Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cài đặt gói SV50 Mobifone nhận ngay 500 phút gọi nội mạng

Thứ bảy, 2016-12-24 15:15:30
Cài đặt gói SV50 Mobifone nhận ngay 500 phút gọi nội mạng, 50 phút thoại liên mạng trong nước, 50 SMS trong nước miễn phí và được tặng thêm 600 MB data tốc độ cao.

Hiện nay, bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G đáp ứng nhu cầu truy cập Internet cho điện thoại di động của người dùng như các gói cước MIU Mobifone, M90 Mobifone… Thì nhà mạng cũng cực kỳ chú trọng đến các gói cước dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học, Cao đẳng, trung cấp nghề…

Sim sinh viên là một trong những loại sim được nhận nhiều chương trình ưu đãi nhất. Trong đó có các gói cước ưu đãi 3 trong 1 giúp người dùng vừa có thể nhắn tin, vừa gọi điện vừa có dung lượng 3G để truy cập Internet một cách nhanh chóng nhất để có thể chơi game, nghe nhạc, đọc báo, mua thẻ game online

Hướng dẫn cài đặt gói SV50 Mobifone nhận ngay 500 phút gọi nội mạng

Hướng dẫn cài đặt gói SV50 Mobifone nhận ngay 500 phút gọi nội mạng

Đăng ky gói cước SV50 Mobifone, thuê bao sinh viên sẽ nhận được 500 phút gọi nội mạng, miễn phí 50 phút thoại trong nước, miễn phí 50 SMS trong nước, ngoài ra thuê bao còn nhận được 600 MB data 3G Mobifone. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về gói cước SV50 Mobifone để các bạn có tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn tiết kiệm nhất cho thuê bao của mình.

Thông tin và cách đăng ký gói SV50 Mobifone

- Tên gói cước: SV50 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước SV50 của Mobifone: SV50 gửi 999

- Cước phí đăng ký gói SV50 của Mobifone: 50.000 đồng/tháng

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói SV50 Mobifone.

Thoải mái nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè

Thoải mái nhắn tin, trò chuyện cùng bạn bè

Tham khảo thêm cách kiểm tra thông tin khuyến mãi Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất trên trang vienthong.com.vn.

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký gói SV50 Mobifone

- Các thuê bao sinh viên sẽ nhận được tới 500 phút gọi thoại nội mạng miễn phí, thoải mái tám chuyện với bạn bè, gọi điện liên lạc thoải mái với người thân không phải lo lắng tới cước phí.

- Nhận 50 phút thoại liên mạng trong nước, có thể gọi điện thoại cho các nhà mạng khác như Vinaphone, Viettel, Vietnamobile.

- Nhận được 50 SMS trong nước miễn phí. Thoải mái nhắn tin với tất cả mọi người thông qua những đoạn văn bản mà không cần kết nối 3G hay tải bất cứ một ứng dụng nào về máy.

- Được tặng miễn phí tới 600 MB data 3G của Mobifone để thoải mái truy cập Tnternet tốc độ cao, tìm kiếm thông tin để bổ sung cho kiến thức, Chơi game, nghe nhạc, xem phim, video thoải mái…

- Được miễn phí gói cước FB30 của Mobifone giúp bạn có thể thoải mái truy cập Facebook, thư giãn giải trí và cập nhật thông tin của bạn bè, người thân sau những giờ học tập mệt mỏi.

Với những ưu đãi cực khủng từ nhà mạng khi đăng ký gói cước SV50 Mobifone, từ nay bạn sẽ không phải lo lắng tới cước phí như các gói thường khác nhé!

Xem thêm: Game Xuất Kích đón nhận quà khủng với sự kiện Noel ngập tràn

Liên kết hay