Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download game Gunny Mobi 2 cho Android, iOS, máy tính

Thứ tư, 2017-10-25 18:35:15
Hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi 2, Gunny Mobi APK, cách download game Gunny Mobi cho Android, iOS, máy tính miễn phí để bạn tha hồ giải trí mọi lúc mọi nơi

Gunny Mobi là tựa game mobile miễn phí không cần Mua thẻ game online nạp tiền vào game đã quá quen thuộc với các game thủ yêu thích kiểu game bắn súng theo lượt canh tọa độ trên màn hình ngang. Tựa game với lối chơi đơn giản mà không đơn điệu cùng với đồ họa siêu dễ thương, âm thanh sống động… là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Mặc dù phổ biến là thế, nhưng không phải ai cũng biết cách làm thế nào để tải, cài đặt, download game Gunny Mobi cho điện thoại di động, hay máy tính của mình. Vậy cách tải game Gunny Mobi cho smartphone chạy hệ điều hành iOS, Android, cách tải game Gunny Mobi cho điệnthoại Java, cũng như cách tải game Gunny Mobi cho PC như thế nào?

Hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi 2

Hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi 2

Nếu đây cũng là những băn khoăn của bạn thì hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game Gunny mobi miễn phí cho Android, iPhone và máy tính phiên bản mới nhất. Mời các bạn cùng dành chút thời gian theo dõi bài viết nhé!

Hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi cho Android

Để tải game Gunny Mobi cho Android không khó, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn dưới đây là có thể tải ngay tựa game mobile hấp dẫn này về điện thoại Android của mình:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại Android, bạn truy cập vào kho Ứng dụng CH Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “Gunny Mobi” trên thanh Tìm kiếm để tìm kiếm ứng dụng game Gunny Mobi trong Google Play. Vì có nhiều ứng dụng cùng tên Gunny Mobi, nên bạn lưu ý hãy tìm ứng dụng có tên “Gunny Mobi - Bắn Gà Teen&Cute” nhé

- Bước 3: Khi đã tìm được ứng dụng game có tên “Gunny Mobi - Bắn Gà Teen&Cute”, bạn nhấn vào nút Cài đặt để tải game về máy điện thoại

- Bước 4: Nhấn Accept để tiếp tục cài đặt. Sau khi cài đặt game thành công, bạn nhấn vào biểu tượng Gunny trên màn hình thiết bị di động để khởi động game là xong

 Cách tải game Gunny Mobi cho Android

Cách tải game Gunny Mobi cho Android

Sau khi đã cài đặt thành công game Gunny Mobi cho Android, khi muốn chơi game, bạn chỉ cần nhấn vào icon Gunny trên màn hình điện thoại là có thể tham gia ngay những màn bắn súng canh tọa độ vô cùng vui nhộn, thú vị mà không mất tiền Nạp tiền tài khoản Game như nhiều game mobile khác.

Hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi cho thiết bị iOS

Tương tự như cách tải game Gunny mobi phiên bản mới nhất cho Android, cách tải game Gunny Mobi cho iPhone cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước dưới đây là có thể tải ngay game Gunny Mobi về cho điện thoại di động của mình:

- Bước 1: Từ màn hình iPhone, iPad, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store trên thiết bị

- Bước 2: Gõ từ khóa “Gunny Mobi” vào ô Tìm kiếm trong App Store để tìm kiếm ứng dụng game

- Bước 3: Khi đã tìm được ứng dụng game có tên “Gunny Mobi", bạn nhấn vào nút Cài đặt để tải game về máy điện thoại

Cách tải game Gunny Mobi online cho iOS

Cách tải game Gunny Mobi online cho iOS

Ngay sau đó, hệ thống sẽ tiến hành tự động tải và cài đặt Gunny Mobi trên thiết bị iOS của bạn. Sau khi qúa trình tải hoàn tất bạn có thể nhấn vào biểu tượng của game để khởi động và chơi game bình thường.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Gunny Mobi cho PC

Vì Gunny Mobi là game mobile do đó, nếu bạn muốn tải game Gunny phiên bản Mobile về máy tính để chơi trên máy tính thì bạn phải tải và cài đặt phần mềm giả lập cho máy trước. Trong số các phần mềm giả lập hiện nay, người dùng đánh giá cao phần mềm Bluestack nên bạn có thể tải và cài đặt Bluestack cho máy tính của mình và tiến hành tải Gunny Mobi cho máy tính theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Bluestack cho máy tính của mình

- Bước 2: Truy cập vào trang chủ game Gunny Mobi: Gunnymobi.vn

- Bước 3: Nhấn vào nút Tải APK ở pop-up bên góc trái màn hình

- Bước 4: Sau khi tải game Gunny Mobi APK về máy, bạn đợi cho game chạy xong và mở phần mềm Bluestack là có thể chơi game Gunny Mobi trên máy tính

Game Gunny Mobi là trò chơi hoàn toàn miễn phí, cài đặt nhanh chóng, chạy mượt trên mọi thiết bị iOS và Android, không làm nóng máy, không gây giật lag làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn mỗi khi tham gia vào game.

Không chỉ vậy, mặc dù là game online nhưng bạn vẫn có thể chơi offline không cần dùng đến kết nối mạng, giúp bạn có thể thoải mái chơi game mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn. Với đồ họa sắc nét, âm thanh sống động, phó bản hấp dẫn, diệt boss cực đỉnh cùng nhiều nhiệm vụ hay ho trong game… Gunny Mobi sẽ đem đến cho bạn rất nhiều niềm vui khi giải trí.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách tải game Gunny Mobi về điện thoại iPhone, iOS cũng như máy tính, PC mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn download tựa game bắn súng thú vị này về các thiết bị di động, máy tính của mình.

Xem thêm: Ruby trong Liên Quân Mobile để làm gì và cách mua Tướng bằng Ruby

Tin liên quan

Liên kết hay