Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói SV30 Vietnamobile miễn phí gọi nội mạng

Thứ hai, 2016-09-26 16:15:45
Hướng dẫn cách đăng ký gói SV30 Vietnamobile miễn phí gọi nội mạng, sử dụng mạng 3G miễn phí 1GB tốc độ cao tha hồ để bạn truy cập Internet.

Như chúng ta đã biết gói cước SV30 Vietnamobile là một gói cước ưu đãi cực hấp dẫn được nhà mạng Vietnamobile triển khai cho quý khách hàng được nằm trong danh sách đã chọn. Đăng ký khuyến mãi thành công gói cước SV30 Vietnamobile, quý khách hàng sẽ được tận hưởng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn như miễn phí cước thoại nội mạng,  miễn phí truy cập 3G mạng Vietnamobile với 1GB data ưu đãi tốc độ cao, thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các trang viễn thông, hay tham gia các dịch vụ tiện ích khác… Chắc chắn gói cước SV30 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và tiết kiệm tối đa cho túi tiền của bạn.

Hiện nay người dùng di động đang hướng tới các gói cước, dịch vụ có ưu đãi tích hợp để tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng như gói SV30 Vietnamobile. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về thông tin cũng như cách đăng ký gói cước SV30 Vietnamobile nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói SV30 Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói SV30 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước SV30 Vietnamobile

- Đối tượng tham gia đăng ký: Thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn tham gia đăng ký khuyễn mãi của nhà mạng Vietnamobile.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

Cách đăng ký gói cước SV30 Vietnamobile

- Để đăng ký bạn bấm mã USSD theo cú pháp: *822# OK

- Cước phí đăng ký: 30.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày.

Thoái mái truy cập 3G mà không cần phải đăng ký

Thoái mái truy cập 3G mà không cần phải đăng ký

Tham khảo thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel online tiết kiệm nhất và nhanh chóng nhất trên website vienthong.

Những ưu đãi từ gói SV30 Vietnamobile

– Miễn phí cước gọi nội mạng trong suốt 30 ngày trong tháng, không giới hạn số lượng cuộc gọi, cho nên bạn có thể thoải mái gọi cho bạn bè người thân thoải mái.

– Cước phí gọi ngoại mạng chỉ còn 1.190đ/ phút

– Được miễn phí nhắn tin nội mạng, còn nhắn tin ngoại mạng chỉ còn 250đ/sms

– Được sử dụng miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile với ưu đãi 1GB data tốc độ cao,  sau khi bạn sử dụng hết 1GB ưu đãi thì vẫn được truy cập 3G bình thường với tốc độ truy cập thấp hơn, nhưng không tính phí phát sinh ngoài gói.

Ngoài ra, gói SV30 còn có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới. Nếu như trong quá trình sử dụng bạn hết nhu cầu sử dụng, bạn có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn : HUY gửi 822.

Với những thông tin chi tiết về gói cước SV30 Vietnamobile mà chúng tôi đã cung cấp trên đây cũng đã phần nào giúp hiểu rõ hơn các chương trình ưu đãi mà gói cước này mang lại. Hãy nhanh tay tham gia đăng ký gói SV30 để nhận được các ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói S60 Vietnamobile nhận ưu đãi khủng

Liên kết hay