Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn đăng ký và hủy dịch vụ Imuzik 3G Viettel

Thứ tư, 2016-04-20 15:05:00
Hướng dẫn đăng ký và hủy dịch vụ Imuzik 3G Viettel đơn giản với 1 tin nhắn, giúp bạn có thể đăng ký sử dụng hoặc hủy dịch vụ Imuzik 3G của Viettel ngay lập tức

Dịch vụ Imuzik 3G Viettel là gì?

Dịch vụ Imuzik 3G là dịch vụ âm nhạc của nhà mạng Viettel được phát triển trên nền tảng 3G giúp các thuê bao Viettel đăng ký sử dụng có thể nghe, tải nhạc, xem và tải các video clip ca nhạc về smartphone của mình. Thuê bao Viettel còn có thể download những bài hát trong nước và quốc tế mình yêu thích về máy để làm nhạc chờ, khẳng định cá tính của riêng mình.

Hướng dẫn đăng ký và hủy dịch vụ Imuzik 3G Viettel

Hướng dẫn đăng ký và hủy dịch vụ Imuzik 3G Viettel

Đừng quên mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho tài khoản để đảm bảo tài khoản của bạn có đủ cước phí tải nhạc về máy nhé!

Khi đăng ký dịch vụ Imuzik 3G của Viettel, khách hàng có thể nghe và xem online mọi bài hát, video clip ngay trên smartphone mà không cần download về điện thoại. Người dùng cũng có thể thực hiện việc tải nguyên bài hát, đoạn nhạc mình yêu thích về máy để cài đặt làm nhạc chuông, nhạc chờ…

Dịch vụ Imuzik 3G của Viettel cho phép khách hàng có thể cập nhật mọi thông tin, tin tức về âm nhạc, cả trong và ngoài nước, xem lời bài hát… cùng với việc được tha hồ sử dụng data streaming miễn phí để nghe nhạc và xem video tới 3 giờ đồng hỗ mỗi ngày.

Thông tin chi tiết về giá cước Imuzik Viettel

Khách hàng có thể lựa chọn đăng ký 2 gói Imuzik 3G Viettel là gói cước Imuzik mặc định với cước phí tính theo giá tải nhạc trọn 1 bài là 1.000đ/bài hoặc theo đơn giá cụ thể trên bài hát, video clip, hay từng đoạn nhạc chờ mà bạn tải về máy. Bạn chỉ cần đảm bảo tài khoản gốc của mình đủ để trả cước phí các bài hát, clip… là có thể tải ngay về máy.

dịch vụ Imuzik 3G Viettel

Nghe nhạc online thỏa thích với dịch vụ Imuzik 3G Viettel

Ngoài cách nạp tiền từ thẻ cào giấy, bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền online trên Vienthong. Website này cũng cung cấp dịch vụ nạp tiền online Vietnamobile, Mobifone, Vinaphone… rất tiện ích.

Hoặc bạn có thể đăng ký gói cước Imuzik thông thường có cước thuê bao hàng tháng là 10.000đ/tháng. Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ nhận được ưu đãi data sử dụng để nghe nhạc, xem clip lên tới 3 giờ/tháng. Nếu muốn gia hạn thêm giờ sử dụng streaming, bạn chỉ phải trả cước phí 3.000 đồng/giờ.

Cách đăng ký Imuzik 3G Viettel

Bạn có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ Imuzik của Viettel thông qua 2 cách:

- Cách thức nhất là đăng ký qua tin nhắn SMS với cú pháp soạn tin nhắn: DK gửi 1226

- Cách thứ hai là đăng ký qua trang chủ Imuzik 3G Viettel, sau đó chọn biểu tượng dịch vụ Imuzik 3G, xem giới thiệu, và đăng ký sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn.

Cách hủy dịch vụ Imuzik 3G của Viettel

Gói cước Imuzik 3G Viettel có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng. Hệ thống sẽ tự động trừ cước nếu hết chu kỳ 30 ngày sử dụng, do đó, nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Imuzik 3G Viettel, bạn có thể hủy đăng ký gói cước dịch vụ này một cách đơn giản, nhanh chóng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 1226.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Viettel cho thuê bao trả sau chi tiết nhất

Liên kết hay