Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước C90N của Mobifone nhận ngay ưu đãi 4GB/ngày

Thứ tư, 2018-10-10 15:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước C90N của Mobifone nhận ngay ưu đãi 1000 phút gọi thoại nội mạng, 50 phút ngoại mạng và 4GB data tốc độ cao/ngày

Với các thuê bao di động Mobifone có nhu cầu gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và truy cập Mobile Internet trên điện thoại di động cao với tần suất thường xuyên thì đăng ký C90N Mobifone là một lựa chọn đúng đắn vì C90N của Mobifone là gói cước khuyến mãi đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí Nạp tiền Mobifone.

Gói cước C90N của Mobifone là gói cước khuyến mãi tích hợp, bao gồm cả ưu đãi về số phút gọi thoại cùng với dung lượng data tốc độ cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, trong khi cước phí đăng ký lại rất rẻ.

Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về gói cước C90N Mobifone, đối tượng sử dụng, phạm vi triển khai gói cước cùng với hướng dẫn chi tiết cách đăng ký cài đặt, gia hạn gói cước này cho điện thoại di động trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký gói cước C90N của Mobifone

Cách đăng ký gói cước C90N của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói C90N của Mobifone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về đối tượng đăng ký, phạm vi triển khai gói cước cùng với hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước C90N của Mobifone cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo:

- Cú pháp tin nhắn đăng ký C90N Mobifone: DK C90N gửi 999.

- Đối tượng đăng ký C90N Mobifone: Thuê bao Mobifone hòa mạng từ ngày 25/7/2018 đang đăng ký sử dụng một trong các loại SIM bao gồm Sim Ba Khía, Sim Tám, Sim Trầm Hương, Sim Tây Nguyên Xanh, Sim Bông Lúa, Sim Hạt Dẻ, Sim Cây Khế, Sim Hoa Phượng, Sim Tây Nguyên, Sim Kỳ Nam, Sim Ban Trắng, Sim Phú Quý, Sim MobiQ.

- Phạm vi triển khai gói cước: Trên cả nước

- Cước phí đăng ký C90N Mobifone: 90.000 đồng/lần đăng ký. Đừng quên kiểm tra tài khoản và Mua card Mobifone nạp tiền vào tài khoản nếu số dư tài khoản không đủ bạn nhé.

- Thời hạn sử dụng gói cước C90N Mobi: Chu kỳ đầu tiên là 60 ngày từ thời điểm đăng ký gói cước thành công. Từ chu kỳ thứ 2 trở đi thời hạn sử dụng là 30 ngày/chu kỳ.

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước C90N Mobifone

Đăng ký cài đặt thành công gói cước C90N của Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đi kèm theo gói cước khuyến mãi này như sau:

- Miễn phí 1000 phút gọi thoại nội mạng Mobifone

- Miễn phí 50 phút gọi thoại ngoại mạng tới các thuê bao Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile

- Miễn phí 4GB data tốc độ cao/ngày trong suốt 30 ngày nâng tổng số dung lượng data lên tới 120GB tốc độ cao/tháng, cho phép các thuê bao di động có thể thoải mái truy cập thả ga vào mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi.

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký C90N của Mobifone

Nhận ưu đãi cực khủng khi đăng ký C90N của Mobifone

Hướng dẫn cách gia hạn gói C90N Mobifone

Thời hạn sử dụng của gói cước C90N Mobifone là 60 ngày đối với chu kỳ 1, và 30 ngày tính từ chu kỳ thứ 2 trở đi. Gói cước C90N của Mobifone có tính năng tự động gia hạn sau khi kết chu kỳ sử dụng của gói cước, do đó, bạn sẽ không cần phải nhắn tin đăng ký lại gói cước nữa mà chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản điện thoại đủ cước phí đăng ký C90N tại thời điểm gia hạn gói cước.

Tuy nhiên, trong trường hợp chưa hết chu kỳ sử dụng của gói cước mà bạn đã sử dụng hết các ưu đãi của gói cước C90N và muốn gia hạn gói cước ngay lập tức để tiếp tục sử dụng các ưu đãi gọi thoại, dung lượng data tốc độ cao đi kèm theo gói cước C90N Mobifone thì bạn có thể tự gia hạn gói cước C90N Mobifone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn:

GH C90N gửi 999

Sau khi gửi tin nhắn đến 999, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã gia hạn thành công gói cước C90N Mobifone, bạn hãy tắt máy đi, bật lại rồi bật chế độ dữ liệu di động của máy lên là có thể truy cập được mạng Mobile Internet và sử dụng được các ưu đãi đi kèm theo gói cước này.

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký cài đặt C90N Mobi

Dưới đây là những lưu ý cần nhớ khi đăng ký, cài đặt và sử dụng gói cước khuyến mãi C90N của Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone không thể bỏ qua:

- Để kiểm tra xem SIM Mobifone của mình có được tham gia đăng ký gói cước C90N Mobifone hay không, các thuê bao di động Mobifone có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone 9090 hoặc soạn cú pháp tin nhắn KT DSKM gửi 999.

- Để tra cứu chi tiết các ưu đãi đi kèm theo gói cước C90N của Mobifone, các thuê bao di động có thể soạn cú pháp kiểm tra: KT C90N gửi 999. Tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn phản hồi có thông tin chi tiết về ưu đãi gọi thoại, ưu đãi dung lượng data đi kèm theo gói cước mà bạn được nhận.

- Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước C90N Mobifone nữa, bạn có thể soạn tin nhắn hủy đăng ký gói cước C90N Mobifone: HUY C90N gửi 999.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ưu đãi đi kèm sim C90N Mobifone, cùng với hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước C90N Mobifone cho điện thoại di động mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo khi cần.

Với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 120GB data/tháng cùng với 1050 phút gọi thoại miễn phí/tháng, trong khi cước phí đăng ký chỉ 90.000 đồng/lần đăng ký, cài đặt C90N Mobifone là lựa chọn tối ưu giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu liên lạc, truy cập mạng của bạn. Do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ việc đăng ký cài đặt gói cước khuyến mãi hấp dẫn này cho điện thoại di động nhé!

Chúc các bạn đăng ký C90N Mobifone thành công!

Xem thêm: Các phần mềm, ứng dụng đổi đầu số điện thoại cho iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay