Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobifone tháng 5 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Thứ năm, 2017-05-11 10:10:45
Khuyến mãi Mobifone tháng 5 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT. Các thuê bao nhanh chóng

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho các thuê bao đang nợ cước dịch vụ GTGT trong tháng 5/2017. Từ chương trình khuyến mãi này các thuê bao thoải mái gia hạn các gói cước GTGT một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn.  Các thuê bao di động trả trước Mobifone không được bỏ lỡ cơ hội này nếu như bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ GTGT của nhà mạng Mobifone để đáp ứng được nhu cầu và mục đích của mình.

Với chương trình khuyến mãi nạp thẻ cho các thuê bao đang nợ cước dịch vụ GTGT trong tháng 5/2017 sẽ được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Để biết thông tin chi tiết từng giai đoạn nạp thẻ cho thuê bao đang nơ cước Dịch vụ GTGT thì vui lòng cập nhật thông tin dưới đây:

Thông tin chương trình Mobifone khuyến mãi dành cho thuê bao nợ cước GTGT tháng 5/2017

Thời gian thực hiện chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp được chia làm hai đợt

Đợt 1:

- Thời gian: Từ 0h00 đến 23h59' ngày 19/5/2017 ( THỨ 6)

- Phạm vi áp dụng triển khai: Các tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Giang, Hải DƯơng, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang.

Đợt 2:

- Thời gian: Từ 0h00 ngày 25/5/2017 đến hết 24h00 ngày 26/5/217.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Đối tượng được hưởng khuyến mãi:

+ Thuê bao là các khách hàng đang nợ cước một trong các dịch vụ GTGT trọng điểm của nhà mạng Mobifone như dịch vụ nhạc chờ Funring, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Mobiradio, văn hóa lễ hội, TVshow, tỷ phú mùa hè, Liveinfo, mplus,  xem bóng đá, mfilm,….

+ Các thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone đang hoạt động hai chiều.

+ Các thuê bao phát sinh cước sử dụng dịch vụ cơ bản như tin nhắn, gọi thoại, hay cước data 3G như cài đặt 3g Mobifone Miu kể từ ngày 1.4.217

+ Các thuê bao VLR kể từ ngày 15.4.2017

Mobifone Khuyến mãi tháng 5 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Mobifone khuyến mãi tháng 5 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Khi các thuê bao Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Nội dung khuyến mãi Mobifone

- Tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản trả trước trong thời gian triển khai chương trình

- Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp. Nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi càng lớn. Các bạn thực hiện nạp thẻ như bình thường

- Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại.

Trong đó:

+ 25% khuyến mại vào tài khoản KM2

+ 25% khuyến mại vào tài khoản khuyến mãi KM3.

Các thuê bao cần lưu ý:

- Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ Data.

- Thứ tự trừ tiền khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ có phát sinh cước phí: Khi sử dụng các dịch vụ có phát sinh cước phí sẽ trừ tiền trong tài khoản gốc → sau khi hết tài khoản gốc sẽ trừ vào tài khoản khuyến mại (đảm bảo số tiền được trừ từ tài khoản gốc tương ứng với tổng số tiền được hưởng khuyến mại theo từng tài khoản).

- Đối với thuê bao trả trước phát triển mới kích hoạt từ tháng 1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.

- Chương trình khuyến mãi Mobifone duy nhất ngày 16/05/2017 không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp. Do đó, các thuê bao nạp càng nhiều, số thẻ càng lớn thì thuê bao càng nhận được thêm nhiều ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Với nhứng thông tin trên đây các thuê bao Mobifone đang nợ cước GTGT của nhà mạng Mobifone thì nhanh chóng nạp thẻ để được hưởng 50% giá trị thẻ nạp nhé!

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Xem thêm: Viettel khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay