Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Skype về cho máy tính

Thứ sáu, 2018-02-23 17:10:00
Làm thể nào để tải Skype về máy tính và cách cài đặt skype cho máy tính để bàn hay laptop ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung hướng dẫn sau đây.

Skype là một trong những ứng dụng chat, gọi thoại, gọi video đã trở nên phổ biến và quen thuộc với người dùng nhất là đối với nhân viên văn phòng. Đây là một trong những công cụ tiện ích hỗ trợ đắc lực trong việc trao đổi thông tin một cách nhanh chóng. Do đó nhu cầu tải skype về máy tính (tải skype cho máy tính), tải skype cho laptop hay điện thoại ngày càng tăng lên đáng kể.

Sau khi tải skype cho pc, tải skype về laptop hay tải và cài đặt trên điện thoại, người dùng có thể thoải mái tham gia các cuộc trò chuyện, chat nhóm, chèn biểu tượng cảm xúc, chia sẻ tập tin, hình ảnh ngay trên giao diện khi trò chuyện. Ngoài ra tải skype trên máy tính còn cung cấp cho người dùng khả năng tạo cuộc họp trực tuyến để dễ dàng trao đổi công việc.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ game cực rẻ tại web vienthong.

Nhà cung cấp Microsoft vẫn không ngừng hoàn thiện ứng dụng Skype và mang lại thêm nhiều tính năng quan trọng như gọi video miễn phí, giao tiếp trực tuyến liên tục được cải tiến thêm các tiện ích. Vì thế người dùng nên tải skype mới nhất về máy tính (tải skype về máy tính mới nhất), điện thoại để cập nhật các tính năng mới mẻ của nhà cung cấp và trải nghiệm.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách tải skype về máy tính, hướng dẫn tải skype về máy tính đơn giản và nhanh nhất để các bạn có thể dễ dàng tải skype cho máy tính win 7, tải skype cho máy tính win 8, tải skype cho máy tính win 10 hay tải skype cho máy tính win xp...vv. Hoặc các bạn cũng có thể tùy theo thói quen sử dụng mà có thể tải skype về máy tính tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Tải skype cho Laptop hoặc máy tính để bàn hay điện thoại cực đơn giản

Tải skype cho Laptop hoặc máy tính để bàn hay điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn cách tải Skype cho máy tính, tải Skype về máy tính miễn phí

Để tải skype về máy tính win 7 hay tải skype về máy tính bàn hoặc tải skype về máy tính laptop...vv trước hết máy tính của bạn cần đảm bảo có đủ dung lượng bộ nhớ để tải và cài đặt phần mềm này. Bởi vì skype khá nặng nên một máy vi tính chạy chậm sẽ ảnh hưởng đến quá trình kết nối khi sử dụng Skype.

Ngoài ra sau khi tải skype miễn phí cho máy tính và cài đặt thành công nếu bạn muốn nói chuyện qua Skype thì máy tính của bạn cần có kết nối card âm thanh, loa (hoặc headset) và microphone đồng thời phải đảm bảo hệ thống âm thanh của máy tính hoạt động tốt. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kết nối internet với tốc độ ổn định như ADSL, Wifi, 3G,….

Mua thẻ Viettel rẻ nhất với cách thanh toán trực tuyến tại vienthong.

Sau khi đã đảm bảo các yếu tố trên, các bạn thực hiện cách tải skype về laptop (tải skype cho laptop) hay tải skype cho máy tính để bàn hay tải skype cho máy tính bảng...vv theo hướng dẫn sau đây:

Bạn có thể tải skype về máy tính free hoặc tải skype về máy tính phiên bản mới nhất cũng như tải skype về máy tính win 10, tải skype về máy tính win xp...hay cho các hệ điều hành khác như Mac OS, Linux…các bạn chỉ truy cập vào địa chỉ Skype quốc tế tại trang web www.Skype.com và chọn bản tải tương ứng. Hoặc các bạn cũng có thể tải phần mềm này tại nhiều trang chuyên cung cấp các phần mềm tải miễn phí.

