Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xác nhận danh tính Facebook bằng hình ảnh, số điện thoại

Thứ tư, 2018-09-19 15:45:45
Hướng dẫn cách xác nhận danh tính Facebook mới nhất 2018 bằng hình ảnh, số điện thoại, CMND, giấy tờ tùy thân, email nhanh chóng, đơn giản nhất

Khi sử dụng mạng xã hội Facebook, có không ít người dùng bắt gặp thông báo của Facebook vui lòng xác nhận danh tính của bạn, hoặc bị Facebook bắt gửi ảnh xác nhận danh tính mà không hiểu xác nhận danh tính tài khoản Facebook là gì, vì sao cần phải thực hiện việc xác nhận danh tính Facebook.

Cách xác nhận danh tính Facebook

Cách xác nhận danh tính Facebook

Nếu bạn chưa biết làm thế nào để xác nhận danh tính trên Facebook, làm gì khi đăng nhập Facebook kêu xác nhận danh tính thì hãy xem ngay hướng dẫn cách xác nhận danh tính Facebook dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ điện thoại online Vienthong chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hướng dẫn xác nhận danh tính FB để hỗ trợ bạn thực hiện việc này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Xác nhận danh tính trên Facebook là gì? Vì sao phải xác nhận?

Nếu bạn đang băn khoăn Facebook kêu xác nhận danh tính là sao cũng như vì sao Facebook bắt xác nhận danh tính thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này:

Xác nhận danh tính trên Facebook là thao tác cho phép Facebook kiểm tra xem tài khoản Facebook của bạn có phải là của người thật hay không, có đảm bảo đủ điều kiện đăng ký mở tài khoản của FB hay không…

Vì FB luôn hướng tới trải nghiệm thực tế của người dùng, do đó, việc khai báo sai thông tin, dùng tên giả, gian lận tuổi tác, hoặc sử dụng đồng thời nhiều tài khoản FB… không hề được FB khuyến khích. Và để ngăn chặn điều này, việc xác nhận danh tính tài khoản FB là rất cần thiết và quan trọng.

Có nhiều nguyên nhân vì sao khi bạn vào Facebook yêu cầu xác nhận danh tính. Có thể là do bạn đăng nhập tài khoản Facebook tại nhiều thiết bị, trình duyệt khác nhau, tài khoản Facebook cả bạn có chứa thông tin chưa được xác minh, hoặc bạn click vào những đường link bị nghi ngờ có chứa virus,…

Vậy khi vào Facebook bắt xác nhận danh tính bạn cần làm gì để lấy lại tài khoản Facebook của mình? Cách xác nhận danh tính Facebook như thế nào? Có cách tắt xác nhận danh tính trên Facebook hay không? Hãy theo dõi tiếp nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cách xác nhận danh tính trên Facebook bằng số điện thoại

Cách xác nhận danh tính trên Facebook bằng số điện thoại

Hướng dẫn cách xác nhận danh tính Facebook bằng số điện thoại

Cách khắc phục lỗi xác nhận danh tính Facebook đầu tiên mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là cách check poin, xác minh danh tính sử dụng mật mã từ số điện thoại (checkpoint đăng nhập) mà bạn đã đăng ký tài khoản FB từ trước.

Với cách lấy lại nick Facebook xác nhận danh tính bằng số điện thoại này, bạn sẽ nhận được mã xác minh gửi về số điện thoại di động của mình. Bạn chỉ cần nhập mã xác minh này vào ô tương ứng trong link xác nhận danh tính Facebook là sẽ lấy lại được tài khoản Facebook của mình.

Hướng dẫn cách xác nhận danh tính Facebook bằng ảnh bạn bè

Ngoài cách xác nhận danh tính trên Facebook bằng số điện thoại, bạn còn có thể sử dụng cách xác nhận danh tính bằng ảnh trên Facebook. Xác nhận danh tính Facebook bằng hình ảnh được khá nhiều người dùng áp dụng và đánh giá cao về tính hiệu quả.

Với cách xác nhận danh tính trên Facebook này, bạn cần cài đặt thêm tiện ích Fake IP. Sau khi tải và cài đặt tiện ích này, bạn mở add-on lên, đổi sang IP khác Việt Nam và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn tại địa chỉ m.Facebook.com.

Sau đó, bạn nhập mã xác nhận Facebook gửi về và xác minh ảnh bạn bè của mình. Sau khi thực hiện xong, bạn thoát Facebook ra, đăng nhập lại vào IP Việt Nam như bình thường là được. cách mở xác nhận danh tính trên Facebook qua bạn bè này được sử dụng rất nhiều và khá hiệu quả.

Hướng dẫn cách xác nhận danh tính Facebook bằng CMND

Nếu không xác nhận được danh tính Facebook bằng ảnh bạn bè được thì bạn có thể xác nhận danh tính Facebook bằng giấy tờ tùy thân gửi qua email/gmail. Với cách làm này, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Chụp lại ảnh Chứng minh nhân dân của bạn cả 2 mặt trước và sau

- Bước 2: Đăng nhập vào email mà Facebook gửi thông báo xác nhận danh tính Facebook cho bạn

- Bước 3: Trả lời email của Facebook với nội dung xác nhận các thông tin cập nhật FB của bạn đều là các thông tin xác nhận chính chủ thực sự.

- Bước 4: Đính kèm vào thư ảnh chụp CMND bạn đã chụp rồi bấm Gửi là xong.

Cách mở Facebook bị xác nhận danh tính bằng trình duyệt

Một cách xác nhận danh tính, mở checkpoint Facebook khác cũng được khá nhiều người dùng áp dụng đó chính là xác minh qua trình duyệt. Với hình thức checkpoint này, bạn sẽ xác minh danh tính bằng cách đăng nhập lại trình duyệt trước đó.

Để hạn chế tối đa tình trạng Facebook yêu cầu xác nhận danh tính khi bạn đăng nhập tài khoản FB bằng IP lạ trên máy tính, bạn có thể vào mục Bảo mật trong Facebook thiết lập trình duyệt đăng nhập vào Facebook và lưu lại trình duyệt này.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn các cách lấy lại nick Facebook xác nhận danh tính đơn giản, hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo khi đăng nhập Facebook bắt xác nhận danh tính. Bạn có thể tham khảo các cách xác nhận danh tính ở Facebook trên đây, lựa chọn cho mình phương thức lấy lại ních Facebook bị xác nhận danh tính phù hợp nhất và áp dụng theo.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn có thể chủ động tự xác nhận danh tính Facebook, mở nick Facebook bị xác nhận danh tính một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, không còn phải băn khoăn với các câu hỏi như Facebook bắt phải xác nhận danh tính thì phải làm sao, làm thế nào để bỏ qua xác nhận danh tính Facebook, sửa lỗi Facebook yêu cầu xác nhận danh tính ra sao…

Chúc các bạn mở khóa Facebook xác nhận danh tính thành công!

Xem thêm: Internet Banking BIDV: Biểu phí, cách đăng ký, sử dụng, hủy dịch vụ

Tin liên quan

Liên kết hay