Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ GATE bằng sim trả trước Vinaphone qua SMS

Thứ tư, 2017-09-27 17:00:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ GATE bằng tin nhắn SMS từ sim nhà mạng Vinaphone đơn giản, tiết kiệm và bảo mật thông tin cho người mua

Hiện nay, hình thức mua mã thẻ Gate bằng SMS nhà mạng Vinaphone đang được nhiều người quan tâm và tin dùng. Bởi sử dụng hình thức Mua thẻ FPT Gate mạng Vina sẽ giúp cho người mua tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại, hơn nữa còn giúp họ bảo mật được thông tin an toàn tuyệt đối.

Vậy cách mua thẻ Gate từ sim trả trước Vinaphone như thế nào? Chắc hẳn có không ít gamer không biết cách sử dụng dịch vụ mua mã thẻ Gate bằng số dư tài khoản của Vinaphone ra sao. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết hơn về cách mua thẻ Gate từ sim Vinaphone nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ GATE bằng sim trả trước Vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ GATE bằng sim trả trước Vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Gate bằng tài khoản Vinaphone

Hiện nay việc mua thẻ Gate bằng tài khoản Vina chưa được nhà mạng hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về cách mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone khi nào có cú pháp SMS mua thẻ.

Các game thủ nên lựa chọn cách mua thẻ Gate khác để nhanh chóng sở hữu thẻ game với mệnh giá như mong muốn thay vì mất thời gian chờ đợi nhà mạng hỗ trợ giao dịch mua thẻ Gate bằng thuê bao di động trả trước của Vinaphone.

Trong số các cách mua thẻ Gate hiện nay, mua mã thẻ Gate online trên trang web Vienthong.com.vn là cách mua thẻ nhanh chóng và rẻ nhất, vì người mua sẽ được giảm giá khi mua thẻ game, cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức hơn hẳn cách mua thẻ Gate tại các cửa hàng game trên toàn quốc.

Nếu không sử dụng cách mua thẻ Gate bằng sim Vina, bạn có thể mua thẻ Gate để Nạp tiền tài khoản Game của mình trên trang Vienthong.com.vn theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập tới địa chỉ vienthong.com.vn -> Mua thẻ FPT Gate -> chọn mệnh giá

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin số lượng thẻ, địa chỉ email nhận thẻ và chọn ngân hàng nạp thẻ để tiến hành mua thẻ gate thay cách mua thẻ Gate bằng mạng Vina rồi chọn tiếp tục.

Bước 3:  Nhập Địa chỉ ID và mật khẩu của tài khoản Internet Banking ngân hàng bạn đã chọn (Nếu chưa có tài khoản Internet Banking thì hãy lên ngân hàng chỗ bạn đăng ký làm thẻ đẻ được kích hoạt).

Bước 4: Nhập mã OTP gửi về tin nhắn của bạn để thực hiện thao tác mua thẻ FPT Gate cuối cùng thay cho cách mua thẻ Gate từ sim Vinaphone.

Bước 5: Đăng nhập vào địa chỉ email để lấy thông tin mã thẻ và số seri để tiến hành nạp thẻ vào game.

Cách mua thẻ GATE trên trang vienthong.com.vn

Cách mua thẻ GATE trên trang vienthong.com.vn

Lợi ích khi mua thẻ Gate trên vienthong so với cách mua mã thẻ Gate mạng Vina

- So với việc mua thẻ Gate bằng sim Vinaphone thì mua thẻ Gate trên trang Vienthong.com.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong quá trình giao dịch mua bán thẻ Gate vì bạn sẽ được chiết khấu % trên mỗi mệnh giá thẻ Gate.

- Tương tự như khi mua thẻ Gate bằng tin nhắn SMS, khi mua thẻ Gate qua mạng Vinaphone, người mua sẽ phải chịu 15% cước phí trên từng mệnh giá thẻ. Bạn cũng khó có thể mua thẻ Gate bằng mạng Vina với các mệnh giá lớn, trong khi mua mã thẻ Gate trên trang Vienthong bạn có thể tùy ý lựa chọn mệnh giá thẻ Gate muốn mua.

- Mua thẻ Gate bằng thẻ Vina nếu mua mệnh giá lớn thì cước phí bạn phải mất càng cao vì phải nhân theo hệ số 15% phí dịch vụ. Còn mua thẻ Gate trên trang vienthong.com.vn với mệnh giá thẻ càng lớn thì bạn càng được nhận chiết khấu cao hơn.

Sử dụng sim Vinaphone mua mã thẻ Gate không đòi hỏi thiết bị di động của bạn phải có kết nối Internet. Tuy nhiên, nếu bạn mua thẻ Gate trên trang vienthong thì di động, máy tính của bạn phải có mạng và thẻ ATM của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking.

Nếu mang tính chất nạp thẻ mệnh giá nhỏ thì bạn có thể sử dụng mua thẻ Gate Vinaphone. Nhưng hiện tại việc mua thẻ Gate bằngVina chưa có cú pháp, bạn có thể sử dụng sim Viettel để thực hiện mua thẻ Gate bằng SMS với cú pháp: [GATE] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Như vậy với những thông tin trên đây đã giải đáp được những thắc mắc về cách mua thẻ Gate Vina bằng SMS rồi nhé.

Chúc bạn mua thẻ Gate thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua card VTC (Vcoin) bằng thẻ ATM ngân hàng Vietcombank

Tin liên quan

Liên kết hay