Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ruby trong Liên Quân Mobile để làm gì và cách mua Tướng bằng Ruby

Thứ tư, 2017-10-25 17:50:30
Tìm hiểu Ruby trong Liên Quân Mobile dùng để làm gì và cách mua Tướng bằng Ruby trong game Liên Quân Mobile để game thủ có được Tướng mạnh một cách nhanh nhất

Liên Quân Mobile là phiên bản game mobile của Liên Minh Huyền Thoại đã quá quen thuộc với các game thủ hiện nay. Tham gia vào thế giới của Liên Quân Mobile, game thủ sẽ có được những trải nghiệm giải trí online đỉnh cao, xóa tan hết mọi mệt mỏi, áp lực của những giờ làm việc, học tập căng thẳng…

Khi chơi game Liên Quân Mobile, ngoài việc Mua thẻ game, nạp tiền vào game, cày cuốc nhiệm vụ…, các game thủ còn rất quan tâm đến các đơn vị tiền tệ sử dụng trong game. Bên cạnh các câu hỏi như cách kiếm Quân Huy trong Liên Quân Mobile như thế nào, sử dụng Vàng trong Liên Quân ra sao… thì khá nhiều game thủ có thắc mắc Ruby trong Liên Quân Mobile dùng làm gì?

Ruby trong Liên Quân Mobile rất quan trọng

Ruby trong Liên Quân Mobile rất quan trọng

Vậy Ruby đóng vai trò như thế nào trong Liên Quân và các game thủ có thể sử dụng Ruby để làm gì? Bài viết sau sẽ giới thiệu sơ lược về những tác dụng của Ruby cũng như cách để kiếm được Ruby trong Liên Quân Mobile một cách nhanh và ít tốn công sức nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ruby trong Liên Quân dùng để làm gì?

Ruby là một trong ba đơn vị tiền tệ của Liên Quân Mobile gồm có Vàng, Quân Huy và Ruby. Game thủ có thể sử dụng Ruby để:

- Mua thẻ nhân đôi Vàng

- Mua thẻ nhân đôi kinh nghiệm

- Mở bảng ngọc Liên Quân

- Mua được một số gói Tướng vĩnh viên trong Liên Quân như gói Tướng Kahlii, gói Tướng Gildur, gói Tướng Toro

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Ruby để mua vé quay Liên Quân, tùy vào may mắn của mình mà bạn có thể nhận được những phần quà rất hấp dẫn từ nhà phát hành, giúp tiết kiệm rất nhiều tiền mua thẻ game Nạp tiền Game Online, hoặc bổ sung được các vật phẩm, trang bị có giá trị cao.

Hướng dẫn cách mua Tướng bằng Ruby trong Liên Quân Mobile

Có rất nhiều game thủ biết cách mua Tướng trong Liên Quân bằng Vàng, Quân Huy, nhưng lại không biết cách mua Tướng trong Liên Quân bằng Ruby như thế nào. Vậy làm thế nào để “tậu” cho mình những gói Tướng để tận dụng số Ruby mà bạn đã kiếm được? Quá đơn giản chỉ với một vài bước sau:

Các gói Tướng bạn có thể mua được bằng Ruby trong Liên Quân Mobile

Các gói Tướng bạn có thể mua được bằng Ruby trong Liên Quân Mobile

- Bước 1: Bạn mở game Liên Quân trong điện thoại của mình.

- Bước 2: Vào mục Cửa hàng > chọn Ruby > chọn Hàng ngày.

- Bước 3: Chọn cho mình một gói Tướng vĩnh viễn trong danh sách những Tướng được mua bằng Ruby gồm có gói Tướng Kahlii, gói Tướng Gildur, gói Tướng Toro với giá dao động từ 270 đến 390 Ruby.

- Bước 4: Nhấn vào nút Mua để hoàn tất việc mua Tướng bằng Ruby

Cách kiếm Ruby trong Liên Quân Mobile

Có thể thấy Ruby là đơn vị tiền tệ mang lại rất nhiều lợi ích trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile. Tuy nhiên chúng ta lại không thể nạp tiền hay thẻ vào tài khoản game để mua được Ruby giống như cách để mua Quân Huy – đơn vị tiền tệ vạn năng của Liên Quân Mobile.

Nhưng bạn đừng vội lo lắng vì để kiếm được Ruby trong Liên Quân thực sự rất đơn giản và có khá nhiều cách. Dưới đây là một số cách kiếm Ruby trong game Liên Quân Mobile mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Cách 1: Kiếm Ruby bằng cách thẻ thử Tướng

Với mỗi thẻ thử Tướng bạn sẽ kiếm được 15 Ruby. Để có thẻ thử Tướng, bạn chỉ cần nạp vào tài khoản game của mình một số xu nhất định. Đây là một cách kiếm Ruby rất hữu dụng khi bạn là tân game thủ, mới bắt đầu chơi Liên Quân Mobile.

- Cách 2: Kiếm Ruby bằng cách “cày” nhiệm vụ

Hoàn thành các nhiệm vụ trong game, game thủ sẽ kiếm được số Ruby như mong muốn. Cách kiếm Ruby này không chỉ mang lại cho bạn thêm nhiều Ruby hơn mà còn giúp bạn training kỹ năng chơi game khá tốt, lại không tốn tiền nạp vào game

- Cách 3: Kiếm thêm Ruby trong game bằng cách mời bạn bè chơi cùng

Cách kiếm Ruby tốn ít công sức và thời gian nhất chính là mời bạn bè chơi cùng. Hệ thống sẽ tặng bạn số lượng Ruby phụ thuộc vào số người mà bạn mời chơi được. Tuy nhiên, bạn nên hãy cân nhắc kĩ trước khi có ý định kiếm Ruby từ cách này.

Ruby trong Liên Quân vừa dễ kiếm vừa giúp người chơi sở hữu được những vật phẩm thú vị cũng như mua được những gói Tướng, bổ sung lực lượng cho đội chơi của mình, giúp người chơi từng bước luyện tập và phát huy được các thế mạnh của mình. Do đó, đừng bỏ qua các cách kiếm Ruby đơn giản này nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách sử dụng Ruby trong game Liên Quân Mobile mà các game thủ có thể tham khảo để không còn phải băn khoăn với câu hỏi Ruby dùng để làm gì trong game Liên Quân Mobile nữa nhé.

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp cho bạn thêm thông tin về cách mua Tướng bằng Ruby và cách kiếm ruby nhanh nhất trong game. Hi vọng với những thông tin này, các game thủ sẽ nhanh chóng sở hữu được số Ruby như ý, để nhanh thăng cấp, lên level trong game nhé!

Xem thêm: Cách tải, chơi game và nạp thẻ game Tử Thanh Song Kiếm Mobile

Tin liên quan

Liên kết hay