Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ứng tiền của mạng Vietnamobile 5K, 10K, 20K, 50K

Thứ sáu, 2018-01-05 16:25:30
Dịch vụ ứng tiền Vietnamobile của nhà mạng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng ứng tiền từ 5K đến 50K. Mời các bạn cùng tham khảo cách ứng tiền mạng Vietnamobile

Tương tự các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone, Vinaphone, nhà mạng VNM cũng triển khai dịch vụ ứng tiền Vietnamobile nhằm giúp khách hàng nhanh chóng gia tăng số dư tài khoản điện thoại trong những tình huống hết tiền đột ngột mà không thể nạp tiền cho sim của mình.

Người dùng sẽ được hỗ trợ ứng tiền Vietnamobile 5K, ứng tiền Vietnamobile 10K, ứng tiền Vietnamobile 15K, ứng tiền Vietnamobile 20K hay ứng tiền Vietnamobile 50K vào tài khoản chính hoặc khuyến mãi để sử dụng khi cần thiết. Cách ứng tiền mạng Vietnamobile khá đơn giản với cú pháp quy định sẵn của nhà mạng, các bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp là có thể nhanh chóng ứng được số tiền mình muốn.

Mời các bạn tham khảo hướng dẫn ứng tiền vietnamobile được chúng tôi giới thiệu sau đây để có thể ứng tiền của vietnamobile trong trường hợp chưa kịp Nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình.

Các cách ứng tiền Vietnamobile nhanh và đơn giản

Các cách ứng tiền Vietnamobile nhanh và đơn giản

Điều kiện ứng tiền sim Vietnamobile

Đối tượng khách hàng được ứng tiền mạng Vietnamobile: Là thuê bao Vietnamobile  trả trước đang hoạt động 2 chiều.

Điều kiện tham gia dịch vụ ứng tiền của Vietnamobile: Để sử dụng cách ứng tiền của sim Vietnamobile, số điện thoại của bạn cần đảm bảo đạt các yêu cầu sau:

- Sim VNM của bạn phải hoạt động tối thiểu 03 tháng kể từ ngày kích hoạt.

- Thuê bao đã sử dụng tài khoản chính trong tháng trước đó tối thiểu từ 15.000đ trở lên

- Sim VNM của bạn đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức tối thiểu là 20.000đ trong vòng 02 tháng gần nhất.

- Thuê bao VNM của bạn nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền với mức phí ứng xác định từ tổng đài nhà mạng.

- Trong trường hợp, sim của bạn nếu trước đó có ứng tiền thì cần phải hoàn trả đủ số tiền ứng và phí ứng thì bạn mới có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ ứng tiền này của nhà mạng.

Các bạn có thể gọi đến tổng đài 789 của nhà mạng Vietnamobile để kiểm tra xem sim của bạn có thể ứng tiền được hay không. Khách hàng sẽ được miễn phí cước gọi khi gọi đến tổng đài này.

Ứng tiền mạng Vietnamobile cho tài khoản chính và TK Khuyến mãi

Ứng tiền mạng Vietnamobile cho tài khoản chính và TK Khuyến mãi

Hướng dẫn cách ứng tiền mạng Vietnamobile vào tài khoản chính.

Tiện ích Vietnamobile ứng tiền cho phép người dùng ứng tiền vietnamobile vào tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi. Mỗi loại tài khoản sẽ có các cú pháp nhắn tin khác nhau. Để thực hiện cách ứng tiền vietnamobile 20k, cách ứng tiền vietnamobile 50k hay cách ứng tiền vietnamobile 5K...vv và cộng vào tài khoản chính của thuê bao VNM của bạn, các bạn thao tác theo hướng dẫn sau.

Khi tài khoản điện thoại của bạn còn dưới 5.000đ và sim VNM bạn đang sử dụng đủ điều kiện ứng tiền nhanh của Vietnamobile thì hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn mời sử dụng dịch vụ ứng tiền nhanh về cho bạn để bạn lựa chọn ứng tiền từ 5.000đ đến 50.000đ. Do mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có số tiền được ứng khác nhau nên mức tiền mà bạn được ứng sẽ khách nhau.

