Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước DATATN của Viettel có 15GB data 4G miễn phí

Thứ ba, 2017-12-05 11:30:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước DATATN Viettel trong chương trình trải nghiệm data miễn phí của Viettel mới nhất 2017, ưu đãi 15GB data 4G tốc độ cao 90 ngày

Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm công nghệ mạng 4G siêu tốc của thuê bao di động Viettel khi lướt Facebook, xem phim, nghe nhạc trực tuyến, Mua card điện thoại Viettel online…, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp không chỉ rất nhiều gói cước 4G Viettel giá rẻ, ưu đãi dung lượng data 4G “khủng” mà mới đây, Viettel còn triển khai chương trình trải nghiệm data Viettel miễn phí 15GB data 4G trong 90 ngày vô cùng hấp dẫn với gói cước DATATN Viettel.

Cách đăng ký gói cước DATATN trong chương trình trải nghiệm data của Viettel

Cách đăng ký gói cước DATATN trong chương trình trải nghiệm data của Viettel

Nhằm giúp các thuê bao di động Viettel có thể cập nhật chi tiết thông tin về gói cước DATATN Viettel, biết cách đăng ký DATATN Viettel cho điện thoại di động để tha hồ trải nghiệm mạng 4G Viettel mọi lúc mọi nơi với cước phí tiết kiệm nhất, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói DATATN Viettel, những lưu ý về đối tượng, điều kiện đăng ký gói cước này. Mời các bạn cùng theo dõi!  

Thông tin chi tiết giá cước, ưu đãi data 4G, chu kỳ gói cước DATATN Viettel

Gói cước DATATN Viettel là gói cước triển khai trong chương trình trải nghiệm data viettel miễn phí mới nhất trong tháng 12/2017 này với nhiều ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá cước, ưu đãi data 4G, chu kỳ sử dụng cả gói cước datatn viettel mà bạn có thể tham khảo:

- Giá cước đăng ký: Miễn phí. Vì DATATN là gói cước nằm trong chương trình trải nghiệm data miễn phí của Viettel dành cho các khách hàng Viettel thỏa mãn điều kiện của nhà mạng

- Ưu đãi data 4G: 5GB data/tháng x 3 tháng = 15GB data 4G tốc độ cao

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 90 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

Với ưu đãi lên tới 5GB data/tháng, thuê bao đăng ký DATATN Viettel có thể tha hồ truy cập mạng 4G để chơi game, xem phim, video clip, nghe nhạc, online Facebook, hay Nạp tiền online Viettel… rất nhanh chóng, tiện dụng, tiết kiệm cước phí.

Hướng dẫn cách đăng ký gói DATATN của Viettel 5GB/tháng

Nếu là một trong những thuê bao Viettel may mắn nằm trong danh sách được tham gia đăng ký trải nghiệm data miễn phí của Viettel với gói cước DATATN, để nhận được ưu đãi dung lượng data 4G tốc độ cao của gói cước này, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo cú pháp

DK DATATN gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đến 191, nếu bạn nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng với nội dung Viettel trân trọng gửi tặng Quý khách CT Trải nghiệm Data miễn phí trong 90 ngày: Quý khách có 5GB/30 ngày, hết 5GB truy cập theo chính sách gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có) thì có nghĩa là bạn đã đăng ký gói cước DATATN Viettel thành công.

Tin nhắn phản hồi khi đăng ký DATATN Viettel

Tin nhắn phản hồi khi đăng ký DATATN Viettel

Đối tượng và điều kiện đăng ký gói cước DATATN Viettel

Không giống như các gói cước 4G Viettel áp dụng đại trà cho mọi thuê bao di động Viettel trên phạm vi toàn quốc, gói cước DATA TN Viettel chỉ áp dụng cục bộ cho các thuê bao di động thỏa mãn điều kiện dưới đây:

- Là thuê bao di động Viettel nằm trong danh sách thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình trải nghiệm data của Viettel, đăng ký gói DATATN Viettel nhận ngay ưu đãi 5GB data 4G/tháng

- Thuê bao di động Viettel đang sử dụng SIM 4G của Viettel và sở hữu thiết bị di động có hỗ trợ tính năng 4G/4G LTE

Trong trường hợp bạn không biết thuê bao của mình có tên trong danh sách ưu đãi đăng ký gói cước DATATN Viettel không, bạn cần liên hệ trực tiếp với tổng đài Viettel theo số 1800 8098. Các tổng đài viên sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn biết thuê bao của bạn có nhận được ưu đãi của gói DATATN Viettel hay không.

Một số lưu ý cần nhớ trong quá trình đăng ký sử dụng DATATN Viettel

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước DATATN Viettel, các thuê bao di động Viettel cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Chương trình trải nghiệm data của Viettel chỉ áp dụng cho những thuê bao di động nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng Viettel. Những thuê bao không nằm trong danh sách ưu đãi của nhà mạng sẽ không thể đăng ký sử dụng được gói cước DATATN Viettel

- Để kiểm tra xem thuê bao di động của mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước DATATN của Viettel hay không bạn chỉ cần gọi điện đến Số tổng đài Viettel 1800 8098.

- Ưu đãi 5GB data đi kèm theo gói cước chỉ áp dụng trong chu kỳ 30 ngày, nếu hết 30 ngày mà bạn vẫn chưa sử dụng hết 5GB data này thì sẽ không được cộng dồn sang tháng tiếp theo. Nếu tiếp tục truy cập mạng sau khi dùng hết 5GB thì hệ thống sẽ trừ data vào gói cước Mobile Internet bạn đăng ký từ trước.

- Sau khi hết chu kỳ trải nghiệm 90 ngày, gói cước DATATN Viettel sẽ không tự động gia hạn mà sẽ tự hủy. Hệ thống sẽ thông báo hết thời gian trải nghiệm bằng tin nhắn cho thuê bao đăng ký vào ngày thứ 90, và mời khách hàng đăng ký gói cước 3G phù hợp trên hệ thống *098#.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước DATATN Viettel triển khai trong chương trình trải nghiệm data của Viettel trong tháng 12/2017. Hi vọng với những thông tin chi tiết này bạn đã biết cách đăng ký gói DATATN Viettel, những lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói cước này. Nếu là thuê bao may mắn nằm trong danh sách được tham gia đăng ký DATATN của Viettel thì hãy soạn tin nhắn đăng ký ngay gói cước này bạn nhé!

Xem thêm: Cách đăng xuất, thoát tài khoản Gmail từ xa trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay