Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách thanh toán, đóng tiền cước Internet Viettel

Thứ sáu, 2018-09-21 16:45:45
Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào, thanh toán cước Internet Viettel online qua BankPlus, ví MoMo đơn giản, nhanh chóng nhất

Với những ưu điểm nổi bật về tốc độ mạng, độ ổn định của đường truyền, giá cước đăng ký hàng tháng rẻ, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn đăng ký, lắp đặt mạng Internet Viettel thay vì dịch vụ Internet của các đơn vị cung cấp khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách thanh toán cước Internet Viettel hàng tháng đơn giản, nhanh chóng nhất khi đến hạn thanh toán cước phí sử dụng dịch vụ Internet của Viettel. Thông thường, người dùng sẽ thanh toán cước Internet Viettel tại các điểm giao dịch của nhà mạng.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đi công tác, không ở nhà, hoặc bạn không biết đóng tiền cước Internet Viettel ở đâu thì làm thế nào để có thể thanh toán Internet Viettel một cách nhanh chóng, thuận tiện, ít tốn thời gian, công sức nhất?

Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào

Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách đóng tiền, thanh toán tiền Internet Viettel cực nhanh chóng, đơn giản để bạn có thể sử dụng khi cần. Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết này để biết có những cách thanh toán cước Internet Viettel nào nhé!

Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào

Trong số các cách đóng tiền cước Internet Viettel hiện nay, đóng cước Internet Viettel bằng thẻ cào là cách được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì thanh toán tiền cước Internet Viettel qua thẻ cào vừa nhanh chóng, đơn giản, lại thuận tiện.

Để có thể thanh toán Internet Viettel bằng thẻ cào, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng My Viettel cho điện thoại di động của mình. Vậy cách thanh toán cước Internet Viettel online bằng thẻ cào qua My Viettel như thế nào? Hãy cùng xem ngay hướng dẫn thanh toán cước Internet Viettel bằng thẻ cào dưới đây nhé!

- Bước 1: Tải vài cài đặt ứng dụng My Viettel về điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào tài khoản My Viettel

- Bước 3: Chọn mục Thanh toán cước Internet rồi chọn thanh toán cước bằng hình thức nạp thẻ

- Bước 4: Nhập thông tin mã số serial của thẻ cào, mã xác thực và ấn Nạp tiền.

Với cách thanh toán cước Internet Viettel qua my Viettel này, bạn cần chuẩn bị sẵn thẻ cào điện thoại Viettel có mệnh giá tương ứng với số cước phí cần thanh toán. Bạn có thể Mua card điện thoại Viettel online thay cho thẻ giấy thông thường để không mất công cào lấy mã số thẻ, số serial của thẻ.

Cách thanh toán Internet Viettel qua BankPlus

Cách thanh toán Internet Viettel qua BankPlus

Cách thanh toán cước Internet Viettel online qua BankPlus

Ngoài cách thanh toán, đóng tiền cước Internet Viettel bằng thẻ cào, bạn còn có thể sử dụng một cách đóng tiền Internet Viettel online cũng rất nhanh chóng khác đó là cách thanh toán cước Internet Viettel qua BankPlus.

Nếu bạn chưa biết thanh toán cước Internet Viettel BankPlus như thế nào thì có thể tham khảo hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel qua BankPlus dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào website: http://bankplus.com.vn chọn THANH TOÁN CƯỚC VIETTEL

- Bước 2: Nhấn chọn mục Thanh toán cước Internet, Truyền hình

- Bước 3: Nhập thông tin Số thuê bao Internet, Số tiền thanh toán, Số thuê bao nhận tin nhắn

- Bước 4: Chọn hình thức thanh toán qua thẻ VISA, thẻ MasterCard hoặc Ngân hàng

- Bước 5: Nhập mã bảo vệ > Xác nhận Đồng ý với các điều khoản của hệ thống > Thanh toán

Với cách thanh toán Internet Viettel online, trực tuyến này, bạn có thể thanh toán cước Internet Viettel qua ngân hàng techcombank hoặc thanh toán cước Internet Viettel qua vietcombank hoặc thanh toán qua thẻ VISA, thẻ MasterCard rất tiện lợi, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách thanh toán cước Internet Viettel qua MoMo

Ngoài cách thanh toán tiền cước Internet Viettel bằng thẻ cào điện thoại hay cách thanh toán cước Internet Viettel qua Internet banking BankPlus, bạn còn có thể áp dụng một cách đóng cước Internet Viettel online khác cũng đơn giản, nhanh chóng không kém đó chính là cách thanh toán cước Internet Viettel online qua ví điện thử MoMo.

Dưới đây là hướng dẫn cách thanh toán tiền cước Internet Viettel online bằng ví MoMo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Tải, cài đặt ứng dụng ví điện tử MoMo cho điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản ví MoMo của bạn rồi chọn mục Thanh toán Cước Internet

- Bước 3: Chọn phần ADSL Viettel và nhập nhập số hợp đồng vào ví

- Bước 4: Chọn mục Thanh toán cước như đối với giao dịch thanh toán bình thường là xong.

Trước khi thực hiện cách nạp tiền, thanh toán cước Internet của Viettel qua ví MoMo, hãy đảm bảo kết nối mạng Internet của bạn ổn định hoặc wifi không bị gián đoạn để tránh trường hợp mất nhiều thời gian truy cập, sử dụng ví ban nhé.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết các cách thanh toán cước Internet Viettel qua mạng bằng BankPlus cũng như cách cách thanh toán tiền cước Internet Viettel bằng thẻ cào điện thoại, ví điện tử MoMo mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết thanh toán cước Internet Viettel ở đâu hoặc không có điều kiện đến tận địa chỉ thu cước để thanh toán nợ cước Internet Viettel.

Tùy theo điều kiện của mình mà bạn có thể lựa chọn hình thức, cách đóng tiền cước Internet Viettel phù hợp nhất để thanh toán, trả tiền cước Internet Viettel đúng hạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại đăng nhập tài khoản trên Zalo

Tin liên quan

Liên kết hay