Cú pháp nhắn tin ứng tiền nhanh mạng VNM

- Nếu bạn đồng ý ứng tiền Vietnamobile theo mức tiền mà nhà mạng đã gửi tin nhắn về điện thoại bạn, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

Y gửi 900

- Trong trường hợp nếu bạn không muốn ứng tiền bạn hãy soạn TC gửi 900 để từ chối lời mời ứng tiền nhanh từ nhà mạng. Tuy nhiên sau khi bạn từ chối ứng tiền từ Vietnamobile thì khi muốn ứng tiền lại bạn phải soạn tin nhắn DK gửi 900 để đăng ký dịch vụ này cho thuê bao của mình.

Khách hàng sẽ được miễn phí cước gửi tin nhắn đăng ký ứng tiền gửi đến 900. Và phí dịch vụ ứng tiền sẽ là từ 10%–12% số tiền khách hàng ứng và được thông báo trong tin nhắn trả về cho khách hàng khi khách hàng tham gia dịch vụ.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ ứng tiền của Vietnamobile

- Tin nhắn mời ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile chỉ có thời hạn trong vòng 24h kể từ khi thuê bao của bạn nhận được. Nếu bạn không sử dụng dịch vụ này, hệ thống sẽ tự hủy.

- Thời hạn để thuê bao khách hàng trả tiền ứng và phí dịch vụ cho Vietnamobile là 2 tháng.

- Khi khách hàng thực hiện Mua thẻ Vietnamobile và nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nhà mạng Vietnamobile sẽ trừ số tiền bạn đã ứng theo quy tắc sau:

+ Nếu số tiền nạp vào tài khoản nhỏ hơn hoặc bằng tiền ứng và phí: Dịch vụ ứng tiền nhanh tiến hành trừ 80% giá trị thẻ nạp, số tiền còn lại sẽ trừ trong những lần sau.

+ Nếu số tiền nạp vào tài khoản lớn hơn số tiền ứng và phí: Dịch vụ ứng tiền nhanh sẽ trừ 100% số tiền trong một lần.

Như vậy với cách ứng tiền vietnamobile 10k, cách ứng tiền vietnamobile 15k (cách ứng tiền vietnamobile 15000), 20K cho đến 50K vào tài khoản chính sẽ giúp các bạn kịp thời gia tăng số dư tài khoản để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

Ngoài cách ứng tiền của vietnamobile 15k, cách ứng tiền vietnamobile 40k...vv hay nhiều hơn vào tài khoản chính khách hàng sử dụng thuê bao VNM còn được cung cấp tiện ích ứng tiền vào tài khoản khuyến mãi. Để sử dụng dịch vụ này, các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây.

Cách ứng tiền cho vietnamobile vào tài khoản khuyến mãi

Bên cạnh việc ứng tiền vào tài khoản chính thì bạn cũng có thể ứng tiền vào tài khoản khuyến mãi cho sim Vietnamobile.

Số tiền được ứng vào tài khoản khuyến mại là 3.000đ

Thao tác ứng tiền vào tài khoản khuyến mãi của VNM:  *911#OK

Điều kiện áp dụng dịch vụ ứng tiền nhanh Vietnamobile cho tài khoản khuyến mãi

- Thuê bao Vietnamobile của khách hàng hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền.

- Số tiề trong tài khoản nhỏ hơn 300đ.

Lưu ý: Khi khách hàng nạp thẻ vào tài khoản,  Vietnamobile sẽ tiến hành trừ số tiền đã ứng vào tài khoản KM trước đó.

Trên đây là các cách ứng tiền sim Vietnamobile cho tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Các bạn hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân để cùng sử dụng tiện ích thiết thực này của nhà mạng VNM nhé.

Xem thêm Ứng dụng, phần mềm, app đặt vé máy bay giá rẻ cho iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay