chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone bằng phần mềm

Ngoài cách bật chuyển cuộc gọi trên iPhone trong mục Cài đặt của iPhone, các bạn còn có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm chuyển cuộc gọi trên iPhone. Dưới đây là một số ứng dụng chuyển hướng cuộc gọi của iPhone mà bạn có thể tham khảo để tải và cài đặt cho điện thoại di động của mình:

- Ứng dụng chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone Line 2

- Phần mềm chuyển tiếp cuộc gọi từ iPhone Call Forwarding Lite

- Ứng dụng chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone Call Forward

- Phần mềm chuyển hướng cuộc gọi cho iPhone Divert Calls

Các phần mềm, ứng dụng chuyển cuộc gọi bằng iPhone trên đây đều có trên kho ứng dụng App Store, bạn chỉ cần mở App Store trên iPhone lên, gõ tên các ứng dụng này vào rồi download và cài đặt vào máy như các ứng dụng thông thường là có thể sử dụng được ngay.

Hướng dẫn cách bỏ chuyển cuộc gọi iPhone

Sau một thời gian đăng ký chuyển cuộc gọi trên iPhone, nếu bạn thấy không cần thiết phải cài đặt chuyển hướng cuộc gọi iPhone nữa thì có thể bỏ chuyển cuộc gọi iPhone. Để tắt chuyển hướng cuộc gọi iPhone, bạn có thể áp dụng các cách như sau:

- Vào Cài đặt > chọn mục Điện thoại > Chọn My Number > chọn Call Forwarding > Gạt nút sang trái để tắt chế độ chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone.

- Trong trường hợp bạn sử dụng phần mềm chuyển cuộc gọi cho iPhone thì bạn chỉ cần gỡ bỏ ứng dụng này ra là có thể tắt chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện iPhone.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chuyển cuộc gọi cho iPhone mà các bạn có thể tham khảo để cài đặt chuyển hướng cuộc gọi cho iPhone nếu chưa biết cách chuyển tiếp cuộc gọi của iPhone như thế nào, làm sao để cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone nhanh chóng nhất.

Với hướng dẫn chuyển hướng cuộc gọi máy iPhone trên đây, bạn có thể áp dụng để chuyển hướng cuộc gọi trên iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, 5s, 5 lock cũng như cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone 6 plus, 6s, iPhone 7, iPhone x… khi cần.

Trong trường hợp bạn đã áp dụng các cách trên mà gặp lỗi chuyển cuộc gọi trên iPhone không được thì bạn nên mang máy đi kiểm tra tại các cửa hàng chuyên nghiệp để nhân viên kỹ thuật check xem vì sao bạn không chuyển hướng cuộc gọi được trên iPhone và tư vấn phương án fix lỗi phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước C90N của Mobifone nhận ngay ưu đãi 4GB/ngày

Tin liên quan

Liên kết hay