Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Thứ năm, 2016-05-05 15:45:00
Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel chỉ với 1 tin nhắn gửi 193, không lo bỏ lỡ cuộc gọi đến máy khi điện thoại bị hết pin, sập nguồn

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel (trong đó MCA viết tắt của từ Missed Call Alert) là một dịch vụ tiện ích đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao Viettel hiện nay. Đây là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ qua tin nhắn SMS từ tổng đài gửi về máy, đem lại cho người dùng nhiều rất nhiều lợi ích.

Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Cách đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Tham khảo thêm cách nạp tiền Gmobile online cho tài khoản thuê bao di động của mình trên Vienthong.com.vn thay cho cách nạp tiền từ thẻ thông thường.

1. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Viettel là gì ?

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Viettel – MCA Viettel là dịch vụ tiện ích thông báo các cuộc gọi nhỡ bằng tin nhắn SMS đến thuê bao của người đăng ký dịch vụ trong thời gian điện thoại tắt máy, hết pin sập nguồn hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Viettel tiện ích này giúp các thuê bao có thể biết được các số thuê bao gọi đến một cách nhanh chóng, chính xác nhất, để không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi quan trọng nào từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…, với chi phí đăng ký sử dụng dịch vụ vô vùng tiết kiệm.

2. Lợi ích của thuê bao Viettel khi sử dụng dịch vụ MCA – Báo cuộc gọi nhỡ

- Thuê bao đăng ký báo cuộc gọi nhỡ Viettel sẽ nhận được tin nhắn liệt kê chi tiết nhất về tất cả các cuộc gọi nhỡ với đầy đủ thông tin như số thuê bao, thời gian gọi ngay sau khi bạn bật máy hoặc vào vùng phủ sóng trở lại trong 20 giờ trở về trước thời điểm bật máy.

- Thuê bao sử dụng dịch vụ MCA Viettel có thể đăng ký nhận tin báo cuộc gọi nhỡ thông qua địa chỉ email liên lạc, hoặc qua một số điện thoại phụ rất tiện dụng. Khi có cuộc gọi nhỡ, đồng thời hệ thống sẽ gửi tin thông báo đến cả email, số điện thoại chính, số điện thoại phụ cho bạn.

báo cuộc gọi nhỡ mca viettel

Không lo bỏ lỡ cuộc gọi khi đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA Viettel

- Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Viettel MCA có tính năng tích hợp với danh bạ điện thoại, cho phép người dùng bổ sung thêm thông tin người gọi vào nội dung bản tin báo cuộc gọi nhỡ.

- Bạn có thể thiết lập thời gian ngừng nhận bản tin báo lỡ.

Đừng quên mua thẻ điện thoại Viettel và nạp tiền cho tài khoản điện thoại để tránh rơi vào trường hợp cần liên lạc gấp nhưng tài khoản lại không đủ tiền bạn nhé!

- Thuê bao Viettel có thể đăng ký sử dụng 1 trong 2 gói cước thông báo cuộc gọi nhỡ của Viettel là gói MCA cơ bản hoặc gói MCA nâng cao (có thêm tính năng trả lời tự động cuộc gọi đến, nhận tin nhắn thoại từ số máy khác, và thông báo tin nhắn nhỡ khi điện thoại tắt máy, hết pin, sập nguồn…)

 3. Cách đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA của Viettel

Cách đăng ký báo cuộc gọi nhỡ của Viettel MCA rất đơn giản. Tùy theo từng gói cước MCA Viettel bạn lựa chọn cách đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Viettel dưới đây:

+ Đăng ký Gói MCA cơ bản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DKC gửi193. Giá cước thông báo cuộc gọi nhỡ Viettel MCA cơ bản là 5.500 đồng/tháng

+ Đăng ký sử dụng gói MCA nâng cao, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 193. Cước phí đăng ký gói MCA nâng cao là 9.000 đồng/tháng.

Bạn có thể chọn tính năng thông báo đã bật máy đến các thuê bao gọi nhỡ cho bạn bằng cách soạn THEM <Số-điện-thoại-nhận> gửi 193. Trong trường hợp muốn xóa số điện thoại khỏi danh sách nhận thông báo, bạn chỉ cần soạn XOA <Số-điện-thoại-nhận> gửi 193.

Xem thêm: Cách vào Facebook bằng Dcom 3G Viettel đảm bảo thành công

Liên kết hay