Tuy nhiên có nhiều trang web quảng cáo cho tải skype về máy tính nhanh nhất hay tải skype miễn phí về máy tính nhưng các bạn nên kiểm tra link tải skype cho máy tính và tham khảo các nhận xét link tải xem có bị nhiễm virut độc hại hay không nhé. Và tùy theo thói quen sử dụng, các bạn có thể lựa chọn tải skype cho máy tính mới nhất hoặc tải skype về máy tính phiên bản cũ.

Tải Skype cho máy tính và trải nghiệm các tính năng tiện ích

Tải Skype cho máy tính và trải nghiệm các tính năng tiện ích

Và sau khi tải skype về cho máy tính thành công, các bạn thực hiện cài đặt phần mềm tiện ích này theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở file Skype đã download trong máy tính của bạn và chọn “Install” để cài đặt Skype

Bước 2: Chọn ngôn ngữ trong ô “Select your language”. Bạn có thể ngôn ngữ tiếng việt để sử dụng Skype giao diện tiếng việt. Ở đây chúng tôi chọn ngôn ngữ là “English”. Sau đó, chọn “I agree – install”. Bước này có thể mất một vài phút để Skype bắt đầu được cài đặt và máy bạn.

Bước 3: Có thể bỏ dấu tick ở mục Install Skype click to call nếu không muốn cài đặt tiện ích này cho Skype, sau đó nhấp vào Continue để tiếp tục.

Click to Call là tiện ích cho phép người dùng gọi bằng ứng dụng Skype tới tất cả các số điện thoại dù họ có đang dùng ứng dụng này hay không? (Nếu gọi tới số không dùng Skype, người dùng sẽ phải trả phí).

Bước 4: Bỏ luôn dấu tick ở hai ô bên dưới: Make Bing my search engine và Make MSN my homepage. Và chọn vào Continue để tiếp tục

- Make Bing my search engine: Chọn Bing là công cụ tìm kiếm mặc định.

- Make MSN my homepage: Đặt MSN là trang chủ.

Bước 5: Đợi một chút để quá trình cài đặt được hoàn tất.

Bước 6: Sau khi chạy cài đặt thành công, một giao diện đăng nhập sẽ xuất hiện, các bạn nhập thông tin tên đăng nhập và mật khẩu vào rồi chọn Sign me in (Đăng nhập) để đăng nhập vào tài khoản Skype của mình.

Như vậy, chỉ với sáu thao tác đơn giản các bạn đã cài đặt thành công phần mềm tiện ích này sau khi tải skype dành cho máy tính. Việc tải skype cho máy tính laptop hay tải skype cho máy tính macbook, tải skype e về máy tính...vv sẽ không có gì khó khăn hay phức tạp. Các bạn chỉ cần chọn đúng file tải skype về máy tính cho win xp hay các hệ điều hành khác và thao tác theo đúng hướng dẫn cách tải skype về máy tính, cách tải skype về máy tính bàn là có thể nhanh chóng tải về và cài đặt phần mềm này.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý: nếu khi cài đặt Skype gặp thông báo lỗi: “Không kết nối được máy chủ…“, bạn cần kiểm tra và thiết lập ngày giờ trên máy tính chính xác. Nếu vẫn bị lỗi, vui lòng tải phiên bản MSI của Skype để cài đặt lại.

Hy vọng với nội dung trên đây các bạn sẽ không còn thắc mắc làm thế nào để tải skype về máy tính và các bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách tải skype về máy tính sinhvienit, tải skype cho máy tính vn-zoom...vv và chia sẻ nội dung hữu ích này đến bạn bè cùng người thân để tham khảo nhé.

Xem thêm Cách tải, cài bài hát Cùng Anh - Ngọc Dolil làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay