Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau chi tiết nhất

Thứ ba, 2016-04-19 17:25:15
Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau dưới đây rất đơn giản, giúp các thuê bao Viettel trả sau có thể nhanh chóng đăng kí và sử dụng 3G Viettel 24/24

Việc đăng ký một gói cước 3G Viettel được rất nhiều thuê bao của nhà mạng viễn thông này lựa chọn để có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone của mình, phục vụ cho mục đích giải trí trực tuyến, xem phim, nghe nhạc, hoặc quản lý email, download tài liệu, hay nạp tiền điện thoại online…

Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau

Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau như thế nào?

Song, không phải ai cũng biết cách đăng ký 3G Viettel như thế nào, đặc biệt là các thuê bao hòa mạng trả sau của nhà mạng này. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, vì thực tế, cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau rất đơn giản.

Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau

Cách đăng ký các gói cước 3G Viettel trả sau rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn gói cước 3G phù hợp, và gửi tin nhắn đến tổng đài 191 là đã đăng ký thành công gói cước mình muốn sử dụng.

Cú pháp chung để đăng ký các gói cước 3G Viettel:    Têngóicước  gửi  191

Thông tin chi tiết về các gói cước 3G Viettel trả sau

Các thuê bao Viettel trả sau có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Viettel trả sau tùy theo nhu cầu sử dụng hàng ngày của bản thân, tần suất online nhiều hay ít, có thường xuyên download tài liệu, lướt web, đọc báo… hay không. Cụ thể:

- Các gói cước 3G Viettel giới hạn dung lượng dành cho thuê bao sử dụng 3G Viettel ít

+ Gói cước 3G trả sau Mi10

Gói cước 3G Viettel Mi10 có cước phí đăng ký 10.000 đồng/tháng, lưu lượng data ưu đãi là 50MB/tháng, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng thấp, sử dụng vượt quá mức 50 MB/tháng người dùng phải chi trả  25 đồng/50KB.

Đăng ký 3G Viettel trả sau

Đăng ký 3G Viettel trả sau không khó!

+ Gói cước 3G trả sau Mi30

Gói cước 3G Viettel Mi10 có cước phí đăng ký 30.000 đồng/ tháng, lưu lượng data ưu đãi là 200MB/tháng, phù hợp với những người có nhu cầu truy cập mạng ít, không thường xuyên, sử dụng vượt quá mức 200 MB/tháng người dùng phải chi trả  25 đồng/50KB.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Mobifone online có thể thực hiện ngay trên smartphone, laptop, máy tính bảng… không cần phải đi ra ngoài điểm bán thẻ để mua như cách mua thẻ truyền thống.

+ Gói cước 3G trả sau Mi50

Gói cước 3G Viettel Mi50 có cước phí đăng ký 50.000 đồng/ tháng, lưu lượng data ưu đãi là 450MB/tháng, phù hợp với những người có nhu cầu truy cập mạng cao, thường xuyên online, lướt web, onl Facebook, sử dụng vượt quá mức 450 MB/tháng người dùng phải chi trả  25 đồng/50KB.

- Các gói cước 3G Viettel trọn gói dành cho thuê bao trả sau sử dụng 3G Viettel thường xuyên

+ Gói cước 3G trả sau MiMax

Gói cước 3G Viettel MiMax có cước phí đăng ký 70.000 đồng/30 ngày, lưu lượng data ưu đãi là 600MB/tháng, phù hợp với những người có nhu cầu truy cập mạng cao, thường xuyên online, lướt web, onl Facebook, hay chơi game online, xem phim. Miễn phí cước phát sinh ngoài gói.

+ Gói cước 3G trả sau Dmax

Gói cước 3G Viettel DMax có cước phí đăng ký 120.000 đồng/30 ngày, lưu lượng data ưu đãi là 1,5GB/tháng, phù hợp cho những dòng điện thoại cấu hình tốt, khách hàng có nhu cầu sử dụng internet cao. Miễn phí cước phát sinh ngoài gói.

+ Gói cước 3G trả sau Dmax200

Gói cước 3G Viettel DMax200 có cước phí đăng ký 200.000 đồng/30 ngày, lưu lượng data ưu đãi là 3GB/tháng, phù hợp với những khách hàng VIP, sử dụng smartphone có kích thước màn hình lớn, kinh doanh online hoặc thường xuyên chơi game, tải game, tải ứng dụng tốn dung lượng về điện thoại.

Xem thêm: Mạng 3G Viettel quá chậm và cách khắc phục hiệu quả nhất

Liên kết hay