Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thanh toán online nhanh gọn với thẻ ATM Agribank

Thứ hai, 2015-08-24 11:05:15
cách nạp tiền điện thoại từ tài khoản Agribank, hướng dẫn cách thanh toán online nhanh gọn với thẻ ATM Agribank nhanh chóng, đơn giản và an toàn nhất cho người dùng.

Agribank là một ngân hàng lớn mạnh với hệ thống được phủ khắp trên toàn quốc, với dịch vụ ổn đinh và có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác ngoài dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, chuyển tiền... Thì nay Ngân hàng Agribank cũng đã phát hành nhiều sản phẩm thẻ tương ứng với các nhu cầu khác nhau của khách hàng như thẻ ghi nợ nội địa giúp giao dịch trong nước, thẻ ghi nợ quốc tế Visa/MasterCard, thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard hỗ trợ giao dịch trên phạm vi toàn cầu…vv.

Các loại thẻ này hiện đều đã có chức năng thanh toán online tất cả các giao dịch của khách hàng. Chỉ cần khách hàng đăng kí dịch vụ Internet Banking cho thẻ là có thể chuyển khoản online, nạp tiền online, thanh toán trực tuyến…vv. Trong đó nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Agribank là một dịch vụ đang phổ biến nhất hiện nay, số lượng người thanh toán nạp tiền điện thoại bằng Agribank ngày càng một tăng lên.

the succes

Thẻ ghi nợ nội địa Success của Agribank

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ATM Agribank, mua thẻ cào điện thoại qua Internet là một dịch vụ mới khá hữu dụng. Người dùng dễ dàng nạp tiền cho các thuê bao, mua thẻ cào của tất cả các mạng di động đang hoạt động ở Việt Nam hiện nay. Và khi sử dụng kênh nạp tiền điện thoại ngân hàng Agribank này, khách hàng sẽ cần đến những chiếc thẻ ATM có hỗ trợ thanh toán trực tuyến như các thẻ kể trên của Agribank.

the viettel 500k

Giao diện mua thẻ cào Viettel 500k online

Với một giao dịch nạp thẻ hay mua Thẻ Viettel 500K online tại các website cung cấp dịch vụ, khách hàng cần chủ động sử dụng đến những công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến để thực hiện giao dịch nhanh chóng hơn. Thẻ ghi nợ nội địa của Agribank là loại thẻ được sử dụng khá phổ biến ở dịch vụ này. Bởi đây là thẻ thuộc ngân hàng nhà nước, được phát hành rộng rãi đến người dân. Trong cùng một lần thanh toán, người dùng có thể nạp tiền cho nhiều thuê bao khác nhau hay mua các loại thẻ mệnh giá khác nhau với số lượng không hạn chế.

Ngoài việc thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại bằng tài khoản Agribank, khách hàng còn có thể sử dụng các thẻ ATM của Agribank thanh toán cho các giao dịch mua sắm online khác hay nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến phục vụ nhu cầu học tập, giải trí của khách hàng. Nếu bạn không có thời gian đi mua thẻ cào hoặc muốn mua thẻ với mệnh giá cao hơn thì kênh nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Agribank là một biện pháp hữu hiệu nhất cho bạn cũng như có thể tiết kiệm chi phí cho bạn hơn mỗi khi nạp thẻ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua Agribank chi tiết

Liên kết hay