Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua card VTC (Vcoin) bằng thẻ ATM ngân hàng Vietcombank

Thứ tư, 2017-09-27 15:20:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ VTC bằng thẻ ngân hàng Vietcombank qua điện thoại tiết kiệm hơn giúp các game thủ nạp Vcoin nhanh chóng cho tài khoản game

Một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến của các thẻ thanh toán (thẻ ATM) do ngân hàng Vietcombank phát hành là thanh toán hóa đơn online, cụ thể là thanh toán cho các giao dịch Mua thẻ game VTC online. Kể từ khi dịch vụ mua mã thẻ VTC bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank được triển khai đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi tính tiện lợi và tiết kiệm đáng kể. 

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua card vtc bằng thẻ ngân hàng Vietcombank qua điện thoại hoặc máy tính, ipad..nói chung là thiết bị hỗ trợ kết nối internet. Mời các bạn cùng theo dõi và áp dụng mua the vcoin qua ngan hang vietcombank phù hợp nhất.

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM Vietcombank nhanh gọn hơn

Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM Vietcombank nhanh gọn hơn

Cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM Vietcombank nôi địa

Thẻ ATM Vietcombank nội địa hay còn gọi là thẻ ghi nợ nội địa do ngân hàng Vietcombank phát hành cho phép khách hàng cho phép khách hàng giao dịch chuyển tiền, thanh toán trong phạm vi nước Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn thanh toán chuyển khoản quốc tế sẽ không sử dụng được sản phẩm thẻ này.

Webiste https://vienthong.com.vn/ hiện hỗ trợ khách hàng mua thẻ thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản game hay mua thẻ game online và thanh toán qua tài khoản ngân hàng Vietcombank nội địa. Khác với các ngân hàng khác, khi các bạn chọn thanh toán qua Vietcombank nội địa tại vienthong, các bạn sẽ chuyển qua luôn giao diện đăng nhập tài khoản banking để xác nhận trừ tiền mà không cần phải cung cấp thông tin thẻ ATM hay thông tin số tài khoản ngân hàng.

Hình thức này tiết kiêm được thời gian giao dịch cho khách hàng, giúp cho việc mua thẻ Vcoin online qua Vietcombank nhanh chóng hơn hẳn. Cụ thể các bước mua thẻ VTC online bằng VCB tại vienthong như sau:

Bước 1: Truy cập website, lựa chọn dịch vụ Mua thẻ game và tạo đơn hàng mua thẻ VTC

Bước 2: Xác nhận thanh toán qua ngân hàng Vietcombank bằng cách đăng nhập tài khoản internetbanking để xác nhận thanh toán

Bước 3: Nhập mã xác thực OTP để xác nhận trừ tiền và hoàn tất giao dịch mua thẻ vcoin bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank và nhận thông tin seri và mã thẻ ở mail của bạn.

Việc xác thực 2 lần với mật khẩu OTP nhằm tăng cường tính bảo mật của tài khoản ngân hàng của khách hàng. Giúp khách hàng hạn chế tối đa việc bị đánh cắp và sử dụng thông tin thẻ, thông tin tài khoản khi giao dịch online. Do đó, các bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng tài khoản VCB để mua thẻ game VTC hay bất kì loại thẻ nào tài web vienthong.

Hơn nữa, vienthong còn cung cấp tính năng Mua nhiều thẻ áp dụng cho cả Mua thẻ điện thoại hoặc mua thẻ game, hỗ trợ khách hàng mua được nhiều loại thẻ, nhiều loại mệnh giá khác nhau với số lượng lớn. Tính năng này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện giao dịch mà còn tiết kiệm phí giao dịch bởi chỉ cần thanh toán một lần.

 

Mua thẻ VTC bằng thẻ ATM Vietcombank tại vienthong để có giá rẻ nhất

Cách mua thẻ VTC bằng thẻ Vietcombank quốc tế như Visacard, Mastercard

Ngoài các mua thẻ vcoin bằng thẻ Vietcombank nội địa, các bạn còn có thể sử dụng thẻ VCB dạng thẻ thanh toán quốc tế như thẻ Visa và thẻ Master để thanh toán cho đơn hàng mua thẻ vcoin trên web vienthong. Các bước mua thẻ và thanh toán tương tự như phần thẻ nội địa, chỉ khác nhau ở phần chọn ngân hàng thanh toán và phần nhập thông tin thẻ thanh toán.

Nếu bạn sử dụng thẻ VCB dạng thẻ Visa hay thẻ Master thì khi chọn ngân hàng thanh toán bạn cần chọn đúng vào biểu tượng thẻ ở mục ngân hàng quốc tế chứ không phải chọn biểu tượng VCB ở mục ngân hàng nội địa. Nếu bạn chọn sai, khi nhập thông tin thanh toán, hệ thống sẽ báo lỗi thông tin thẻ không đúng.

Và cũng khác so với giao diện thanh toán qua thẻ nội địa, ở giao diện thanh toán qua thẻ quốc tế sẽ yêu cầu bạn nhập đúng và đủ các thông tin sau:

- Họ tên, địa chỉ: là thông tin bạn khai báo khi mở thẻ

- Số thẻ: nhập đủ 16 số in trên thẻ không chưa dấu cách hoặc dấu (-) 

- Ngày hết hạn: thời gian hết hạn của thẻ

- CNV, CVC2: Mã an toàn phía sau thẻ 

Sau khi điền đủ thông tin, các bạn chọn Tiếp tục để xác thực trừ tiền và hoàn thành giao dịch mua thẻ VTC online của mình. Mức phí giao dịch qua thẻ quốc tế sẽ cao hơn một chút so với thẻ nội địa. Tuy nhiên ưu điểm của dạng thẻ thanh toán này cho phép khách hàng có thể thanh toán trên phạm vi thế giới. Ngay cả khi bạn không ở Việt Nam cũng có thể dùng thẻ để thanh toán cho các đơn hàng mua tại Việt Nam.

Như vậy, chỉ với thẻ ATM nhỏ gọn, các bạn đã có thể sẵn sàng mua được các mệnh giá thẻ game VTC hay thẻ Vcoin 24/24 tại vienthong cực tiện ích.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin VTC online bằng tài khoản ngân hàng Vietinbank

Tin liên quan

Liên kết hay