Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các app, ứng dụng đếm ngày yêu nhau trên máy tính, iOS, Android

Thứ tư, 2017-11-29 14:55:15
Cập nhật danh sách các ứng dụng đếm ngày yêu nhau trên máy tính, app đếm ngày yêu trên iOS, Android chất lượng, được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất

Với một chiếc smartphone, bạn không chỉ có thể nghe nhạc, xem phim trực tuyến, thực hiện các giao dịch online như Mua card điện thoại online, nạp tiền online, mua thẻ game trực tuyến… mà còn có thể tải và cài đặt các ứng dụng tiện ích cho Dế yêu một cách rất đơn giản, nhanh chóng.

Trong kho ứng dụng CH Play, App Store, có rất nhiều app, phần mềm hay ho mà bạn có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng để tải, download về máy điện thoại của mình. Trong số các ứng dụng này, rất nhiều người dùng quan tâm đến ứng dụng đếm ngày yêu nhau - ứng dụng cho biết chính xác thời gian cặp đôi chính thức yêu nhau, giúp bạn đếm được số ngày yêu nhau, tính số ngày yêu nhau thật nhanh chóng.

Tìm hiểu các ứng dụng Đếm ngày yêu nhau

Tìm hiểu các ứng dụng Đếm ngày yêu nhau

Vậy có những ứng dụng, app đếm ngày yêu nào mà bạn có thể tham khảo để tải và cài đặt cho các thiết bị di động iOS, Android, hay trên máy tính của mình? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này bạn nhé!

Been Love Memory: Ứng dụng đếm ngày yêu iOS

Có rất nhiều ứng dụng đếm ngày yêu trên iphone, iPad mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn được phần mềm, ứng dụng đếm ngày yêu cho iOS 7, iOS 8,… phù hợp nhất. Trong số các ứng dụng đếm ngày yêu cho iOS này, ứng dụng Been Love Memory được đánh giá cao về chất lượng và có nhiều tính năng hấp dẫn.

Been Love Memory là một app đếm ngày yêu trên iphone được khá nhiều người tải và cài đặt cho máy. Download ứng dụng này, bạn có thể kiểm tra thời gian yêu nhau, đếm ngày yêu nhau, tính ngày yêu nhau thật nhanh chóng và chính xác.

Ứng dụng đếm ngày yêu iOS Been Love Memory

Ứng dụng đếm ngày yêu iOS Been Love Memory

Để tải app đếm ngày yêu trên iOS 7, iOS 8, hay các hệ điều hành iOS cao hơn, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của smartphone, bạn truy cập vào App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “Been Love Memory” vào thanh tìm kiếm và nhấn Đi đến để tìm kiếm ứng dụng đếm ngày yêu nhau trên iOS này trong kho ứng dụng App Store

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng đếm ngày yêu trên iOS Been Love Memory, bạn nhấn vào Cài đặt/Install để tải ứng dụng này về máy

Bạn chỉ cần chờ đợi trong ít phút là có thể tải ngay ứng dụng đếm ngày yêu iOS 7, iOS 8… này về máy và tha hồ sử dụng những tính năng nổi bật của ứng dụng này để tính số ngày yêu nhau, set up lịch thông báo, nhắc nhở kỷ niệm năm, ngày yêu, tùy chỉnh thời gian yêu nhau… của bạn và người thương. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có thể sử dụng online nên bạn đừng quên Nạp tiền điện thoại, đăng ký một gói cước 3G cho di động nhé!

Been Love Memory  hỗ trợ cho nhiều phiên bản iOS khác nhau, do đó, nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng đếm ngày yêu cho iOS 6, ứng dụng đếm ngày yêu trên iOS 8, ứng dụng đếm ngày yêu cho iphone 4 thì đều có thể tải và cài đặt Been Love Memory.

Love Days: Ứng dụng đếm ngày yêu trên Android

Ngoài việc tìm kiếm ứng dụng đếm ngày yêu trên iOS 7, các tín đồ công nghệ sử dụng smartphone Android cũng rất quan tâm đến các app đếm ngày yêu nhau có thể cài đặt trên hệ điều hành này. Trong số các ứng dụng đếm ngày yêu Android hiện nay, Love Days là app đếm ngày yêu trên thiết bị Android có lượt người sử dụng chiếm đa số.

Ứng dụng đếm ngày yêu trên Android Love Days

Ứng dụng đếm ngày yêu trên Android Love Days

Dưới đây là hướng dẫn cách tải Love Days Đếm ngày yêu app trên Android về máy mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị Android, bạn truy cập vào CH Play

- Bước 2: Trên thanh tìm kiếm của kho ứng dụng, bạn gõ từ khóa Love Days

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Love Days, bạn nhấn vào Download để tải ứng dụng này về máy

Sau khi tải thành công ứng dụng Love Days, cũng tương tự như cách sử dụng app đếm ngày yêu cho iOS 7 Been Love Memory, khi muốn sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần nhấn vào app, thiết lập ngày tháng bắt đầu, tùy chỉnh màu sắc, tên bạn và người thương… để đếm thời gian yêu nhau của hai bạn.

Ứng dụng đếm ngày yêu trên máy tính Been Together

Bên cạnh việc tìm hiểu các app đếm ngày yêu nhau trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, nhiều người dùng còn rất muốn tìm ứng dụng đếm thời gian yêu cho máy tính. Một trong số các app đếm thời gian yêu nhau dành cho máy tính mà bạn có thể tham khảo để tải và cài đặt cho máy tính, laptop đó là ứng dụng been together online trên máy tính.

Dưới đây là cách tải, cài đặt phần mềm tính ngày yêu trên pc been together mà bạn có thể tham khảo để tải ngay phần mềm đếm ngày yêu trên máy tính online về máy. Các bước chi tiết như sau:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm giả lập Blue Stacks cho máy tính của bạn

- Bước 2: Mở Blue Stacks lên, vào giao diện tìm kiếm của phần mềm, tìm ứng dụng Been Together

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng đếm ngày yêu nhau Been Together, bạn chỉ cần nhấn tải app về máy

Tải thành công ứng dụng Been Together về máy tính, bạn có thể set chế độ tính ngày yêu, tùy chỉnh hình nền cũng như chia sẻ màn hình ứng dụng lên các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook… vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Trên đây là danh sách các ứng dụng, phần mềm, app đếm ngày yêu trên iOS, Android, máy tính mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem nên lựa chọn app tính ngày yêu nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để tải về và cài đặt lên thiết bị di động, máy tính, PC, laptop của mình.

Xem thêm: Online Friday là gì? Cách mua hàng ngày hội mua sắm online 2017

Tin liên quan

Liên kết hay