Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá điện thoại Oppo F5: Thông số, cấu hình, RAM bao nhiêu GB

Thứ hai, 2017-11-06 17:25:45
Cập nhật thông tin chi tiết về thông số, cấu hình, giá điện thoại Oppo F5, cũng như thông tin về RAM Oppo F5 để bạn cân nhắc xem có nên mua Oppo F5 hay không

Oppo F5 là mẫu smartphone mới nhất của thương hiệu điện thoại Oppo. Theo thông tin từ nhà sản phẩm, Oppo F5 là sản phẩm chiến lược của hãng vào cuối năm nay, hội tụ rất nhiều tinh hoa của dòng điện thoại này.

Oppo F5 được đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, thanh nhã, màn hình kích thước 6 inches với độ phân giải FullHD, camere selfie đẳng cấp, kiểu dáng khá thon gọn, vừa tay. Ngoài ra, Oppo F5 còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác, xứng đáng là một bước nhảy vọt lớn so với các sản phẩm trước đó của Oppo.

Smartphone Oppo F5

Smartphone Oppo F5

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số thông tin chi tiết về thông số Oppo F5, cấu hình Oppo F5, giá của Oppo F5 cùng với thông tin về dung lượng bộ nhớ RAM của Oppo F5 là bao nhiêu để bạn nắm được những thông tin cần biết về mẫu smartphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về thông số, cấu hình của smartphone Oppo F5

Oppo F5 được trang bị màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD với tỉ lệ khung hình 18:9. Bộ vi xử lí Snapdragon 660 giúp máy thao tác mượt mà và nhanh hơn, nhất là khi bạn thực hiện các thao tác giao dịch online như mua thẻ điện thoại, nạp thẻ game, Nạp tiền Game Online

Màn hình tràn là một cải tiến vượt bậc của Oppo F5, khiến cho các trải nghiệm với hình ảnh của Oppo trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Do đã loại bỏ nút Home nên cảm biến vân tay đã được chuyển sang lưng máy, bề mặt sản phẩm trở nên trang nhã và gọn nhẹ hơn. Kết hợp với màn hình tràn, vẻ ngoài của Oppo đã được thay đổi một cách đáng kể và trở thành chiếc điện thoại không chỉ thông minh mà còn đẹp và trang nhã.

Ngoài ra, Oppo F5 còn được trang bị tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cùng với bộ camera selfie kép với độ phân giải lên đến 20 MP đáp ứng tốt nhu cầu selfie của người dùng. Đặc biệt hơn, ở camere selfie của Oppo F5 còn hỗ trợ trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty, khiến cho bức hình của bạn trở nên chuẩn xác hơn bao giờ hết.

Các thông số, cấu hình của Oppo F5

- Kích thước: 156,5 x 76 x 7,5 mm

- Màn hình: 6 inches - 2160 x 1080 (FHD+)

- Hệ điều hành: ColorOS 3.2 - Android 7.1

- Chip CPU: Octa - Core (chip 8 nhân)

- RAM: 4GB

- Camera trước: 20 MP - f2.0

- Camera sau: 16 MP - f1.8

- Pin: 4000mAh

- SIM: Dual-SIM (Nano SIM)

-  Bộ nhớ trong: 32GB

- Thẻ nhớ: Hỗ trợ thẻ nhớ 256GB

Thông số kỹ thuật, cấu hình của Oppo F5

Thông số kỹ thuật, cấu hình của Oppo F5

Oppo F5 có phiên bản RAM bao nhiêu GB?

Theo thông tin từ nhà phát hành, Oppo F5 sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, 64GB bộ nhớ trong, dung lượng pin 4.000mAh. Dung lượng RAM của Oppo F5 là 4 GB. Với cải tiến về RAM, máy có thể chạy đa nhiệm tốt hơn, giúp bạn sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ xảy ra tình trạng lag, giật.

Theo đó, bạn có thể vừa truy cập các website dịch vụ trực tuyến để nạp tiền vào tài khoản game, Mua thẻ điện thoại Viettel online vừa có thể online Facebook, nghe nhạc online, cũng như truy cập các website tin tức khác… mà không lo máy bị đơ, lag, giật hay nóng máy…

 Oppo F5 giá bao nhiêu?

Theo dự đoán, giá bán của Oppo F5 sẽ rơi vào khoảng 7 đến 8 triệu đồng khi mở bán tại Việt Nam. Hiện tại, nhiều cửa hàng, địa chỉ phân phối, kinh doanh Oppo F5 còn chào mời khách hàng đặt hàng trước với giá bán rất ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về giá bán Oppo F5 tại Việt Nam ở những website chuyên về điện thoại, thiết bị di động để có được những thông tin chi tiết, đầy đủ hơn về mức giá của Oppo F5 cũng như lựa chọn được địa chỉ bán Oppo F5 có giá phù hợp nhất.

Đánh giá Oppo F5: Có nên mua hay không?

Oppo F5 là sản phẩm chủ lực của Oppo trong năm 2017, tích hợp nhiều tính năng nổi bật cùng kết cấu chắc chắn, đẹp và trang nhã. Tuy vậy với mức giá từ 7 đến 8 triệu đồng khi mở bán tại Việt Nam, sản phẩm này có xứng đáng để mua?

Oppo F5 là mẫu smartphone khá nổi bật với màn hình tràn mang lại những trải nghiệm về hình ảnh đặc biệt hơn và giúp sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao. Bộ vi xử lí và RAM mạnh giúp máy mượt mà hơn, chạy đa nhiệm tốt.

Kết hợp với Camera đã được nâng cấp, xử lí thông minh và làm tốt chức năng của một “chuyên gia selfie”, Oppo F5 xứng đáng là sản phẩm có camere nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay.

Vậy nếu bạn là một người đam mê công nghệ mới, yêu thích các dòng sản phẩm của Oppo thì đây là một sản phẩm đáng để mong đợi bởi những cải tiến vượt bậc của nó so với các dòng sản phẩm cũ. Với sự ải tiến của camera cùng vẻ ngoài đẹp và trang nhã, Oppo F5 dự báo sẽ là sản phẩm chiếm nhiều cảm tình từ các bạn trẻ đam mê selfie, chụp ảnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thông số Oppo F5, cấu hình Oppo F5, giá bán cũng như dung lượng RAM của Oppo F5 mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo. Chúc bạn có được quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua smartphone Oppo F5.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi đang kết nối, đợi mạng của Facebook Messenger

Tin liên quan

Liên kết hay