Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách khắc phục lỗi đang kết nối, đợi mạng của Facebook Messenger

Thứ hai, 2017-11-06 16:40:45
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi đang kết nối Facebook Messenger, cách fix lỗi Messenger đang đợi mạng để bạn có thể nhanh chóng sử dụng được Facebook Messenger

Sử dụng ứng dụng Facebook Messenger mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn không chỉ có thể nhắn tin, gọi điện qua Messenger giúp tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền điện thoại mà còn có thể giải trí trên Messenger với những tựa game đình đám như Everwing, Candy Crush Saga… rất thú vị.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Messenger Facebook, có không ít người dùng gặp phải tình huống Messenger báo lỗi đang kết nối hoặc lỗi đang đợi mạng, không thể đăng nhập Messenger hay tải các cuộc trò chuyện, hội thoại trên ứng dụng về máy, gây ra không ít bất tiện cho người dùng…

Cách khắc phục lỗi đang kết nối Facebook Messenger

Cách khắc phục lỗi đang kết nối Facebook Messenger

Vậy nguyên nhân gây ra lỗi kết nối ở Messenger là gì, cách khắc phục lỗi kết nối mạng của Facebook Messenger như thế nào… Nếu đây là những câu hỏi bạn đang băn khoăn, thắc mắc thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những nguyên nhân chủ yếu gây ra lỗi đang kết nối ở Messenger cũng như cách khắc phục, fix lỗi đang đợi mạng, đang kết nối của Messenger nhanh chóng, đơn giản nhất để bạn có thể tiếp tục sử dụng Messenger cho việc nhắn tin, gọi thoại hay chơi game thư giãn của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nguyên nhân xảy ra lỗi đang kết nối Facebook Messenger

Có nhiều nguyên nhân, lý do khiến cho Messenger Facebook bị lỗi đang kết nối hoặc báo lỗi đang đợi mạng, làm ảnh hưởng đến việc sử dụng Messenger để nhắn tin, gọi video call hay chơi game giải trí… của người dùng.

Dưới đây là thông tin chi tiết một số nguyên nhân khiến cho Messenger bị lỗi kết nối mà bạn có thể tham khảo. Việc nắm bắt các nguyên nhân gây lỗi Messenger sẽ giúp bạn biết được cách xử lý, khắc phục lỗi như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất, tránh mất thời gian, công sức.

Có nhiều nguyên nhân khiến Messenger bị lỗi đang kết nối

Có nhiều nguyên nhân khiến Messenger bị lỗi đang kết nối

- Do kết nối mạng wifi, 3G không ổn định

Kết nối mạng wifi, 3G không ổn định, chập chờn là một trong những nguyên nhân không chỉ gây ra lỗi đang kết nối Messenger, mà còn khiến cho người dùng truy cập vào Facebook, cũng như nhiều website tin tức, website thương mại điện tử Nạp tiền điện thoại online, thẻ game… cũng rất chậm.

- Do lỗi phát sinh từ ứng dụng Messenger

Nhiều người dùng cài đặt ứng dụng Messenger bản quá cũ, không cập nhật lên bản mới nên trong quá trình sử dụng có thể gặp phải hiện tượng Facebook Messenger bị lỗi đang kết nối hoặc đang đợi mạng, không thể đăng nhập, hay sử dụng được Messenger

- Do hệ điều hành thiết bị di động không tương thích

Tình trạng FB Messenger bị lỗi đang kết nối còn có một nguyên nhân khác đó chính là hệ điều hành của thiết bị di động không còn được Messenger hỗ trợ, điển hình là với các thiết bị di động chạy hệ điều hành Winsdow Phone 8.4

- Do server của Facebook và Messenger bị lỗi

Dù không phổ biến nhưng có một số thời điểm, server của Facebook và Messenger bị lỗi khiến cho người dùng Facebook và Messenger không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới cũng gặp lỗi đang đợi mạng, hoặc không kết nối được, thời gian load trang rất chậm…

Các cách fix lỗi Messenger Facebook bị lỗi đang kết nối

Các cách fix lỗi Messenger Facebook bị lỗi đang kết nối

Hướng dẫn cách khắc phục Messenger Facebook bị lỗi

Tình trạng Messenger bị lỗi đang kết nối, đang đợi mạng gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng. Đặc biệt là những ai thường xuyên sử dụng hình thức liên lạc qua Messenger, hay các shop online, kinh doanh trực tuyến thường xuyên phải check inbox, trả lời inbox cho khách hàng…

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng Messenger bị lỗi đang kết nối 2017 một cách nhanh chóng, đơn giản nhất, không tốn nhiều thời gian? Tương ứng với mỗi nguyên nhân gây ra lỗi đang kết nối sẽ có cách xử lý, fix lỗi đang kết nối Messenger khác nhau. Mời các bạn cùng theo dõi:

- Với nguyên nhân Messenger bị lỗi đang kết nối trên iphone hay Android là do kết nối mạng 3G, hoặc wifi của bạn có vấn đề thì bạn cần kiểm tra lại các kết nối mạng để đảm bảo rằng bạn đang có kết nối mạng tốt, cho dù đó là kết nối không dây wifi hay 3G.

Để giúp smartphone cũng như các thiết bị di động của bạn kết nối mạng tốt hơn, bạn có thể bật chế độ máy bay lên sau đó tắt đi để máy “Reset” các kết nối mạng. Bạn cũng có thể tắt Bluetooth để giúp máy hoạt động ổn định hơn và tránh các lỗi khi dùng Facebook Messenger.

- Với nguyên nhân Messenger bị lỗi đang kết nối trên Android là do ứng dụng Messenger thì bạn nên cập nhật ứng dụng hoặc là tải và cài đặt phiên bản Messenger mới nhất cho máy. Với máy Android, bạn chỉ cần vào CH Play, chọn biểu tượng 3 gạch ngang rồi chọn vào mục Ứng dụng và trò chơi của tôi rồi chọn Update bên cạnh biểu tượng ứng dụng Facebook Messenger để cập nhật ứng dụng Messenger bản mới nhất cho máy.

- Hệ điều hành của máy không tương thích với Messenger thường gây ra tình trạng lỗi đang đợi mạng Messenger lumia cũng như lỗi đang kết nối Facebook Messenger windows phone. Cách khắc phục Messenger đang đợi mạng trong tình huống này chính là nâng cấp, cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho thiết bị di động của bạn, sau đó tải bản ứng dụng Messenger tương ứng với phiên bản HĐH đó về máy.

- Với nguyên nhân server của Facebook và Messenger bị lỗi thì bạn chỉ còn cách chờ đợi server ổn định rồi truy cập vào ứng dụng FB và Messenger trên máy mà thôi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm là FB khắc phục lỗi này rất nhanh nên thời gian chờ đợi sẽ không lâu như bạn nghĩ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger đang đợi mạng, đang kết nối mạng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi nhận được thông báo lỗi này. Chúc bạn fix lỗi Messenger đang đợi mạng, đang kết nối mạng thành công.

Xem thêm: Các cách tải, download video từ trên Youtube về điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay