Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel online bằng thẻ ATM Vietinbank

Thứ hai, 2017-09-11 09:25:30
Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank chi tiết để bạn nhanh chóng có được mã thẻ Viettel nạp cho điện thoại, tài khoản game

Thay vì Mua thẻ điện thoại Viettel dạng giấy tại các địa chỉ cửa hàng bán sim thẻ theo cách truyền thống, ngày càng có nhiều thuê bao di động Viettel chọn lựa và áp dụng cách mua thẻ Viettel bằng Vietinbank. Vì so với cách mua thẻ cào giấy, mua thẻ online bằng tài khoản ngân hàng nói chung và tài khoản ngân hàng Vietinbank, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí.

Vậy cách mua thẻ Viettel bằng thẻ ATM Vietinbank như thế nào? Có phức tạp không? Cần lưu ý điều gì khi mua thẻ Viettel bằng Vietinbank? Hãy dành thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Viettel qua Vietinbank bạn nhé!

Cách mua thẻ Viettel qua Vietinbank

Cách mua thẻ Viettel qua Vietinbank

Điều kiện mua thẻ Viettel qua Vietinbank

Để mua card Viettel online bằng Vietinbank đơn giản nhanh chóng nhất, các thuê bao di động Viettel cần đảm bảo các điều kiện dưới đây:

- Điện thoại di động, máy tính bảng, laptop… mà bạn sử dụng để mua mã thẻ Viettel online phải có kết nối mạng Internet (có thể là kết nối wifi, kết nối 3G hoặc kết nối mạng LAN), thì mới có thể thực hiện việc mua thẻ Viettel trực tuyến qua mạng Internet.

- Thẻ ATM ngân hàng Vietinbank của thuê bao mua thẻ Viettel online phải được đăng ký dịch vụ Internetbanking để có thể thanh toán giao dịch mua bán thẻ Viettel trực tuyến

- Số dư trong tài khoản ngân hàng Vietinbank của bạn phải có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ nạp Viettel bạn chọn mua online vì ngoài chi phí mua thẻ điện thoại, bạn còn phải thanh toán cước ngân hàng của giao dịch. Nếu số dư trong tài khoản không đủ thì bạn có thể áp dụng cách nạp thẻ Vietinbank lấy thẻ Viettel tại ngân hàng Vietinbank rất đơn giản.

Hướng dẫn các bước mua thẻ Viettel online Vietinbank chi tiết nhất

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên đây, thuê bao di động Viettel có thể tiến hành mua thẻ cào Viettel trực tuyến Vietinbank lần lượt theo từng bước như sau:

- Bước 1: Để mua thẻ Viettel bằng tài khoản Vietinbank, trước tiên bạn truy cập vào địa chỉ website VIENTHONG.COM.VN

- Bước 2: Trên thanh Menu của website bạn chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI, sau đó chọn tiếp danh mục MUA THẺ Viettel.

Chọn danh mục mua thẻ Viettel online qua Vietinbank

Chọn danh mục mua thẻ Viettel online qua Vietinbank

- Bước 3: Click vào danh mục này, bạn sẽ thấy một bảng CÁC MỆNH GIÁ THẺ CÀO Viettel. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn mệnh giá thẻ Viettel Nạp tiền điện thoại online phù hợp nhất và click vào nút ĐẶT MUA

- Bước 4: Tại đây bạn cần điền đầy đủ các thông tin về số lượng thẻ mua, địa chỉ email nhận thông tin thẻ và lựa chọn ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch mua thẻ Viettel bằng thẻ ATM Vietinbank trực tuyến.

Điền đầy đủ thông tin khi mua thẻ Viettel bằng Vietinbank

Điền đầy đủ thông tin khi mua thẻ Viettel bằng Vietinbank

- Bước 5: Thuê bao mua thẻ Viettel online qua Vietinbank sẽ được chuyển đến trang thanh toán trực tuyến giao dịch. Tại đây bạn cần điền chính xác các thông tin về tài khoản ngân hàng để hệ thống check tài khoản và thực hiện thanh toán giao dịch

- Bước 6: Sau khi nhập mã xác thực mua mã thẻ Viettel bằng ATM Vietinbank OTP, mã xác nhận của hệ thống, và click nút nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã điện thoại Viettel về địa chỉ email bạn đã đăng ký.

Cần chú ý gì khi mua thẻ Viettel qua Vietinbank?

Khi mua thẻ cào Viettel bằng tài khoản Vietinbank, các thuê bao Viettel cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Bạn có thể mua thẻ cào Viettel bằng thẻ Vietinbank trên nhiều thiết bị di động, nhưng mua thẻ trên smartphone là tiện lợi nhất. Do đó, bạn nên đăng ký 3G cho điện thoại để có thể mua thẻ Viettel online mọi lúc mọi nơi.

- Trước khi mua thẻ Viettel bằng Vietinbank, bạn nên kiểm tra lại số dư trong tài khoản ngân hàng của mình để chắc chắn tài khoản của mình đủ chi phí mua thẻ.

- Hệ thống sẽ gửi mã số thẻ nạp, số seri mệnh giá thẻ Viettel về địa chỉ email bạn đã khai báo trong bước 3. Do đó, bạn cần khai báo chính xác địa chỉ email để nhận được mã thẻ nhanh chóng nhất nhé!

Trên đây là những thông tin hướng dẫn mua thẻ Viettel bằng thẻ Vietinbank chi tiết từng bước đơn giản nhất mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo để sử dụng thẻ Vietinbank mua thẻ Viettel một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Ngoài cách mua thẻ Viettel trực tuyến Vietinbank theo hướng dẫn trên đây, các thuê bao di động Viettel còn có thể nạp thẻ Viettel qua ngân hàng Vietinbank trên Vienthong.com.vn cũng rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi không kém.

Với cách nạp thẻ Viettel online Vietinbank, thay vì gửi mã số thẻ nạp, số seri mệnh giá thẻ Viettel bạn chọn mua, hệ thống sẽ cộng trực tiếp số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản điện thoại di động. Với cách nạp thẻ Viettel qua Vietinbank bạn vẫn nhận được chiết khấu % hấp dẫn trên mỗi mệnh giá thẻ nạp vào điện thoại từ Vienthong.com.vn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ online Viettel bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Tin liên quan

Liên kết hay