Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download game PUBG Mobile Lite cho PC, Android, iOS

Thứ hai, 2018-10-22 16:10:00
Hướng dẫn cách download, tải game PUBG Mobile Lite trên PC, CH Play, iOS và cách đăng nhập, chơi tựa game này trên Android, iOS chi tiết từng bước

PUBG Mobile Lite là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho điện thoại di động cấu hình thấp đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt hiện nay. Phiên bản này chạy rất mượt mà, không lag giật ngay cả trên smartphone cấu hình thấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ trải nghiệm cho game thủ không kém gì phiên bản gốc PUBG Mobile “đình đám” trước đây.

Với những game thủ muốn tự mình trải nghiệm tựa game PUBG Mobile Lite trên Dế yêu nhưng lại chưa biết cách tải PUBG Lite mới nhất cho Android, iOS, PC như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong chúng tôi nhé!

Cách tải game PUBG Mobile Lite

Cách tải game PUBG Mobile Lite

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách download, tải PUBG Lite ch play cho Android, iOS, PC cũng như cách đăng ký, đăng nhập, chơi game PUBG trên các thiết bị di động này. Các bạn hãy cùng xem nhé!

Hướng dẫn cách tải PUBG Mobile Lite cho PC, điện thoại

Là phiên bản game Mobile dành cho smartphone cấu hình yếu nên ngay từ khi PUBG Mobile Lite được ra mắt, các game thủ Việt đã ngay lập tức tìm kiếm link tải PUBG Mobile Lite về cho máy điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách download the PUBG Lite cho các thiết bị di động mà các bạn có thể tham khảo khi muốn tải PUBG Lite 0.6.0 mới nhất hiện nay.

1. Cách download game PUBG Lite cho Android

Nếu bạn muốn download game PUBG Lite Android nhưng lại không biết cách tải PUBG Lite cho Android ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn tải PUBG Lite dưới đây nhé:

- Bước 1: Truy cập vào website https://m.apkpure.com/apkpure-app.html?icn=aegon&ici=text_detail-xapk-m để tải ứng dụng Apkpure về cho điện thoại Android

- Bước 2: Vì nhà phát hành không hỗ trợ cách tải PUBG Mobile Lite trên ch play tại Việt Nam do đó, thay vì cách tải PUBG Lite trên ch play thông thường, bạn có thể tải file XAPK của game PUBG Mobile Lite tại link https://m.apkpure.com/pubg-mobile-lite/com.tencent.igLite

- Bước 3: Sau khi tải được file PUBG XPAK, bạn truy cập vào ứng dụng Apkpure để cài đặt game cho điện thoại di động là xong.

Với 3 bước đơn giản trên đây, bạn đã tải và cài đặt thành công tựa game PUBG Mobile Lite cho điện thọa di động chạy hệ điều hành Android của bạn.

Cách download game PUBG Mobile Lite Android

Cách download game PUBG Mobile Lite Android

2. Cách tải game PUBG Mobile Lite cho PC

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải, download game PUBG Lite apk cho Android, những game thủ muốn chơi PUBG Lite trên PC, laptop, máy tính còn muốn biết cách tải PUBG Mobile Lite trên PC như thế nào.

Để tải PUBG Lite cho PC, bạn cần phải tải một phần mềm giả lập Android cho máy tính trước vì PUBG Mobile Lite là tựa game dành riêng cho nền tảng di động. Do đó, nếu bạn muốn tải PUBG Lite PC thì trước hết bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android cài đặt lên máy tính.

Sau đó bạn thực hiện bước tải PUBG Lite appvn hoặc tải PUBG Mobile Lite apk theo các bước hướng dẫn tải game dành cho điện thoại Android mà chuyên trang Vienthong chúng tôi đã chia sẻ ở phía trên để tải PUBG Mobile Lite PC và chơi PUBG Lite trên PC khi có nhu cầu.

3. Cách tải PUBG Lite cho iOS

Hiện tại, tựa game PUBG Mobile life mới chỉ được phát hành cho nền tảng Android do đó, chưa có cách tải PUBG Mobile Lite iOS. Những game thủ sử dụng iPhone, iPad muốn tải PUBG Mobile Lite cho iOS sẽ phải chờ đợi đến khi nhà phát hành hỗ trợ download game PUBG Lite Mobile cho iOS mới có thể trải nghiệm tựa game bắn súng sinh tồn này.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin hướng dẫn cách tải game PUBG Lite cho iPhone nhanh nhất và đầy đủ nhất cho bạn ngay khi có được thông tin về việc hỗ trợ download PUBG Lite iOS từ nhà phát hành game Tencent.

Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập chơi PUBG Lite

Vì nhà phát hành Tencent vẫn chưa hỗ trợ IP Việt Nam khi phát hành PUBG Mobile Lite, do đó game thủ tại Việt Nam vẫn chưa thể trải nghiệm một cách hoàn chỉnh tựa game PUBG Lite trên Android. Để có thể đăng ký PUBG Mobile Lite và chơi PUBG Lite trên thiết bị di động, các bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chơi PUBG Lite dưới đây:

- Bước 1: Để cấu hình chơi PUBG Lite, bạn cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play để tải ứng dụng DNS Changer về cho máy

- Bước 2: Nhấn vào mục Custom DNS rồi fake ip chơi PUBG Lite sang dns chơi PUBG Lite là 124.6.175.212

- Bước 3: Nhấn vào Start để kết nối địa chỉ DNS cấu hình chơi PUBG Mobile Lite mới này là bạn có thể vào game để chơi PUBG Mobile Lite.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải, download game PUBG Mobile Lite cho điện thoại di động Android, iOS, PC và cách đăng nhập PUBG Mobile Lite, cách chơi PUBG Lite mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách tải game này như thế nào.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn trong bài viết trên đây các bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng không chơi được PUBG Mobile Lite do không biết cách fake ip chơi PUBG Mobile Lite trên điện thoại di động nữa. Chúc các bạn tải, download game PUBG Mobile Lite thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với tựa game này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo và đăng tải ảnh 3D trên Facebook đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay