Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải bài hát Người Âm Phủ OSad làm nhạc chờ Mobifone

Thứ hai, 2018-04-16 16:45:00
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Người Âm Phủ của Osad - Mai Quang Nam làm nhạc chờ cho Mobifone cùng với lời bài hát Người Âm Phủ đầy đủ cực vui nhộn, bắt tai

Người Âm Phủ là một trong những bài hát đang “làm mưa làm gió” trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, lọt Top trending của Youtube trong nhiều ngày liền và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được biết, ca khúc này là sáng tác của Mai Quang Nam – chàng sinh viên trẻ Đại học Bách khoa Hà Nội với nghệ danh Osad. Với ca từ vui nhộn, gần gũi, quen thuộc, cùng giai điệu rất catchy, bài hát sở hữu cái tên có phần hơi ghê rợn này đang thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Cách tải bài hát Người Âm Phủ OSAD làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Người Âm Phủ Osad làm nhạc chờ Mobifone

Sức hút của ca khúc này không chỉ thể hiện ở việc rất nhiều bạn trẻ tìm nghe online, vào Youtube xem MV Người Âm Phủ hay, tải, download ca khúc Người Âm Phủ MP3 về máy tính, điện thoại để nghe offline mà không ít bạn trẻ còn muốn tải bài hát Người Âm Phủ về và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone của mình, thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn chưa biết cách tải nhạc chờ bài hát Người Âm Phủ cho điện thoại di động như thế nào thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Âm Phủ cho điện thoại di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện tải nhạc chờ bài hát Người Âm Phủ cho sim Mobifone

Nếu như thông thường, để tải, download bài hát Người Âm Phủ mai quang nam về cho điện thoại di động, máy tính, laptop, PC… bạn chỉ cần truy cập vào các website, trình duyệt cho phép tải nhạc về thiết bị di động hoặc sử dụng các ứng dụng để download ca khúc này thì khi tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Âm Phủ cho điện thoại di động, bạn sẽ cần phải đảm bảo điều kiện là đã cài đặt, đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại của mình trước đã.

Nếu như bạn chưa biết cách đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động như thế nào thì rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây là được:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký Nhạc chờ Funring của Mobifone

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký dịch vụ này thành công. Bạn hãy khởi động lại điện thoại của mình để hệ thống cập nhật dịch vụ cho điện thoại của bạn nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động là 9.000 đồng/tháng, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động Mobifone trả trước. Do đó, nếu số dư trong tài khoản gốc của bạn không đủ để đăng ký dịch vụ thì bạn hãy Mua card điện thoại Mobifone online nạp tiền vào tài khoản điện thoại nhé! Chỉ cần 1 thẻ Mobifone mệnh giá 10.000 đồng là đủ rồi!

Hướng dẫn cách tải bài hát Người Âm Phủ làm nhạc chờ Mobifone

Sau khi đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể tải Người Âm Phủ về điện thoại và cài đặt bài hát vui nhộn này làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình rất nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng với cú pháp tin nhắn:

GO NC Mãsốnhạcchờ gửi 9084

Hiện tại, trong kho nhạc chờ của Mobifone chưa cập nhật mã số nhạc chờ bài hát Người Âm Phủ. Do đó, tại thời điểm hiện tại bạn chưa thể tải và cài đặt bài hát này về làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Nếu có thông tin về mã số nhạc chờ của bài hát Người Âm Phủ, chúng tôi sẽ cập nhật ngay lập tức cho bạn, để bạn có thể tải và cài đặt phiên bản nhạc chờ Người Âm Phủ beat, phiên bản Người Âm Phủ khánh vy, hay phiên bản Người Âm Phủ nhaccuatui, phiên bản Người Âm Phủ remix, phiên bản Người Âm Phủ rap… theo đúng sở thích, gu âm nhạc của bạn để thay thế tiếng chuông chờ điện thoại mặc định nhàm chán bằng giai điệu bắt tai, vui nhộn của ca khúc, bài hát này bạn nhé!

Lời bài hát Người Âm Phủ lyrics bản đầy đủ

Bên cạnh việc tìm kiếm bài hát Người Âm Phủ hợp âm, hay mã số bài hát Người Âm Phủ karaoke, hay đăng nhập vào Youtube xem video clip bài hát… mà rất nhiều bạn trẻ còn quan tâm đến việc tìm kiếm lời bài hát, lyrics của bài Người Âm Phủ, để có thể chủ động cover bài hát này theo phong cách của riêng mình, từ đó cho ra đời những phiên bản Người Âm Phủ cover “chất” không kém gì phiên bản cover của hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy.

Nếu như bạn cũng đang thắc mắc bài hát Người Âm Phủ lời như thế nào, ca khúc Người Âm Phủ lyric ra sao thì hãy cùng theo dõi phần lời bài hát Người Âm Phủ phiên bản đầy đủ dưới đây nhé!

Ba giờ anh còn chưa ngủ

Tương tư về em biết bao nhiêu là cho đủ

Chẳng phải người âm phủ ngày ngủ đêm bay

Nhưng mà giờ lúc nào anh cũng như thằng đang trên mây

Tóc em là suối

Mắt em là hồ

Nụ cười em là nắng để cho lòng này ngẩn ngơ

Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ

Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ

Đi cùng với em trên một đoạn đường dài

Chỉ mong được một lần nắm tay dù là đi đến sáng mai

Chuyện anh nói đâu phải ngày một ngày hai

Nếu như em gật đầu mình bên nhau đến mãi mãi

Cuộc đời anh đã từng là bản nhạc buồn

Chỉ đợi em remix là anh sẽ lên luôn

Từ ngày gặp em anh lại thấy bay bổng

Chẳng còn thấy chật chội chẳng còn dập khuôn

Lại đây anh nói nhỏ

Em làm cái gì cũng để anh phải nói ỏ

Mặt thì ngáo ngáo, điệu cười thì ngơ ngơ

Suốt ngày nói linh tinh vớ vẩn

Cũng để anh đêm về nhà ôm mơ

Chuyện trò với em từ đêm đến sáng chẳng cần một giọt cà phê

Không cần không cỏ không men không rượu nhưng em vẫn làm anh mê

Em có yêu bản thân mình không?

Nếu có thì làm tình địch với anh nhá

Nhà em có bán rượu không?

Mà nói chuyện với em anh say quá

Dừng lại nhanh

Cười thêm cái nữa là tim anh đứt phanh

Nhà em có sao em không ở

Mà lại đi chuyển hộ khẩu vào tim anh?

Em có thấy cuộc đời mình nhàm chán khi cứ hoài lặp đi lặp lại

Vậy thì đến đây với anh đi chứ sao còn cứ hoài tìm ai

Vòng tay anh không quá lớn, chân cũng chẳng được quá dài

Nhưng mà để ôm em hay chạy đến với em thì việc gì với anh cũng không ngại

Trên đây là những thông tin chi tiết về lời bài hát Người Âm Phủ của Osad cũng như hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài Người Âm Phủ mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúc các bạn tải bài hát Người Âm Phủ làm nhạc chờ Mobifone thành công!

Xem thêm: Cách bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone online tại nhà

Tin liên quan

Liên kết hay