Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

5 lí do nên sử dụng các gói cước trả sau của Viettel

Thứ năm, 2015-10-01 15:50:15
Các gói cước trả sau của Viettel với nội dung khuyến mại phong phú đang thu hút người sử dụng thuê bao trả sau Viettel đăng kí và sử dụng khá nhiều

Hiện nay các nhà mạng đều triển khai hai hình thức thuê bao để phục vụ khách hàng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Nhiều người dùng thường cho rằng nên sử dụng thuê bao trả trước để chủ động kiểm soát được chi phí cước điện thoại và nhận các chương trình khuyến mại thẻ nạp hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như thế. Mặc dù với thuê bao trả sau, khách hàng không kiểm tra được mức cước hàng ngày và phải đến cuối tháng mới thanh toán cước nhưng cũng không dễ gì bị lạm phát bởi Viettel đã triển khai các gói cước áp dụng riêng cho loại thuê bao này. Khách hàng chỉ cần đăng kí và yên tâm sử dụng với mức cước đã đăng kí sử dụng trong tháng. Ngoài ra, không kém gì thuê bao trả trước có nhiều dịp khuyến mại thu hút nạp tiền điện thoại thì thuê bao trả sau cũng được hưởng không ít các gói khuyến mại cực hấp dẫn.

goi cuoc tra sau viettel

Nên đăng kí các gói cước trả sau của Viettel để hưởng nhiều khuyến mại

Sau đây là 6 lí do mà bạn nên dùng các gói cước trả sau của Viettel đang triển khai:

Thứ nhất: Các gói khuyến mại đa dạng với mức cước cực thấp và nội dung ưu đãi lớn. Thông thường, một gói cước trả trước thường có giá niêm yết đắt hơn gói trả sau từ 51%-79%. Do đó chắc chắn dùng trả sau sẽ tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn có nhu cầu liên lạc nhiều. (Một Card Vinaphone 100K chưa chắc đã sử dụng được lâu hơn Thẻ Viettel 100K)

Thứ hai: Mức khuyến mại cao hơn hẳn so với thuê bao trả trước. Nếu như với thuê bao trả trước chỉ nhận được các chương trình khuyến mại thẻ nạp 50%, 100% thì khách hàng trả sau của Viettel cũng có thể lựa chọn hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn (thậm chí lên tới 1000%) mà chỉ Viettel mới có. Ví dụ, với chương trình CT1, chỉ với phí đăng ký 100.000đ/tháng (đã bao gồm cước thuê bao tháng), khách hàng được sử dụng gói ưu đãi lên tới 367.000đ: miễn phí 300 phút gọi nội mạng, 100 tin nhắn nội mạng và gói data Mimax (trị giá 70.000đ). Như vậy chỉ với 1 thẻ nạp Viettel 100K đã có thể đăng kí được gói cước hấp dẫn này (So với Card Vinaphone 100K, Mobifone 100k thì Thẻ Viettel 100K thể hiện giá trị sử dụng hơn hẳn). Tương tự, với gói CT2, CT3, CT4, CT5, phí đăng ký lần lượt là 150.000đ; 200.000đ, 250.000đ, 300.000đ/tháng, khách hàng được sử dụng gói ưu đãi lớn gấp 10 lần so với số tiền chi trả.

nap tien dien thoai cho thu bao tra sau

Nạp tiền điện thoại online để thanh toán cước trả sau Viettel

Thứ ba là hình thức thanh toán cước linh hoạt và đa dạng. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên thu tiền tại nhà, dùng BankPlus, chuyển tiền qua ngân hàng trên internet, ủy nhiệm thu, dùng thẻ cào để thanh toán cước phí cuối tháng hoặc có thể nhờ người khác thanh toán hộ cước phí.

Thứ tư là có cơ hội gọi miễn phí tới thuê bao của người thân khi đăng kí sử dụng gói cước Family. Khách hàng được đăng ký và gọi miễn phí nội mạng không giới hạn tới 02-04 số thuê bao di động đăng ký trước. Và Giảm giá cước cuộc gọi tới 02 số máy điện thoại cố định (bao gồm số cố định có dây và không dây của tất cả các mạng) đã đăng ký trước chỉ còn 495 đ/phút.

Thứ năm là hưởng các gói ưu đãi dịch vụ Vip cực hot: Với chính sách chăm sóc khách hàng gắn bó lâu dài, các nhà mạng đều có những ưu đãi khác biệt cho khách hàng trả sau: Được tặng quà vào ngày sinh nhật; tham gia chương trình Viettel Privilege để tích lũy điểm và hưởng các ưu đãi đặc biệt khi đạt hạng: Nghỉ ở phòng khách sạn 5 sao, giảm giá 70% gói dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện 5 sao, sử dụng phòng chờ hạng thương gia của Hãng Vietnam Airlines và các ưu đãi khác từ hơn 50 đối tác liên kết với Viettel.

Như vậy, với 5 lí do thuyết phục trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn và ưa chuộng sử dụng thuê bao trả sau của Viettel hơn nữa.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone cũng có cơ hội Nạp tiền điện thoại tiết kiệm hơn với các gói KM nội mạng Vinaphone.

Liên kết hay