Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel

Thứ ba, 2018-08-28 17:55:15
Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt, bật dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Viettel giúp các thuê bao Viettel có thể chủ động chuyển cuộc gọi đến số điện thoại khác

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động Viettel, bên cạnh việc theo dõi thông tin chương trình khuyến mãi Nạp tiền viettel, các gói cước 3G, 4G Viettel giá rẻ ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn, các thuê bao di động Viettel còn rất quan tâm đến các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của nhà mạng Viettel.

Một trong những dịch vụ giá trị gia tăng Viettel đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao hiện nay đó chính là dịch vụ chuyển cuộc gọi trên sim Viettel. Đăng ký chuyển cuộc gọi từ Viettel thành công, bạn có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến số thuê bao Viettel đang sử dụng của mình sang một số thuê bao hoặc số cố định khác một cách rất nhanh chóng, tiện lợi.

Cách đăng ký dịch vụ chuyển cuộc gọi của Viettel

Cách đăng ký dịch vụ chuyển cuộc gọi của Viettel

Với dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi sim Viettel, bạn có thể thiết lập chuyển cuộc gọi Viettel khi không trả lời hoặc chuyển cuộc gọi Viettel khi máy bận, tắt máy, hoặc chuyển cuộc gọi Viettel khi không nghe máy… để nhận cuộc gọi sau đó mà không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

Vậy cách cài đặt chuyển cuộc gọi Viettel như thế nào? cách chuyển cuộc gọi thuê bao Viettel trên iPhone, Android ra sao? Làm thế nào để chuyển cuộc gọi Viettel sang Viettel, sang Vinaphone, hay sang Mobifone nhanh chóng nhất? Cách chuyển hướng cuộc gọi cho máy điện thoại cố định Viettel có đơn giản không? Lệnh chuyển hướng cuộc gọi Viettel là gì?

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel thuê bao trả trước, trả sau và thông tin hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt, bật chuyển hướng, chuyển tiếp cuộc gọi có điều kiện Viettel. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel là gì?

Rất nhiều thuê bao di động Viettel chưa biết dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel là gì. Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi mạng Viettel là dịch vụ giá trị gia tăng nhà mạng Viettel cung cấp cho phép thuê bao có thể thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác, có thể là thuê bao di động hoặc thuê bao cố định nội mạng, ngoại mạng.

Với cách chuyển hướng cuộc gọi của Viettel này, bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng đến số thuê bao di động của mình trong trường hợp điện thoại của bạn bị tắt máy, hoặc ngoài vùng phủ sóng, không thể tiếp nhận cuộc gọi tại thời điểm đó.

Vậy làm sao để chuyển cuộc gọi Viettel một cách nhanh chóng nhất? Cách đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi Viettel như thế nào? Cách chuyển cuộc gọi thuê bao trả sau Viettel có giống với cách chuyển hướng cuộc gọi sim Viettel trả trước hay không? Hãy cùng theo dõi các thông tin này trong phần nội dung tiếp theo dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt chuyển hướng cuộc gọi Viettel

Cách đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi Viettel rất đơn giản. Để đăng ký chuyển hướng cuộc gọi của Viettel cho điện thoại di động khi quên máy điện thoại và muốn chuyển toàn bộ cuộc gọi sang số thuê bao khác bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi của Viettel như sau:

DK gửi 1332

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel trả trước, hệ thống gửi tin nhắn thông báo mật khẩu dịch vụ gồm 6 ký tự để thuê bao đăng ký sử dụng khi cần chuyển hướng cuộc gọi Viettel đến các số thuê bao di động, thuê bao cố định nội mạng, ngoại mạng khác.

Tiếp đó, bạn soạn cú pháp tin nhắn kích hoạt tính năng chuyển cuộc gọi của mạng Viettel sang một số thuê bao mới sẽ nhận các cuộc gọi đến số thuê bao cũ của bạn như sau:

CHUYEN sốTB C Mật khẩu số TB B gửi 1322

Trong đó:

+ Số TB C là số thuê bao nhận cuộc gọi chuyển đến

+ Số TB B là số thuê bao đăng ký chuyển cuộc gọi Viettel

+ Mật khẩu là dãy số hệ thống gửi về điện thoại bạn khi đk chuyển cuộc gọi Viettel

Cách đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel

Cách đăng ký chuyển tiếp cuộc gọi của Viettel

Tùy theo từng STB nhận cuộc gọi của bạn là số thuê bao di động Viettel hay thuê bao Vinaphone, Mobifone mà bạn soạn cú pháp kích hoạt tính năng chuyển hướng cuộc gọi của Viettel tương ứng theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

1. Cách cài đặt chuyển cuộc gọi Viettel sang Viettel

Để bật chế độ chuyển cuộc gọi của Viettel sang số thuê bao Viettel bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn kích hoạt tính năng chuyển cuộc gọi đến Viettel theo mẫu:

CH sốTB B mật khẩu sốTB C gửi 1322

2. Cách chuyển tiếp cuộc gọi Viettel sang Vinaphone

Cách chuyển hướng cuộc gọi từ Viettel sang Vinaphone cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp chuyển tiếp cuộc gọi Viettel như sau:

CH sốTB B sốTB C mật khẩu số TB B gửi 1322

3. Cách chuyển cuộc gọi từ Viettel sang Mobifone

Cách chuyển hướng cuộc gọi từ Viettel sang Mobi cũng tương tự như cách đăng ký chuyển cuộc gọi Viettel sang Vinaphone. Để chuyển tiếp cuộc gọi Viettel sang Mobifone, bạn soạn cú pháp chuyển hướng cuộc gọi Viettel sang Mobi như sau:

CH sốTB B sốTB C mật khẩu số TB B gửi 1322

Giá cước, cước phí chuyển hướng cuộc gọi Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu cách cài chuyển hướng cuộc gọi Viettel, các thuê bao di động Viettel còn rất muốn biết chuyển cuộc gọi Viettel có mất tiền không, giá cước dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel như thế nào, phí đăng ký chuyển cuộc gọi Viettel ra sao. Dưới đây là những thông tin về cước phí dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel mà các bạn có thể tham khảo:

- Cước phí đăng ký dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Viettel: Miễn phí

- Cước thuê bao: Miễn phí

- Cước phí dịch vụ chuyển cuộc gọi Viettel: Tính cước phí gọi thoại nội mạng, ngoại mạng như cuộc gọi thông thường

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel khi tắt máy, hướng dẫn chuyển tiếp, chuyển hướng cuộc gọi mạng Viettel, mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo và áp dụng khi cần chuyển cuộc gọi homephone Viettel, chuyển cuộc gọi máy bàn Viettel cũng như cuộc gọi di động Viettel trong trường hợp bạn quên máy điện thoại ở nhà, hoặc điện thoại bị tắt máy, sập nguồn, ngoài vùng phủ sóng.

Chúc các bạn chuyển hướng cuộc gọi Viettel thành công!

Xem thêm: Địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank tại Hà Nội

Tin liên quan

Liên kết hay