Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt, kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone

Thứ ba, 2018-01-30 15:55:45
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói C89 Vinaphone miễn phí 1500 phút gọi nội mạng, 60 phút ngoại mạng, 60 SMS và cách kiểm tra số phút còn lại gói C89 Vinaphone

Không chỉ cung cấp các gói cước 3G Vinaphone ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao hấp dẫn, cước phí rẻ, cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích, nhà mạng Vinaphone còn triển khai rất nhiều gói cước khuyến mãi ưu đãi 2 trong 1, cả số phút gọi thoại nội mạng ngoại mạng và tin nhắn noojo mạng rất hấp dẫn.

Gói cước C89 của Vinaphone là một trong những gói cước khuyến mãi gọi thoại hấp dẫn nhất, với ưu đãi lên tới 1500 phút thoại nội mạng, 60 phút thoại ngoại mạng cùng 60 tin nhắn nội mạng miễn phí trong khi cước phí đăng ký chỉ có 89.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí Nạp tiền điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C89 của Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C89 của Vinaphone

Hãy cùng dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về gói cước C89 Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký gói cước C89, giá cước, cũng như ưu đãi đi kèm theo gói cước khuyến mãi gọi thoại nội mạng của Vinaphone này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin cú pháp đăng ký, giá cước, ưu đãi gói C89 của Vinaphone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về gói C89 Vinaphone, bao gồm cú pháp đăng ký gói cước, giá cước đăng ký và những ưu đãi khi đăng ký thành công gói cước này mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo:

- Cú pháp đăng ký gói cước C89 Vinaphone: SET C89 gửi 1544

 Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 1543, trong đó có chứa 1 mã xác nhận. Để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước C89 Vinaphone, bạn cần soạn tiếp cú pháp tin nhắn Y Mãxácnhận gửi 1543.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài 1543, bạn cần liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone, yêu cầu Tổng đài viên hỗ trợ tra cứu cho bạn xem thuê bao của bạn đã đăng ký gói cước C89 Vinaphone thành công hay chưa.

- Cước phí đăng ký C89 Vinaphone: 89.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng gói C89 Vina: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước C89 thành công

Tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc với gói C89 của Vinaphone

Tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc với gói C89 của Vinaphone

- Ưu đãi khi đăng ký gói cước C89 của Vinaphone thành công:

+ Miễn phí 1500 phút gọi thoại nội mạng

+ Miễn phí 60 phút gọi thoại ngoại mạng

+ Miễn phí 60 tin nhắn SMS nội mạng

Đối tượng được tham gia đăng ký gói cước C89 của Vinaphone

Gói cước C89 của Vinaphone không phải là gói cước khuyến mãi áp dụng đại trà cho mọi thuê bao di động Vinaphone mà chỉ áp dụng cho một số thuê bao di động Vinaphone thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

- Là thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa chiều nào

- Nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia đăng ký gói cước C89 của Vinaphone

Nếu đáp ứng được đồng thời cả 2 điều kiện thì bạn có thể đăng ký gói cước C89 của Vinaphone cho điện thoại di động của mình, tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản di động với những ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn của gói C89 Vina.

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút còn lại gói C89

Trong quá trình sử dụng gói cước C89 Vinaphone, chắc hẳn các bạn rất muốn biết cách kiểm tra gói C89 của Vinaphone như thế nào, để xem gói cước C89 còn lại những bao nhiêu phút gọi thoại nội mạng, ngoại mạng cũng như bao nhiêu tin nhắn khuyến mãi, qua đó chủ động lên kế hoạch sử dụng các ưu đãi còn lại này một cách hợp lý nhất.

Để kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

ALOTS gửi 900

Sau khi gửi tin nhắn đến 900, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống với nội dung thông báo bao gồm số phút gọi mà thuê bao đã sử dụng và số phút gọi miễn phí còn lại trong tháng rất chi tiết và đầy đủ.

Khi đăng ký sử dụng gói C89 của Vinaphone bạn cần nhớ, chỉ có những thuê bao di động nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói C89 từ tổng đài Vinaphone mới có thể đăng ký thành công gói cước này. Ngoài ra, cước phí đăng ký gói C89 Vina sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động, do đó, bạn cần kiểm tra tài khoản gốc xem số dư có đủ cước phí đăng ký gói C89 hay không rồi mới soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói C89 Vinaphone nhé!

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước C89 Vinaphone mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo. So với cước phí gọi thoại thông thường là 1180 đồng/phút đối với gọi thoại nội mạng và 1.380 đồng/phút đối với gọi thoại ngoại mạng, thì rõ ràng đăng ký C89 Vinaphone với cước chỉ 89.000 đồng/lần đăng ký, miễn phí tới 1560 phút gọi thoại nội mạng, ngoại mạng cùng với 60 SMS sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên lạc hàng tháng.

Chính vì vậy, nếu là một trong những thuê bao di động Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi đăng ký gói cước C89 Vinaphone từ nhà mạng, bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay gói cước này để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn này nhé!

Xem thêm: Cách download, tải và chơi game Âm Dương Sư Mobile của Garena

Tin liên quan

Liên kết hay