Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, xem các dịch vụ đang sử dụng của Viettel

Thứ hai, 2017-12-18 10:35:00
Hướng dẫn cách xem, kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng, đang dùng đơn giản, nhanh chóng nhất, giúp bạn biết được sim Viettel của mình đang dùng dịch vụ gì

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, ngoài việc Nạp tiền online Viettel, kiểm tra số dư tài khoản thuê bao xem có đủ cước phí để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn SMS hay đăng ký dịch vụ 3G, các gói cước khuyến mãi hay không, các thuê bao di động Viettel còn rất quan tâm đến cách kiểm tra dịch vụ đã đăng ký của Viettel.

Nguyên nhân là vì, việc xem các dịch vụ đang sử dụng của Viettel sẽ giúp các thuê bao di động của nhà mạng Viettel nắm được đầy đủ thông tin về những dịch vụ mà thuê bao mình đăng ký, tránh trường hợp có nhiều dịch vụ “chạy ngầm”, không sử dụng đến nhưng vẫn bị trừ tiền “oan” trong tài khoản chính.

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của sim Viettel

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của sim Viettel

Vậy cách kiểm tra những dịch vụ đang dùng của Viettel như thế nào? Có những cách kiểm tra dịch vụ đang dùng của Viettel nào? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về cách kiểm tra sim Viettel đang dùng dịch vụ gì trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Viettel qua tin nhắn

Có nhiều cách để kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Viettel. Trong số các cách này,  tra cứu các dịch vụ đang sử dụng của Viettel bằng tin nhắn SMS là cách được nhiều thuê bao áp dụng nhất hiện nay vì vừa đơn giản, dễ thực hiện, lại cho kết quả rất chi tiết.

Để kiểm tra các dịch vụ đang dùng Viettel bằng tin nhắn SMS, các thuê bao di động của Viettel chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn kiểm tra dịch vụ Viettel như sau:

TC gửi đến 1228

Sau khi gửi tin nhắn đến 1228, tổng đài sẽ gửi tin nhắn trả về hộp thư đến cho bạn, với nội dung thông tin chi tiết các dịch vụ mà bạn đang đăng ký sử dụng cho thuê bao của mình. Bên cạnh đó, tổng đài còn hướng dẫn cả cú pháp nhắn tin hủy các dịch vụ để thuê bao có thể dùng trong trường hợp muốn hủy dịch vụ không sử dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Viettel qua website

Ngoài cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng Viettel qua tin nhắn SMS gửi 1228, một cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Viettel khác mà bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng đó chính là cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng qua website của nhà mạng.

Cách xem các dịch vụ đang sử dụng Viettel qua website chính

Cách xem các dịch vụ đang sử dụng Viettel qua website chính

Dưới đây là thông tin chi tiết về từng bước chi tiết cách xem các dịch vụ đang sử dụng Viettel qua website nhà mạng mà bạn có thể thực hiện khi cần kiểm tra các dịch vụ Viettel đang sử dụng trên thuê bao của mình. Hãy cùng tìm hiểu các bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Từ laptop, máy tính, smartphone, bạn truy cập vào website Vietteltelecom.vn

- Bước 2: Đăng nhập vào webportal bằng tài khoản Viettel của bạn

- Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn bấm chọn mục Tiện ích rồi chọn Di động trả trước

- Bước 4: Bạn bấm chọn vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT, nhập mã bảo mật rồi bấm Xác nhận

Tại đây, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng mà bạn đã đăng ký cài đặt cho điện thoại di động của mình. Sau khi kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Viettel xong, nếu thấy dịch vụ nào không cần thiết, bạn có thể soạn cú pháp hủy dịch vụ đó đi, để tiết kiệm cước phí Mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho điện thoại. Cách xem các dịch vụ đang sử dụng của Viettel qua website Viettel hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Viettel qua Tổng đài CSKH

Ngoài 2 cách kiểm tra sử dụng dịch vụ của Viettel qua tin nhắn và website Viettel, bạn còn có thể tiến hành kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel cũng rất đơn giản nhanh chóng.

Để kiểm tra đăng ký dịch vụ Viettel qua Tổng đài CSKH Viettel, bạn chỉ cần bấm gọi 19008198. Khi đã kết nối được với Tổng đài viên Viettel, bạn có thể yêu cầu Tổng đài viên hỗ trợ kiểm tra các dịch vụ đã đăng ký của Viettel trên số thuê bao di động của bạn. Tổng đài viên sẽ xem các dịch vụ đang sử dụng Viettel và thông báo chi tiết cho bạn.

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Viettel qua Tổng đài

Cách kiểm tra dịch vụ đang sử dụng của Viettel qua Tổng đài

Với cách kiểm tra các dịch vụ đang dùng của Viettel qua Tổng đài, bạn không chỉ có được đầy đủ thông tin chi tiết về các dịch vụ giá trị gia tăng đang đăng ký cho sim, mà bạn còn được Tổng đài viên tư vấn cách hủy dịch vụ khi không còn nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, với cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng mạng Viettel này, bạn sẽ phải mất cước phí gọi thoại theo quy định của nhà mạng là 100đ/phút.

Trên đây là những thông tin chi tiết về một số cách kiểm tra các dịch vụ của Viettel đang sử dụng đơn giản, nhanh chóng nhất mà thuê bao di động Viettel có thể sử dụng để kiểm tra dịch vụ Viettel đang dùng. Tùy theo từng điều kiện, cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cách kiểm tra dịch vụ đang dùng Viettel phù hợp với mình nhất.

Việc kiểm tra những dịch vụ đang sử dụng của Viettel cần thực hiện thường xuyên để bạn có thể chủ động kiểm soát xem các dịch vụ đã đăng ký Viettel là những dịch vụ nào, dịch vụ nào còn cần thiết, có thể đăng ký sử dụng tiếp, dịch vụ nào không còn nhu cầu sử dụng, nên hủy đăng ký để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, việc kiểm tra sim Viettel đang dùng dịch vụ gì còn giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng bị trừ tiền oan vì những dịch vụ đã đăng ký sử dụng nhưng chưa hủy bỏ thành công, hoặc do đăng ký nhầm mà có trên thuê bao của bạn, giúp bạn tránh được những phiền phức liên quan đến việc trả cước, duy trì dịch vụ. Chúc các bạn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng sim Viettel thành công!

Xem thêm: Cách đổi tên Facebook 1 chữ trên điện thoại và máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay