Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro 2017

Thứ sáu, 2018-02-23 11:50:00
Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro chi tiết từng bước giúp bạn có thể lưu lại những hình ảnh đẹp khi xem phim, chơi game, đọc truyện…

Một trong những mẫu smartphone cao cấp của Samsung được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng, yêu thích hiện nay đó chính là mẫu smartphone Samsung J7 Pro. Mẫu smartphone này không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật đem đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Một trong những tính năng được nhiều người dùng yêu thích trên Samsung J7 Pro đó chính là chụp ảnh màn hình điện thoại. Việc chụp ảnh màn hình điện thoại giúp người dùng có thể lưu giữ được nhiều hình ảnh không thể download theo cách thông thường trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người dùng chưa biết cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro như thế nào, làm thế nào để có thể chụp lại màn hình J7 Pro nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như đây cũng là câu hỏi bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro chi tiết từng bước. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J7 Pro

Hiện tại người dùng có thể áp dụng 1 trong 2 cách chụp màn hình điện thoại Samsung J7 Pro đó là cách chụp màn hình bằng phím Home hoặc sử dụng phím giảm âm lượng trên máy. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách chụp màn hình Samsung J7 Pro đã được chuyên trang Mua card Vietnamobile Vienthong tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình J7 Pro bằng phím Home

Cách chụp màn hình Samsung J7 Pro bằng phím Home được rất nhiều người áp dụng hiện nay và đánh giá cao về sự đơn giản, thuận tiện của cách làm này. Cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro bằng phím Home cũng là cách chụp màn hình truyền thống, không chỉ áp dụng thành công với mẫu máy J7 Pro mà nhiều mẫu smartphone Samsung khác cũng có thể sử dụng cách này.

Để chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro bằng phím Home, bạn hãy thực hiện theo từng bước đơn giản sau đây nhé!

- Bước 1: Mở đoạn văn bản, cảnh phim, truyện, hình ảnh game… bạn muốn chụp lại

- Bước 2: Nhấn và giữ đồng thời phím Nguồn và phím Home trong vòng 2 - 3 giây

- Bước 3: Nếu bạn thấy màn hình điện thoại nhấp nháy thì có nghĩa là bạn đã chụp ảnh màn hình thành công

Lưu ý khi thực hiện cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro bằng phím Home, bạn cần nhấn và giữ đồng thời cả phím Nguồn và phím Home trong ít giây, nếu không bạn sẽ không thể chụp được ảnh màn hình thành công.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro với phím giảm âm lượng

Cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro với phím giảm âm lượng

2. Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J7 Pro 2017 với phím giảm âm lượng

Ngoài cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro bằng nút Nguồn và phím Home, bạn còn có thể áp dụng thêm một cách chụp màn hình J7 Pro 2017 khác cũng đơn giản không kém đó chính là cách chụp hình sử dụng phím giảm âm lượng.

Hướng dẫn cách chụp màn hình Samsung J7 Pro 2017 bằng phím giảm âm lượng dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chụp được ảnh màn hình như ý muốn một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất:

- Bước 1: Bạn mở phần hình ảnh muốn chụp lại trên smartphone Samsung J7 Pro của mình lên

- Bước 2: Bạn nhấn và giữ đồng thời phím Nguồn cùng phím giảm âm lượng trong khoảng 2 – 3 giây

- Bước 3: Nếu bạn thấy màn hình điện thoại nhấp nháy và có thông báo hiển thị là đã chụp thành công

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách chụp màn hình điện thoại Samsung J7 Pro bằng phím Home và phím Giảm âm lượng mà bạn có thể tham khảo để chụp được những bức hình trong khi chơi game, xem phim, đọc truyện hay chụp lại các bước hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ để dùng khi cần..

Hướng dẫn cách lấy ảnh chụp màn hình Samsung J7 Pro ở đâu

Bên cạnh việc tìm hiểu cách chụp màn hình J7 Pro, nhiều người dùng còn băn khoăn không biết ảnh chụp màn hình Samsung J7 Pro được lưu ở đâu, làm thế nào để có thể lấy ảnh chụp màn hình này ra. Dưới đây là hướng dẫn cách tìm ảnh chụp màn hình Samsung J7 Pro mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị, bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên để truy cập vào Menu ứng dụng trên máy Samsung J7 Pro

- Bước 2: Bạn nhấn chọn Bộ sưu tập và tìm ảnh chụp màn hình Samsung J7 Pro vừa thực hiện trong album ảnh

- Bước 3: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ảnh chụp màn hình Samsung J7 Pro với Album ảnh có tên Ảnh chụp màn hình

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chụp ảnh màn hình trên smartphone Samsung J7 Pro của mình, cũng như biết cách làm thế nào để có thể lấy lại ảnh chụp màn hình J7 Pro vừa chụp.

Ngoài 2 cách chụp màn hình trên đây, bạn cũng có thể tải, cài đặt các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh màn hình điện thoại Android như Screenshot Easy cho Android. Đây là ứng dụng cho phép người dùng tạo ra một phím chụp màn hình ảo, và bạn có thể sử dụng phím ảo này để chụp ảnh màn hình Samsung J7 Pro.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG

Tin liên quan

Liên kết hay