Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

SIÊU SIM Vietnamobile 4G ưu đãi 5GB data/ngày, miễn phí gọi thoại

Thứ sáu, 2018-09-28 16:05:15
Gói SIÊU SIM Vietnamobile 4G ưu đãi lên tới 5GB data tốc độ cao/ngày và miễn phí nhắn tin, gọi thoại nội mạng dưới 60 phút, tặng 65 phút thoại ngoại mạng/tháng

Bên cạnh Thánh Sim, Siêu Thánh Sim đã quá nổi tiếng với ưu đãi lên tới 4GB data tốc độ cao/tháng, mới đây, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai cung cấp một “phiên bản” Thánh SIM mới với tên gọi SIÊU SIM Vietnamobile 4G ưu đãi “khủng” hơn, hòa mạng nhanh hơn, với cước phí rẻ hơn, đáp ứng được mọi nhu cầu của thuê bao di động bao gồm cả gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng cũng như truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, với cước phí cực rẻ, giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền Mua thẻ điện thoại Vietnamobile.

 Vậy gói cước SIÊU SIM Vietnamobile có những ưu đãi gì? Giá SIÊU SIM Vietnamobile là bao nhiêu tiền? Mua SIÊU SIM Vietnamobile ở đâu? Các tín đồ công nghệ đánh giá, review SIÊU SIM Vietnamobile như thế nào? Cách kích hoạt, sử dụng sim Vietnamobile ra sao?

SIÊU SIM Vietnamobile 4G ưu đãi 5GB data/ngày

SIÊU SIM Vietnamobile 4G ưu đãi 5GB data/ngày

Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về SIÊU SIM Vietnamobile trong bài viết dưới đây của chuyên trang Vienthong chúng tôi nhé! Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được những quyết định đúng đắn về việc có nên “tậu ngay” cho mình SIÊU SIM Vietnamobile ưu đãi cực “khủng” này hay không. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ưu đãi hấp dẫn đi kèm gói SIÊU SIM Vietnamobile

So với Thánh Sim và Siêu Thánh Sim ra mắt trước đây, SIÊU SIM 4G Vietnamobile thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng vì những ưu đãi cực “khủng” đi kèm. Dưới đây là những thông tin chi tiết về những ưu đãi hấp dẫn mà SIÊU SIM Vietnamobile cung cấp cho người dùng:

1. Ưu đãi gọi thoại, nhắn tin của SIÊU SIM Vietnamobile

- Miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng có dung lượng thoại dưới 60 phút, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí Nạp tiền Vietnamobile. Hệ thống tính cước từ phút thứ 61 với cước phí 680đ/phút gọi.

- Miễn phí tất cả tin nhắn SMS nội mạng.

- Miễn phí 65 phút gọi thoại ngoại mạng/tháng. Hệ thống tính cước từ phút thứ 66 với cước phí 550đ/phút gọi thoại.

2. Ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của SIÊU SIM Vietnamobile

- Miễn phí 5GB data tốc độ cao/ngày liên tục trong suốt 30 ngày nâng tổng số dung lượng data 4G tốc độ cao bạn được sử dụng lên tới 150GB/tháng.

- Sử dụng hết 5GB data ưu đãi của gói cước, bạn sẽ được miễn phí truy cập mạng ở tốc độ 2G, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí truy cập mạng.

- Ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của SIÊU SIM Vietnamobile được sử dụng trong suốt 12 tháng.

Kết quả test tốc độ mạng SIÊU SIM Vietnamobile

Kết quả test tốc độ mạng SIÊU SIM Vietnamobile

Review, đánh giá SIÊU SIM Vietnamobile trong thực tế

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin chi tiết về những ưu đãi dung lượng data tốc độ cao, ưu đãi gọi thoại, nhắn tin của gói cước SIÊU SIM Vietnamobile, người dùng còn muốn biết các tín đồ công nghệ đã sử dụng SIÊU SIM Vietnamobile review, đánh giá như thế nào về chất lượng của SIM Vietnamobile này.

Dưới đây là những thông tin trải nghiệm thực tế sản phẩm SIÊU SIM Vietnamobile miễn phí 5GB data/ngày của các tín đồ công nghệ đã mua và sử dụng chiếc SIM điện thoại ưu đãi hấp dẫn này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Theo kết quả đánh giá từ phần mềm SpeedTest thì tốc độ Download/Upload của SIÊU SIM Vietnamobile ở mức trung bình 3.5Mbps/4.8Mbps đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí online như nghe nhạc, lướt web, xem video clip trên Facebook, xem video clip trên Youtube độ phân giải HD,…

Theo thực tế trải nghiệm của tín đồ công nghệ, sử dụng SIÊU SIM Vietnamobile xem video Youtube HD rất mượt, không bị giật, lag. Khi bạn tua video đang xem thì độ trễ cũng khá thấp, giúp cho người dùng có thể xem video clip một cách thuận lợi hơn.

Về khả năng đáp ứng nhu cầu chơi game của các game thủ, SIÊU SIM Vietnamobile cũng được đánh giá là có thể làm hài lòng các tín đồ game mobile. Trong trải nghiệm thực tế sử dụng SIÊU SIM Vietnamobile để chơi Liên Quân Mobile thì SIM đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, không bị giật, lag.

Mua SIÊU SIM ở đâu? Giá SIÊU SIM Vietnamobile bao nhiêu?

Hiện tại SIÊU SIM của Vietnamobile đang được phân phối trực tiếp và online độc quyền tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh. Giá bán SIÊU SIM Vietnamobile thegioididong là 80.000 đồng/SIM.

Bạn có thể lựa chọn đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Thế Giới Di Động để mua SIÊU SIM Vietnamobile 5GB hoặc có thể mua online SIÊU SIM Vietnamobile tgdd và nhận hàng tại nhà. Để mua online SIÊU SIM Vietnamobile the gioi di dong bạn chỉ cần thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang web Thegioididong.com/sim-so-dep.

- Bước 2: Nhấn chọn mục Chọn Số cạnh biểu tượng Vietnamobile SIÊU SIM.

- Bước 3: Chọn số cần mua và nhấn nút "Mua".

- Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân vào ô tương ứng và nhấn Đặt mua.

Hướng dẫn cách kích hoạt SIÊU SIM Vietnamobile

Sau khi mua được SIÊU SIM Vietnamobile bạn chỉ cần lắp SIM vào điện thoại di động và gọi đến Tổng đài 900 để kích hoạt SIM là có thể sử dụng SIM để nghe gọi, nhắn tin cũng như truy cập vào mạng 4G để nghe nhạc, xem phim, lướt web, check email…

Các thuê bao di động cần lưu ý, bạn cần chuẩn bị CMND bản gốc để làm thủ tục đăng ký thông tin thuê bao cho SIM. Đây là quy định bắt buộc từ nhà mạng Vietnamobile, do đó, bạn đừng quên việc đăng ký thông tin thuê bao chính chủ này nhé!

Ngoài ra, điều kiện để duy trì ưu đãi của SIÊU SIM Vietnamobile đó là bạn cần nạp tối thiểu 35.000 đồng/tháng, tính từ tháng thứ 2 sử dụng SIÊU SIM. Tháng đầu tiên ngay sau khi hòa mạng sẽ được miễn phí cước.

Trên đây là những thông tin chi tiết về SIÊU SIM Vietnamobile ưu đãi 5GB data/ngày, miễn phí gọi thoại nội mạng 12 tháng với giá bán chỉ 80.000 đồng/sim mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vietnamobile 789 để được hỗ trợ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem, thay đổi, xóa số điện thọai đăng ký Garena

Tin liên quan

Liên kết hay