Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải bài hát Anh Chưa Từng Biết - Mỹ Tâm làm nhạc chờ Mobifone

Thứ ba, 2018-03-27 17:05:00
Tìm hiểu lời bài hát Anh Chưa Từng Biết và hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Anh Chưa Từng Biết của Mỹ Tâm làm nhạc chờ, nhạc chuông điện thoại di động Mobifone

Anh Chưa Từng Biết là ca khúc thứ Tư nằm trong dự án album Tâm 9 của Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ca khúc Anh Chưa Từng Biết la ca khúc yêu thích nhất của cô trong album mới. Đây là một ca khúc với những ca từ đượm chất trầm buồn, da diết, thậm chí còn có phần ám ảnh.

Bên cạnh việc tìm xem MV Anh Chưa Từng Biết, nghe online bài hát an chưa từng biết của Mỹ Tâm, hay tải, cài đặt nhạc chuông Anh Chưa Từng Biết cho máy điện thoại di động, rất nhiều bạn trẻ còn muốn biết cách tải nhạc chờ bài hát Anh Chưa Từng Biết này về điện thoại di động như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất, để thay thế tiếng chuông chờ điện thoại di động nhàm chán của mình bằng giai điệu da diết của bài hát này.

Cách tải bài hát Anh Chưa Từng Biết làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Anh Chưa Từng Biết làm nhạc chờ Mobifone

Vậy cách tải, cài nhạc chờ Mobifone bài hát Anh Chưa Từng Biết cho điện thoại di động như thế nào? Làm sao để tải bài hát Anh Chưa Từng Biết Phan Mạnh Quỳnh sáng tác về máy một cách nhanh chóng nhất? Nếu như đây cũng là câu hỏi bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Mua card điện thoại Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách tải bài hát Anh Chưa Từng Biết Mỹ Tâm MP3 làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động cũng như thông tin về lời bài hát Anh Chưa Từng Biết để bạn có thể thay thế tiếng chuông chờ điện thoại nhàm chán của mình bằng ca khúc này, tha hồ thể hiện cá tính cũng như gu âm nhạc của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện để tải bài Anh Chưa Từng Biết làm nhạc chờ Mobifone

Để tải bài hát Anh Chưa Từng Biết về điện thoại, máy tính phục vụ cho mục đích nghe offline thông thường, bạn chỉ cần sử dụng các ứng dụng cho download, tải nhạc từ Zing MP3, nhaccuatui, hay tải trên trình duyệt Cốc Cốc,…

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải nhạc chờ bài hát Anh Chưa Từng Biết này về điện thoại di động của mình, bạn cần đảm bảo điều kiện trước hết là sim di động của bạn đã được đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone.

Vậy cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động như thế nào, cước phí đăng ký dịch vụ là bao nhiêu, cú pháp tin nhắn đăng ký ra sao? Hãy cùng theo dõi các thông tin này trong phần hướng dẫn ở bảng dưới đây nhé!

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone đến tổng đài 9084, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ của Mobifone cho điện thoại di động. Trong trường hợp bạn không nhận được thông báo này thì hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Mobifone để yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra xem thuê bao của bạn đã đăng ký thành công dịch vụ này hay chưa nhé!

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Mobifone là 9.000 đồng/tháng trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ. Do đó, để đảm bảo có thể đăng ký dịch vụ Nhạc chờ thành công, bạn cần kiểm tra lại số dư trong tài khoản gốc để chắc chắn số dư tài khoản gốc đủ cước phí đăng ký dịch vụ. Trong trường hợp số dư tài khoản gốc của bạn có ít hơn 9.000 đồng thì bạn cần Nạp tiền Mobifone cho điện thoại của mình trước.

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài Anh Chưa Từng Biết cho sim Mobifone

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau có thể tải, cài đặt bài hát Anh Chưa Từng Biết làm nhạc chờ Mobifone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

GO NC Mãsốnhạcchờ gửi 9084

Hiện tại trong kho nhạc chờ Mobifone chưa cập nhật mã số nhạc chờ bài hát Anh Chưa Từng Biết của Mỹ Tâm. Khi có thông tin về mã số bài hát Anh Chưa Từng Biết, chúng tôi sẽ cập nhật ngay lập tức cho bạn để bạn có thể soạn cú pháp tin nhắn tải bài hát này về làm nhạc chờ cho điện thoại di động.

Lời bài hát anh chưa biết -  Mỹ Tâm

Bên cạnh việc tìm nghe bài hát Anh Chưa Từng Biết MP3, download phiên bản Anh Chưa Từng Biết remix về điện thoại, các bạn trẻ còn rất quan tâm đến việc tìm hiểu bài hát Anh Chưa Từng Biết mỹ tâm lyrics như thế nào. Nếu như bạn đang muốn xem lời Anh Chưa Từng Biết thì hãy theo dõi phần lời bài hát đầy đủ của bài hát Anh Chưa Từng Biết dưới đây!

Anh Chưa Từng Biết mỹ tâm lyric

Chẳng thể ngờ là có lẽ mấy phút nữa chuyện tình mình sẽ khác

Quá đắn đo vì đôi tay ta chưa từng buông, chưa từng buông

Ngày xưa ấy như nước hoa sau tai, em xức cho ta thơm nồng

Dù quý giá nhưng chẳng lâu hương phai, ta thôi quyến luyến ngọt ngào

Ôi không

Anh chưa từng biết

Em đã yêu anh, đã yêu anh bao nhiêu

Thế nên anh không thể hiểu

Khi hôm nay đến em hụt hẫng ra sao

Vì anh chưa bao giờ

Chưa bao giờ hy sinh sinh những ước muốn

Rồi cam tâm mỗi ngày

Em mỗi ngày mong anh thỏa giấc mơ

Và sau bấy nhiêu điều, bấy nhiêu điều khi vinh hoa trước mắt

Chẳng níu giữ một người, giữ một người phía sau thầm lặng

Vì anh chưa từng biết

Những năm dài nhiều khi lênh đênh sóng dữ, em nhìn anh cay đắng

Có đôi lần bờ vai nơi em anh tựa nương, anh tựa nương

Ngày gian khó em đã luôn ở đây, thương anh như cả thiên đường

Để đến lúc yêu dấu theo gió bay, em mới cảm thấy vụn vỡ

Hạnh phúc mãi mãi biến mất

Vì anh chưa bao giờ

Chưa bao giờ hy sinh sinh những ước muốn

Rồi cam tâm mỗi ngày

Em mỗi ngày mong anh thỏa giấc mơ

Và sau bấy nhiêu điều, bấy nhiêu điều khi vinh hoa trước mắt

Chẳng níu giữ một người, giữ một người phía sau thầm lặng

Vì anh chưa từng biết

Vì anh chưa từng biết

Vì anh chưa bao giờ

Chưa bao giờ hy sinh sinh những ước muốn

Rồi cam tâm mỗi ngày

Em mỗi ngày mong anh thỏa giấc mơ

Và sau bấy nhiêu điều, bấy nhiêu điều khi vinh hoa trước mắt

Chẳng níu giữ một người, giữ một người phía sau thầm lặng

Vì anh chưa từng biết em đã yêu anh, đã yêu anh bao nhiêu

Vì anh chưa từng biết, em đã yêu anh, đã yêu anh

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Anh Chưa Từng Biết cùng với lời bài hát Anh Chưa Từng Biết mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tải, cài đặt bài hát Anh Chưa Từng Biết của Mỹ Tâm làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone của mình.

Chúc các bạn tải nhạc chờ bài hát anh chưa biết thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Ngắm Hoa Lệ Rơi cho sim Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay