Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những game mobile giải trí hay hiện nay giảm stress cực hữu hiệu

Thứ sáu, 2017-04-28 00:30:00
Chơi những game mobile giải trí đáng yêu sau nhất định sẽ khiến bạn xua tan phiền muộn và căng thẳng trong cuộc sống.

Sau đây là những game mobile giải trí hay mới nhất hiện nay để bạn tải về chơi thử, đảm bảo cực gây nghiền:

Family Guy: Another Freakin Mobile Game

Family Guy: Another Freakin Mobile Game đang là tựa game match 3 được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên toàn cầu. Đây là tựa game thứ hai phát triển bởi Jam City và FoxNext Games dựa trên series phim truyền hình Family Guy mô phỏng lại nhiều nhân vật đầy hài hước trong phim. 

Tựa game match 3 vô cùng vui nhộn

Tựa game match 3 vô cùng vui nhộn

Có thể nói đây là tựa game được thiết kế dành cho đối tượng người lớn, với nội dung và một số chế độ chơi theo từng cấp độ như kết hợp các mảnh ghép giống nhau để phục vụ đồ uống cho các nhận vật nhậu sỉn, hay chiến đấu chống lại Gà khổng lồ, thu thập đồ trang điểm cho Meg… Mỗi tuần sẽ có những nội dung mới được thêm vào trong game. Đảm bảo với những nhân vật ngộ nghĩnh hài hước trong game sẽ khiến bạn cực kì thích thú và muốn mở thật nhiều khóa trong game.

C.A.T.S Crash Arena Turbo Stars

C.A.T.S Crash Arena Turbo Stars - tựa game mới nhất từ "cha đẻ" siêu phẩm Cut the Rope  - một trong những tựa game mobile vô cùng quen thuộc trong cộng đồng game thủ toàn thế giới và chiếm một lượng lớn tình cảm từ phía cộng đồng game thủ. Crash Arena Turbo Stars sở hữu nền đồ hoạ đáng yêu với các nhân vật được thiết kế theo kiểu hoạt hình sống động. Nên dù là game “hầm hố” khi kể về những cỗ máy chiến đấu thì vẫn thu hút không ít số lượng game thủ yêu thích những nhân vật ngộ nghĩnh.

Nền đồ hoạ đáng yêu với nhân vật thiết kế theo kiểu hoạt hình

Nền đồ hoạ đáng yêu với nhân vật thiết kế theo kiểu hoạt hình 

Hướng dẫn nạp tiền Vinaphone online đơn giản nhất, nhanh nhất trên vienthong.com.vn

Người chơi bước vào game sẽ đến với thế giới của những chú mèo, nơi thú tiêu khiển chính là lắp đặt nên những cỗ máy chiến đấu từ phế liệu và ném chúng vào đấu với nhau để xem ai là người mạnh nhất. Những người chiến thắng sẽ có thêm nguyên liệu để nâng cấp con xe của mình, còn người chiến bại thì tất nhiên không được gì cả.

Alice – Học viện thời trang 3D

Alice – Học viện thời trang 3D thuộc thể loại Visual Novel sẽ là một làn gió mới cho dòng game mobile về thời trang dành cho phái yếu. Đây sẽ là game thời trang dầu tiên cho phép người chơi được tận tay chạm, xoay 360 độ, tương tác nhân vật một cách trực tiếp , giúp mang đến cảm giác chân thực mà có lẽ bạn chưa từng thấy trước nay.

Game thời trang đầu tiên tận tay chạm xoay 360 độ

Game thời trang đầu tiên tận tay chạm xoay 360 độ

Game Alice lấy bối cảnh nhân vật của bạn trong một học viện toàn hot boy, hot girl xinh đẹp và rất dễ thương. Tuy nhiên không hề hướng đến thể loại tình yêu như một số game khác mà chủ yếu là lĩnh vực thiết kế thời trang. Tại đây bạn có thể tự chăm sóc nhân vật của mình và nhập vai bản thân vào nhân vật để trải nghiệm như thực tế. Lựa chọn những bộ trang phục theo ý muốn của bạn để vượt qua các bài kiểm tra mà học viện giao hoặc đánh bại đối thủ về độ dễ thương của bạn.

Warp Shift

Là một trong những tựa game giải đố có lối chơi đơn giản và có thể trở thành tựa game giải đố hay nhất, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi lối chơi và không thể ngừng khi chưa hết game. Cốt truyện xoay quanh một cô bé tên Pi, người đang bị giam giữ trong một mê cung bí ẩn. Mỗi màn chơi, game thủ phải di chuyển các khối hộp, trong đó có cả khối hộp chứa cô bé, và các câu đố phức tạp bên trong những khối hộp để tạo ra một hành lang giúp nhân vật di chuyển tới cánh cửa.

Tựa game giải đố hay nhất

Tựa game giải đố hay nhất

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ Viettel online nhanh nhất để không bỏ lỡ khuyến mãi

Bên cạnh gameplay hấp dẫn, điều khiến Warp Shift được yêu thích chính là đồ họa và âm nhạc. Tựa game sở hữu đồ họa 3D chân thực và vô cùng sống động. Hãng game đã khiến người xem phải choáng ngợp với hình ảnh đẹp mắt, thể hiện rõ sự chăm chút và tập trung của tác giả trong từng thiết kế. Chỉ bằng lý do đó thôi cũng đủ khiến người chơi tải game về và thử sức với khung cảnh đầy tỉ mỉ đến từng chi tiết. ​

Xem thêm: Thông tin dịch vụ xổ số phát tài Mobifone từ tổng đài 9142

Tin liên quan

Liên kết hay