Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM và App của Nam Á Bank

Thứ sáu, 2017-08-25 14:30:30
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Nam Á Bank và qua app của ngân hàng này. Mời các bạn cùng tham khảo để thực hiện nạp tiền nhanh nhất.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách Nạp tiền điện thoại online qua Nam á bank với hai cách thực hiện đó là dùng app Mobile banking và thẻ ATM của ngân hàng Nam Á. Với hai công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến này, khách hàng sẽ nhanh chóng thực hiện được các giao dich nạp tiền điện thoại cho bất kì số thuê bao nào qua thẻ ATM hay App ngân hàng Nam Á.

Cách dùng app nạp tiền điện thoại Mobile banking của Nam Á Bank

App Mobile Banking Nam á bank là sản phẩm Ngân hàng điện tử do ngân hàng Nam Á phát hàng và triển khai cài đặt trên điện thoại di động hỗ trợ hai hệ điều hành phổ biến IOS và Android nhằm giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính và một số tiện ích gia tăng khác. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt ứng dụng này trên các kho ứng dụng Appstore hoặc Googleplay.

Ngoài các chức năng cơ bản như hỗ trợ khách hàng tra cứu số dư tài khoản, thực hiện chuyển khoản, chuyển tiền cùng hệ thống, khách hệ thống, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến thì ứng dụng mobile banking của Nam á còn hỗ trợ người dùng thanh toán hóa đơn Điện, Nước, ADSL, Điện thoại cố định, Di động, Truyền hình cáp... Và đặc biệt là giúp người dùng nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước hoặc trả cực linh hoạt.

App nạp tiền điện thoại Nam á bank- Mobile banking tiện ích

App nạp tiền điện thoại Nam á bank- Mobile banking tiện ích

Để sử dụng app nạp tiền điện thoại và rút ra nam á nạp tiền cho số thuê bao của bạn hay của người thân và bạn bè, các bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Tại tab Tài chính của ứng dụng Mobile banking nam á, các bạn chọn chức năng Nạp tiền điện thoại để bắt đầu thực hiện giao dịch nạp tiền cho số điện thoại mong muốn

- Bước 2: Sau đó, các bạn chọn mục “Tài khoản nguồn” làm tài khoản thanh toán và tiến hành nhập thông tin “Số điện thoại” muốn nạp tiền (hoặc nhấn vào icon Danh bạ để chọn số điệnthoại từ Danh bạ điện thoại của thiết bị) và chọn “Mệnh giá thẻ nạp” rồi nhấn nút “Tiếp tục”. Các mệnh giá thẻ được hiển thị lần lượt theo giá trị các thẻ nạp đang phát hành trên thị trường hiện nay từ thẻ 10,000 đến thẻ 500,000.

- Bước 3: Các bạn cần xác nhận thông tin nạp tiền bên trên và nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn SMS rồi nhấn “Tiếp tục” để xác nhận trừ tiền thanh toán cho giao dịch nạp tiền

- Bước 4: Đến bước này, hệ thống sẽ hiển thị màn hình kết quả thực hiện giao dịch thành công. Để thực hiện giao dịch nạp tiền cho số điện thoại khác, bạn có thể:

+ Nhấn vào nút Tạo giao dịch mới hoặc icon Back để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại khác .

+ Nhấn vào Icon home  để trở về màn hình Home.  

Cách Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM Nam Á Bank

Sản phẩm thẻ ATM của ngân hàng Nam á đang được phát hành đa dạng với nhiều loại thẻ thanh toán bao gồm cả thẻ nội địa và thẻ quốc tế. Tất cả các thẻ ATM này đều hỗ trợ tính năng thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại của khách hàng nếu bạn đã đăng kí dịch vụ internet banking. Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm nam á cực đơn giản và nhanh gọn.

Nạp tiền điện thoại qua Nam á bank bằng thẻ ATM hiệu quả hơn

Nạp tiền điện thoại qua Nam á bank bằng thẻ ATM hiệu quả hơn

Các bạn chỉ cần truy cập các website cung cấp dịch vụ (như https://vienthong.com.vn/) có hỗ trợ thanh toán qua thẻ ngân hàng Nam á là có thể Nạp tiền viettel hay mobi, vina..vv cho bất cứ thuê bao nào bạn muốn và khi thanh toán chỉ cần chọn vào biếu tượng ngân hàng Nam á và điền các thông tin thanh toán theo yêu cầu. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng do thẻ Nam á chia thành hai loại là thẻ nội địa và thẻ quốc tế (visa, mastercard) nên khi thanh toán bạn cần chọn đúng loại hình ngân hàng.

Hiện nay ngân hàng Nam á đã kết nối với nhiều cổng thanh toán nội địa và quốc tế nên hầu hết tại các trang web nạp tiền online đều hỗ trợ khách hàng mua thẻ hay lap tiền qua điện thoại qua thẻ nam á bank. Bạn chỉ cần đảm bảo số dư trong thẻ thanh toán đủ thanh toán cho đơn hàng của bạn là sẽ giao dịch thành công sau vài phút ngắn ngủi.

Sử dụng thẻ ATM hay App Nam á bank để nạp tiền cho thuê bao điện thoại là cách làm thông minh vì giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Không chỉ vậy, nếu bạn giao dịch trên web https://vienthong.com.vn/ bạn còn được hưởng chiết khấu lên đến 2% và tiết kiệm được càng nhiều tiền hơn khi bạn càng nạp tiền mệnh giá cao hơn.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và hiệu quả nhất!

Xem thêm Vietnamobile khuyến mãi nạp tiền tháng 8/2017 tặng 300% ngày 26/8

Tin liên quan

Liên kết hay