Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài bài hát Người hãy quên em đi Mỹ Tâm làm nhạc chờ Mobifone

Thứ sáu, 2018-02-09 16:50:00
Cùng tải, cài bài hát Người hãy quên em đi của ca sỹ Mỹ Tâm đang cực hot làm nhạc chờ cho sim Mobifone của bạn và người thân để sở hữu giai điệu ngọt ngào này

Người hãy quên em đi là một trong những ca khúc mới nằm trong Album Vol 9 của ca sĩ Mỹ Tâm vừa được phát hành trong thời gian gần đây. Bài hát này đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận nhiệt tình bởi lời bài hát người hãy quên em đi ngọt ngào với điệp khúc "người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa - người hãy quên em đi đừng chờ mong chi nữa" cộng với phong cách nhảy điệu vũ điệu say rượu cực độc đáo và mới lạ. Bài hát người hãy quên em đi mỹ tâm là một sáng tác từ nhạc sĩ Khắc Hưng với giai điệu, tiết tấu dễ “gây nghiện” chắc chắn sẽ đưa ca khúc này thành một hit mới.

Điểm thu hút trong MV bài hát người hãy quên em đi lần này là hình ảnh một Mỹ Tâm đầy hài hước và "lầy lội" hơn với vũ điệu drunken dance rất đặc trưng. MV người hãy quên em đi ca sĩ mỹ tâm cũng được xây dựng theo phong cách vui tươi, hiện đại với nội dung xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobi cực nhanh và tiết kiệm

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ kể từ khi đăng tải, người hãy quên em đi MV đã có hơn 1 triệu lượt xem, 40 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, tuy không phát hành online toàn bộ album nhưng riêng bản người hãy quên em đi youtube vừa được tung lên YouTube cũng đã nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành với gần 7 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt yêu thích.

Điều đặc biệt thêm nữa ở MV này đó chính là có sự góp mặt của cặp đôi Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải) - Hiền Sến, trong khi trước đây Lâm Vinh Hải luôn là người biên đạo đồng hành cùng Mỹ Tâm. Những động tác đầy ngẫu hứng của những người trẻ thuộc nhiều tầng lớp khác nhau được khai thác và sắp xếp hợp lý giúp điệu nhảy một lần nữa tạo nên cơn sốt.

Để tải bài hát người hãy quên em đi về điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc...vv các bạn chỉ cần tìm kiểm theo tên bài hát như người hãy quên em đi nhaccuatui, người hãy quên em đi zing mp3, người hãy quên em đi mỹ tâm nhaccuatui, người hãy quên em đi mỹ tâm zing mp3 hay người hãy quên em đi mỹ tâm mp3 download, người hãy quên em đi mỹ tâm download..vv là bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả là hàng loạt các trang web âm nhạc sẵn sàng chia sẻ ca khúc này.

Bài hát Người hãy quên em đi Mỹ Tâm với vũ điệu say rượu mới lạ

Bài hát Người hãy quên em đi Mỹ Tâm với vũ điệu say rượu mới lạ

Điều kiện tải nhạc chờ Mobifone

Mặc dù có thể dễ dàng tải bài hát người hãy quên em đi mp3 hay cài người hãy quên em đi nhạc chuông hoặc lắng nghe các bản người hãy quên em đi cover...vv nhưng để tải và cài đặt nhạc chờ người hãy quên em đi cho thuê bao của bạn thì có thể sẽ có nhiều người chưa biết cách thực hiện . Và để cài bài hát hát này làm nhạc chờ mobifone thì các bạn cần cài đặt dịch vụ nhạc chờ Mobifone cho thuê bao đó và soạn tin nhắn đăng ký cài nhạc chờ theo các mã số của nhà mạng.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau để cài Nhạc chờ Funring Mobifone với cước phí chỉ 9K dùng trong 30 ngày. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ này, các bạn chỉ cần thao tác cài nhạc chờ theo các mã số trong kho nhạc chờ là nhanh chóng được cảm nhận và lắng nghe lời người hãy quên em đi, người hãy quên em đi lyric đầy tha thiết.

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Người hãy quên em đi

Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung người hãy quên em đi beat, người hãy quên em đi lời bài hát, người hãy quên em đi lyric mỹ tâm hay xem mv người hãy quên em đi tại youtube hay lắng nghe bài hát người hãy quên em đi mp3 tại các trang web âm nhạc. Nhưng việc cài người hãy quên em đi nhạc chờ cho thuê bao Mobifone sẽ mang lại ấn tượng hơn hẳn mỗi khi có người gọi đến số điện thoại của bạn là sẽ được lắng nghe những giai điệu tha thiết này thay cho âm thanh nhạc chờ mặc định tẻ nhạt.

Mời các bạn cùng soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây để cài người hãy quên em đi tải nhạc chờ hoặc click ngay vào nút Đăng ký nếu bạn đang xem nội dung này trên điện thoại. Các bạn cũng đừng quên Mua thẻ Mobifone để nạp tiền và cài đặt nhạc chờ ca khúc này nhé.

Mã số nhạc chờ bài Người hãy quên em đi 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Người hãy quên em đi: 58717571
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 58717571 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 58717571

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ bài Người hãy quên em đi 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Người hãy quên em đi: 51520214
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 51520214 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 51520214

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ bài Người hãy quên em đi 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
+ Mã số nhạc chờ Người hãy quên em đi:60815498
+ Cước phí đăng ký: 5000đ
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC 60815498 gửi 9084

Tải và cài nhạc chờ bài hát Người hãy quên em đi: 60815498

(miễn phí)


Lời bài hát Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm đầy đủ

Lời bài hát Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm đầy đủ

Lời bài hát Người hãy quên em đi (Người hãy quên em đi Mỹ Tâm lyric)

Các bạn sẽ rất ấn tượng với điệp khúc "người hãy quên em đi và đừng yêu ai nữa" đầy cảm xúc vang lên và được nhắc lại nhiều lần trong bài hát này. Bạn có thể đã nghe người hãy quên em đi nhac vn, bài hát người hãy quên em đi mỹ tâm mp3 hay người hãy quên em đi remix mp3, người hãy quên em đi amazon, người hãy quên em đi acoustic, người hãy quên em đi ringtone...vv nhưng có chắc bạn đã thuộc hết lời bài hát người hãy quên em đi mp3?

Chúng tôi xin giới thiệu nội dung đầy đủ lời người hãy quên em đi bài hát này để các bạn tham khảo:

Người hãy quên em đi
Người yêu hỡi, dù gì cũng xa nhau rồi
Ngày nào chiếc hôn bao đêm rã rời
Giờ đã hết rồi, chỉ còn hơi ấm trên bờ môi

Người yêu hỡi, giờ đành tiếng yêu phai phôi
Chỉ còn những đêm cô đơn rối bời
Giọt nước mắt rơi, lặng nghe dòng thời gian trôi

ĐK:

Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa
Nếu anh không còn gì để vương vấn
Người hãy quên em đi, đừng chờ mong chi nữa
Tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa

Vì tình yêu nay sẽ chẳng lâu bền
Ngày qua như mình kết thúc êm đềm
Tình yêu như làn gió thoáng qua thềm
Người hãy quên em đi

Da da da….

Từng lời hứa, hẹn thề có nhau trọn đời
Ngày xưa sánh đôi vô tư giữa đời
Chẳng hề nghĩ ngợi, Chỉ cần 2 chúng ta mà thôi

Để giờ đây, lòng đã đau khi ai đổi thay
Lời hứa xưa kia tan theo khói mây
Mình em chốn đây một mình ôm bao đắng cay

ĐK:

Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa
Nếu anh không còn gì để vương vấn
Người hãy quên em đi, đừng chờ mong chi nữa
Tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa

Vì tình yêu nay sẽ chẳng lâu bền
Ngày qua như mình kết thúc êm đềm
Tình yêu như làn gió thoáng qua thềm
Người hãy quên em đi

Da da da….

Với hướng dẫn và cú pháp nhắn tin cài đặt ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm làm nhạc chờ cho thuê bao Mobi trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cài đặt thành công và sở hữu những giai điệu nhạc chờ độc đáo.

Xem thêm Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone cũ chính hãng trước khi mua

Tin liên quan

Liên kết hay