Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Mobifone mới nhất 2018

Thứ hai, 2018-10-15 16:30:15
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone theo ngày, theo tháng mới nhất 2018 bằng tin nhắn SMS gửi 999

Nhằm giúp các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau có thể tiết kiệm được tối đa chi phí gọi thoại nội mạng, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp rất nhiều các gói đăng ký gọi nội mạng của Mobifone với cước phí rẻ chỉ 2000 đồng, 3000 đồng…, miễn phí 10 phút, 20 phút, 30 phút… gọi nội thoại nội mạng…

Khi đăng ký các gói gọi điện nội mạng của Mobifone thành công cho điện thoại di động, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí Nạp tiền Mobifone dành cho liên lạc so với thông thường. Vậy cách đăng ký gói cước gọi nội mạng và nhắn tin của Mobifone như thế nào? Cách đăng ký gọi nội mạng Mobi sim sinh viên ra sao?

Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ gọi nội mạng của Mobifone trả sau, trả trước trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các gói cước và cách đăng ký gọi nội mạng Mobi mới nhất 2018

Dưới đây là danh sách các gói cước dịch vụ gọi nội mạng Mobifone mới nhất 2018 và hướng dẫn cách đăng ký gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone mà các bạn có thể tham khảo để biết cách đăng kí cuộc gọi nội mạng Mobifone theo tháng, theo ngày cho điện thoại di động như thế nào.

1. Hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng Mobi theo tháng

Đáp ứng nhu cầu đăng ký gọi nội mạng Mobi 30 ngày của đông đảo thuê bao di động Mobifone hiện nay, nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobi trong tháng. Dưới đây là danh sách các gói cước và cách đăng ký gói gọi nội mạng Mobifone trong 1 tháng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất.

Danh cách các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 tháng

Danh cách các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 tháng

Sau khi đăng ký cài đặt các gói cước gọi nội mạng Mobifone theo tháng cho điện thoại di động và nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký gói cước thành công từ tổng đài, bạn đừng quên tắt máy đi bật lại để hệ thống cập nhật ưu đãi đi kèm theo gói cước rồi mới sử dụng các ưu đãi gói nhé!

2. Các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone theo ngày

Ngoài các gói các gọi nội mạng Mobifone theo tháng, nhà mạng Mobifone còn triển khai các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobi 1 ngày, sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công có cước phí siêu rẻ giúp bạn tiết kiệm tiền Mua thẻ Mobifone nạp vào điện thoại.

Dưới đây là danh sách các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone ngày và hướng dẫn cách đăng ký gọi nội mạng Mobi 1 ngày mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu đăng ký gọi nội mạng Mobifone 1 ngày cho điện thoại di động của mình.

Cách đăng ký gói ngày gọi nội mạng Mobifone

Cách đăng ký gói ngày gọi nội mạng Mobifone

Đừng quên thao tác tắt máy đi khởi động lại để hệ thống cập nhật các ưu đãi đi kèm theo gói cước gọi nội mạng 1 ngày Mobifone bạn đã đăng ký thành công cho điện thoại nhé! Sau khi thực hiện thao tác này bạn mới có thể sử dụng được ưu đãi gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng mà gói cước đính kèm.

Các lưu ý cần nhớ khi đăng ký gọi nội mạng Mobifone 2018

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết các gói cước khuyến mãi Mobifone gọi nội mạng cũng như cách đăng ký gói gọi nội mạng Mobifone theo tháng, theo ngày cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng dịch vụ Mobifone gọi nội mạng như sau:

- Có một số gói cước đăng ký gọi nội ngoại mạng Mobi chỉ áp dụng cho thuê bao di động nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng, hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký dịch vụ gọi nội mạng Mobifone từ Tổng đài.

- Để kiểm tra xem số thuê bao di động của bạn có được đăng ký gọi nội mạng Mobifone 30 phút hay đăng ký gọi nội mạng Mobi 5000 đồng… hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT DSKM gửi 999. Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo danh sách các gói cước đăng ký gọi nội mạng miễn phí Mobifone mà thuê bao của bạn được hưởng.

- Sau một thời gian đăng ký gọi nội mạng của Mobifone, nếu bạn không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng các gói cước gọi nội mạng giá rẻ Mobifone nữa thì bạn có thể hủy đăng ký gọi nội mạng Mobifone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn: HUY <Tên gói cước> gửi 999.

- Các thuê bao di động sim sinh viên Mobifone sẽ có gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone cho sim sinh viên riêng biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng 9090 của Mobifone để được tư vấn về các đăng ký gọi nội mạng Mobifone sinh viên cũng như cách đăng ký gọi nội mạng Mobifone sim sinh viên.

Trên đây là danh sách các gói cước đăng ký gọi nội mạng Mobifone mới nhất 2018 và cách đăng ký cuộc gọi nội mạng của Mobifone miễn phí cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký gọi nội mạng ngoại mạng Mobi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước gọi nội mạng Mobi trong bài viết trên đây, các bạn sẽ chọn được gói cước nội mạng Mobifone có cước phí đăng ký và ưu đãi gọi thoại phù hợp nhất cũng như biết cách đăng ký gọi Mobi nội mạng, cùng cách hủy đăng ký gọi nội mạng Mobifone để chủ động sử dụng khi có nhu cầu.

Xem thêm: Cách chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau của Viettel 2018

Tin liên quan

Liên kết hay