Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài bài hát Cùng Anh - Ngọc Dolil làm nhạc chờ Mobifone

Thứ sáu, 2018-02-23 15:30:30
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Cùng Anh remix của Ngọc Dolil làm nhạc chờ sim Mobifone và lời bài hát Cùng Anh VRT bản đầy đủ nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cùng Anh là tên ca khúc của Ngọc Dolil đang được các bạn trẻ hết sức yêu thích. Ca từ của bài hát này rất giàu ý nghĩa, đi cùng với phần giai điệu bắt tai… đem đến cho các tín đồ âm nhạc rất nhiều trải nghiệm giải trí thú vị.

Không chỉ có nhu cầu nghe nhạc online trên các website trực tuyến, hay xem MV ca nhạc trên Youtube, các bạn trẻ yêu thích bài hát Cùng Anh còn muốn tải, cài đặt bài hát này về làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình, thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán của điện thoại.

Các thuê bao di động Mobifone cũng không phải ngoại lệ. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm thế nào để có thể tải và cài đặt nhạc chờ Cùng Anh cho sim Mobifone. Vậy cách tải bài hát Cùng Anh làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hướng dẫn chi tiết cách thức tải nhạc chờ Mobifone bài Cùng Anh cho điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo:

Cách tải nhạc chờ Mobifone bài Cùng Anh

Cách tải nhạc chờ Mobifone bài Cùng Anh

Điều kiện tải bài hát Cùng Anh làm nhạc chờ Mobifone

Khác với cách tải bài hát Cùng Anh Ngọc Dolil trên các website trực tuyến hay từ trên Youtube về điện thoại di động, nếu bạn muốn tải bài hát Cùng Anh của Ngọc Dolil về di động làm nhạc chờ Mobifone, bạn cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động.

Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone trong bài viết dưới đây nhé! Thực tế cách đăng ký dịch vụ này rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Thuê bao di động Mobifone sẽ được miễn phí cước gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 9084. Cước đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone là 9.000 đồng/tháng. Nếu số dư tài khoản gốc của bạn không đủ cước đăng ký Funring, bạn cần Nạp tiền Mobifone trước đã nhé! Chỉ cần nạp một thẻ cào mệnh giá 10.000 đồng là bạn đã có đủ cước phí đăng ký dịch vụ này cho điện thoại rồi.

Hướng dẫn cách tải bài hát Cùng Anh của Ngọc Dolil làm nhạc chờ Mobifone

Sau khi cài đặt, đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, bạn đã đủ điều kiện để tải bài hát Cùng Anh về máy điện thoại di động làm nhạc chờ Mobifone. Để tải và cài nhạc chờ Mobi bài Cùng Anh, bạn cần biết mã số nhạc chờ bài hát này trong kho nhạc chờ của nhà mạng Mobi, sau đó soạn cú pháp tin nhắn SMS theo mẫu để cài bài hát làm nhạc chờ.

Dưới đây là danh sách các mã số nhạc chờ của bài Cùng Anh Ngọc Dolil cùng với cú pháp tin nhắn SMS tải nhạc chờ bài hát này cho điện thoại di động mà các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau có thể tham khảo và áp dụng:

Mã số nhạc chờ bài Cùng Anh Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Cùng Anh: 1026680
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 1026680 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 58717571

(miễn phí)

Cú pháp cài nhạc chờ Mobifone bài hát Cùng Anh của Ngọc Dolil

Trong kho nhạc chờ Mobifone hiện có rất nhiều mã số nhạc chờ bài hát Cùng Anh khác nhau. Mỗi mã số nhạc chờ tương ứng với một phiên bản nhạc chờ khác nhau. Có mã số bài hát là phiên bản ca khúc gốc, có mã số lại là bản remix, có mã số lại là bản cover.

Do đó, nếu bạn muốn tải bài hát Cùng Anh remix, hoặc tải bài hát Cùng Anh vrt remix, tải bài hát Cùng Anh mp3… làm nhạc chờ thì tốt nhất bạn nên nghe thử các mã số nhạc chờ này trước khi tải bài hát Cùng Anh về điện thoại để lựa chọn được đúng nhất ca khúc mình muốn cài đặt làm nhạc chờ.

Bản đầy đủ lời bài hát Cùng Anh của Ngọc Dolil

Không chỉ muốn tải bài hát Cùng Anh miễn phí về làm nhạc chờ điện thoại, tải bài hát Cùng Anh làm nhạc chuông di động,… các tín đồ âm nhạc, đặc biệt là các bạn trẻ còn muốn tìm hiểu lời bài hát Cùng Anh của ngọc dolly để có thể cover lại bài hát này, hoặc chắt lọc những câu từ trong ca khúc làm quotes trên Facebook, Instagram…

Hiểu rõ nhu cầu này của các bạn, bên cạnh việc hướng dẫn cách tải bài hát Cùng Anh vrt, tải bài hát Cùng Anh vrt mix về làm nhạc chờ, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn bản đầy đủ lời bài hát Cùng Anh của Ngọc Dolil dưới đây. Mời các bạn cùng xem lời bài hát Cùng Anh Ngọc Dolil bản full này nhé!

Cùng anh băng qua bao đại dương

Cùng anh đi vượt ngàn con đường

Phiêu lãng như áng mây trời

Xanh ngát như giấc mơ ta

Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi

Tháng năm dài, mình có đôi

Dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời

Vẫn mong cùng người bước qua

[Ver 2:]

Cùng anh băng qua muôn trùng khơi

Cùng anh đi tận cùng chân trời

Ôm ấp những giấc mơ dài

Đi tới khắp chốn xa xôi

Và đời vẫn thế, vẫn mãi trôi

Tháng năm dài, mình có đôi

Dù là ngày mưa hay nắng xanh ngời

Vẫn mong cùng người bước qua

[ĐK]

Nắm tay em chặt hơn đi để chẳng lạc mất nhau dẫu mai về đâu

Nép sau lưng anh mọi bộn bề, mọi lo lắng nhẹ như mây bay

Siết môi em chặt hơn đi để những dấu yêu ta không nhạt phai

Có anh bên em bình yên, ngoài kia bão cũng hóa dịu dàng và ấm áp

Trên đây là phần lời bài hát Cùng Anh dolil mà bạn có thể tham khảo. Các phiên bản lời bài hát Cùng Anh mp3 hay lời bài hát Cùng Anh remix cũng đều có gốc từ bản lời full này chỉ khác về phần giai điệu, phối khí mà thôi.

Hi vọng với những thông tin về cách tải bài hát Cùng Anh Ngọc Dolil trên đây bạn đã biết cách tải bài hát Cùng Anh mix về điện thoại làm nhạc chờ Mobifone thay thế cho tiếng chuông điện thoại mặc định quá nhàm chán của mình. Chúc bạn tải và cài bài hát Cùng Anh làm nhạc chờ Mobifone thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung J7 Pro 2017

Tin liên quan

Liên kết hay