Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel siêu đơn giản

Thứ năm, 2016-05-05 17:00:30
Cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel đơn giản với 1 tin nhắn gửi 193 giúp bạn có thể hủy dịch vụ MCA Viettel đang sử dụng dễ dàng, nhanh chóng

Đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel là lựa chọn của rất nhiều thuê bao Viettel hiện nay để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào đến số thuê bao của bạn, trong trường hợp máy điện thoại chẳng may bị hết pin, sập nguồn, hay ngoài vùng phủ sóng. Khi đăng ký dịch vụ này, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo chính xác số thuê bao gọi đến, ngày giờ gọi đến sau khi khởi động lại máy.

Cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel siêu đơn giản

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng dịch vụ tiện ích của Viettel này, không ít thuê bao Viettel nhận thấy dịch vụ này không còn cần thiết với nhu cầu dùng điện thoại của bản thân nữa, nhưng lại không biết cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Viettel này như thế nào.

Thực tế để hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Viettel MCA rất đơn giản, dễ làm, chỉ với 1 tin nhắn gửi tổng đài 193 là bạn có thể hủy bỏ dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy Viettel MCA chỉ trong tích tắc, không hề mất nhiều thời gian hay công sức.

Cách hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Cách xóa dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi tới 193 là hệ thống sẽ tự động hủy gói dịch vụ MCA Viettel bạn đã đăng ký sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website bán thẻ Vienthong để tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi đi mua thẻ ngoài cửa hàng theo cách thông thường.

Sau khi soạn tin nhắn hủy dịch vụ MCA Viettel, bạn sẽ không còn nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ Viettel đến máy điện thoại trong thời gian điện thoại của bạn không liên lạc được (tắt máy, ngoài vùng phủ sóng, hay sập nguồn nữa…)

hủy dịch vụ MCA - báo cuộc gọi nhỡ Viettel

Hủy dịch vụ MCA - báo cuộc gọi nhỡ Viettel không khó!

Cần lưu ý gì khi hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel?

- Sau khi hủy báo cuộc gọi nhỡ của Viettel, thuê bao sẽ không còn nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ của Viettel nữa. Nếu muốn sử dụng lại dịch vụ, thuê bao phải tiến hành đăng ký lại dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ Viettel theo cú pháp DK gửi 193.

- Chỉ nên hủy đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ mca Viettel khi bạn thật sự không có nhu cầu nhận thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới thuê bao của bạn nữa.

- Để biết thông tin về dịch vụ quý khách có thể gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel bằng cách gọi đến số trả lời tự động 18008198 và làm theo hướng dẫn của hệ thống hoặc gọi đến số 19008198 gặp trực tiếp điện thoại viên để tư vấn.

Đừng quên nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao của mình để có đủ tiền thực hiện các cuộc gọi thoại, nhắn tin liên lạc khi cần thiết!

Liên kết hay