Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra, check ngày kích hoạt, active, ngày mua iPhone

Thứ năm, 2018-01-04 16:30:30
Hướng dẫn cách kiểm tra thời gian kích hoạt iphone, kiểm tra ngày mua iphone đơn giản, nhanh chóng, chính xác nhất để biết iPhone của bạn được kích hoạt ngày nào

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc Mua thẻ điện thoại Vinaphone, thẻ Viettel, thẻ Mobifone… nạp tiền cho điện thoại, người dùng còn rất quan tâm đến việc làm sao biết ngày Active iPhone, cách check ngày Active iPhone như thế nào… để biết iPhone có còn bảo hành hay không.

Nếu như bạn cũng đang thắc mắc không biết cách check ngày kích hoạt iPhone như thế nào, làm sao biết ngày kích hoạt iPhone nhanh chóng và chính xác nhất thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin hướng dẫn kiểm tra ngày kích hoạt iPhone chi tiết nhất để bạn có thể dễ dàng check iPhone Active ngày nào cũng như kiểm tra ngày mua máy iPhone chính xác nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone như thế nào?

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone như thế nào?

Ngày Active iPhone là gì?

Chắc hẳn nhiều bạn băn khoăn không biết ngày Active của iPhone là gì. Có thể hiểu một cách đơn giản, ngày Active – kích hoạt iPhone là ngày máy được kích hoạt hoạt động lần đầu tiên. Thời hạn bảo hành máy iPhone chính hãng là 12 tháng tính từ thời điểm máy được kích hoạt.

Chính vì vậy việc test ngày kích hoạt iPhone, tra ngày Active iPhone để xem iPhone Active ngày nào sẽ giúp bạn biết được thời gian bảo hành của máy là bao nhiêu, máy có còn trong thời hạn bảo hành hay không, cũng như biết được iPhone của bạn đã được sử dụng bao nhiêu lâu trong trường hợp bạn mua lại máy cũ đã qua sử dụng.

Hướng dẫn cách check ngày Active trên iPhone qua IMEI

Có nhiều cách biết ngày Active iPhone, trong đó sử dụng số IMEI của máy iPhone là cách biết ngày kích hoạt iPhone phổ biến nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra iPhone Active ngày nào bằng số IMEI trên máy mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu check ngày Active máy iPhone.

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, bạn truy cập vào phần Cài đặt, sau đó chọn Cài đặt chung

- Bước 2: Nhấn vào mục Giới thiệu

- Bước 3: Vuốt màn hình xuống phía dưới, tìm đến mục IMEI để check imei iPhone ngày Active

- Bước 4: Sau khi có được số IMEI của máy, bạn có thể check imei ngày Active iPhone bằng cách truy cập vào trang web kiểm tra ngày kích hoạt iPhone: https://imei24.com/

Check ngày Active iPhone trên imei24.com

Check ngày Active iPhone trên imei24.com

- Bước 5: Nhập mã số IMEI đã vừa lấy được ở bước 3 vào ô tương ứng trong website check imei xem ngày Active rồi nhấn nút CHECK

- Bước 6: Bạn nhập mã xác nhận vào ô tương ứng rồi chọn OK. Ngay lập tức bạn sẽ thấy thông tin về ngày kích hoạt mẫu máy iPhone mà bạn đang sử dụng vô cùng chính xác, nhanh chóng.

Trên đây là thông tin hướng dẫn check ngày Active iPhone bằng imei trên website hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo để check imei iPhone xem ngày kích hoạt. Nếu bạn không muốn sử dụng cách  kiểm tra ngày kích hoạt iPhone qua imei trên website hỗ trợ này thì bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra ngày kích hoạt của iPhone trực tiếp từ Apple.

Vậy cách kiểm tra ngày Active iPhone trực tiếp từ Apple như thế nào? Hãy dành chút thời gian để tham khảo cách kiểm tra iPhone kích hoạt ngày nào trực tiếp trên website của Apple mà chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé! Đây cũng là cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone được rất nhiều sử dụng hiện nay và đánh giá cao về độ chính xác của thông tin. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra ngày kích hoạt máy iPhone trên Apple

Cách kiểm tra thời gian Active của iPhone trên Apple cũng tương tự như cách kiểm tra thời gian kích hoạt iPhone mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Có nghĩa là với cách nhận biết ngày kích hoạt iPhone này, bạn cũng cần sử dụng đến số IMEI của máy iPhone.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone trên Apple

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone trên Apple

Tuy nhiên khác với cách tra ngày kích hoạt iPhone ở trên, với cách xem ngày Active iPhone trên Apple, sau khi có được IMEI của máy bạn sẽ check ngày Active trên iPhone tại website của Apple. Dưới đây là cách xem ngày kích hoạt iPhone:

- Bước 1: Truy cập vào phần Cài đặt, chọn Cài đặt chung

- Bước 2: Nhấn vào mục Giới thiệu, kéo màn hình xuống phía dưới để lấy số IMEI của máy

- Bước 3: Sau khi lấy được IMEI của iPhone, để check ngày kích hoạt iPhone trên Apple, bạn chỉ cần truy cập vào link kiểm tra ngày Active iPhone: https://checkcoverage.apple.com/

- Bước 4: Sau khi truy cập vào website trên, để kiểm tra iPhone kích hoạt ngày nào, bạn chỉ cần điền mã số IMEI của máy vào ô IMEI, điền đoạn mã Capcha được hiển thị ở trên sau đó ấn chọn Continue để coi ngày kích hoạt iPhone

- Bước 5: Bạn sẽ thấy trong phần thông tin máy có mục Estimated Expiration Date – thời hạn bảo hành của máy. Theo thông tin từ Apple, iPhone chính hãng sẽ có hạn bảo hành trong vòng 12 tháng. Do đó, để kiểm tra iPhone Active ngày nào bạn chỉ cần trừ đi 12 tháng bảo hành là sẽ biết được ngày kích hoạt iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone

Cách kiểm tra ngày mua iPhone

Hướng dẫn cách kiểm tra ngày mua iPhone không cần IMEI

Ngoài cách xem ngày mua iPhone bằng số IMEI, bạn còn có thể áp dụng một cách check ngày mua iPhone, kiểm tra ngày Active của iPhone khác cũng đơn giản không kém, lại không cần sử dụng đến số IMEI của máy. Cách kiểm tra ngày Active iPhone này như sau:

- Bước 1: Các bạn truy cập vào website https://support.apple.com/my-support

- Bước 2: Click chọn mục Sign in to my Support và đăng nhập vào website bằng tài khoản của bạn

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị mà bạn đang sử dụng với tài khoản ID Apple của bạn

- Bước 4: Nhấn chọn biểu tượng iPhone, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về ngày mua và ngày kích hoạt iPhone. Qua thông tin này, bạn có thể kiểm tra ngày Active máy iPhone cũng như ngày mua iPhone rất chi tiết và chính xác.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách kiểm tra thời gian kích hoạt iPhone giúp bạn có thể xem ngày kích hoạt của iPhone mình đang sử dụng hoặc  xem ngày kích hoạt máy iPhone mua lại một cách chính xác và nhanh chóng, đơn giản nhất. Hi vọng với các thông tin kiểm tra thời gian Active iPhone này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về câu hỏi làm sao để biết ngày kích hoạt iPhone hay xem ngày Active iPhone ở đâu nữa.

Chúc các bạn kiểm tra ngày kích hoạt của iPhone thành công!

Xem thêm: Cách tải nhạc chờ bài hát Chiều hôm ấy của Jaykii cho sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay