Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng của Vinaphone

Thứ ba, 2018-01-09 14:30:00
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng và cách hủy gói cước trả sau Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng đơn giản nhất

Nếu như các thuê bao di động Vinaphone trả trước thường quan tâm đến các chương trình khuyến mãi Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản, các gói cước khuyến mãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng, nhắn tin SMS… thì các thuê bao di động Vinaphone hòa mạng di động trả sau lại chú ý đến việc kiểm tra các gói cước đang sử dụng.

Việc kiểm tra xem thuê bao của mình đang đăng ký sử dụng gói cước Vinaphone trả sau nào giúp người dùng nắm rõ được cước phí điện thoại của mình, các chương trình khuyến mãi ưu đãi đi kèm theo gói cước, cũng như các yêu cầu của gói cước trả sau đó…

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng của Vinaphone

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng của Vinaphone

Vậy cách kiểm tra, tra cứu các gói cước trả sau của Vinaphone như thế nào? Nếu đây cũng là câu hỏi bạn đang  băn khoăn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn các cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone

Có nhiều cách để bạn có thể tra cứu, kiểm tra xem thuê bao di động của mình đang đăng ký hòa mạng, sử dụng gói cước trả sau nào của nhà mạng Vinaphone. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone thông dụng, phổ biến nhất, bao gồm cách kiểm tra bằng cú pháp tin nhắn SMS, kiểm tra qua ứng dụng My Vinaphone và qua tổng đài Vinaphone.

Cách kiểm tra gói cước Vinaphone trả sau bằng tin nhắn SMS

Các thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả sau có thể tiến hành tra cứu gói cước trả sau Vinaphone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

ALOTS gửi 900

Sau khi bạn soạn cú pháp tin nhắn gửi đến 900, Tổng đài sẽ trả về thông tin chi tiết về gói cước bạn đang sử dụng bao gồm số phút gọi trong tháng và gói cước đang sử dụng để bạn nhắm được thông tin về gói cước thuê bao mình đã đăng ký hòa mạng.

Ngoài cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng Vinaphone bằng tin nhắn SMS gửi 900, thuê bao di động trả sau Vinaphone còn có thể áp dụng một cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone đang dùng khác cũng bằng cách bấm dãy ký tự:

*123#OK

Sau khi bạn bấm cú pháp USSD để kiểm tra, tra cứu gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng, hệ thống sẽ hiện lên một loại danh mục để bạn tự lựa chọn, bao gồm danh sách dịch vụ đang dùng, số tài nguyên còn lại, đăng ký gói cước giá trị gia tăng Vinaphone… Bạn chỉ cần bấm phím 1 và bấm OK để biết thông tin gói cước trả sau bạn đang dùng là gì.

Cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone bằng ứng dụng My Vinaphone

Nếu bạn đã cài đặt thành công ứng dụng My Vinaphone cho smartphone của mình thì bạn không chỉ có thể Nạp tiền điện thoại online, tra cước điện thoại mà còn có thể thực hiện việc tra cứu gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng với các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng My Vinaphone trên smartphone của bạn bằng cách nhấn vào biểu tượng ứng dụng ở ngoài màn hình điện thoại

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản My Vinaphone của bạn

- Bước 3: Sau khi đăng nhập My Vinaphone thành công, bạn nhấn chọn vào mục DỊCH VỤ

- Bước 4: Tại đây khách hàng có thể kiểm tra tất cả các dịch vụ, gói cước mà thuê bao của bạn đang đăng ký sử dụng

Kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng bằng ứng dụng My Vinaphone

Kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng bằng ứng dụng My Vinaphone

Cách kiểm tra gói cước trả sau của Vinaphone qua Tổng đài Vinaphone

Ngoài các cách kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone bằng tin nhắn SMS, cú pháp USSD hay ứng dụng My Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone trả sau còn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone 9191 để yêu cầu Tổng đài viên hỗ trợ tra cứu xem số thuê bao di động của bạn đang hòa mạng sử dụng gói cước trả sau nào.

Khi liên hệ với Tổng đài Vinaphone 9191 để yêu cầu tra cứu thông tin gói cước trả sau bạn đang sử dụng, bạn cần cung cấp cho nhân viên Tổng đài thông tin chi tiết về số điện thoại trả sau cần tra cứu, cùng một số thông tin đăng ký cá nhân khác.

Hướng dẫn cách hủy gói cước trả sau Vinaphone

Hình thức hòa mạng thuê bao di động trả sau chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu liên lạc và truy cập 3G tần suất cao thường xuyên trong ngày. Do đó, nếu bạn nhận thấy mức độ tiêu dùng cước thuê bao đã giảm xuống thì tốt nhất bạn nên hủy đăng ký hòa mạng gói cước trả sau Vinaphone để chuyển sang hình thức thuê bao trả trước sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như hưởng lợi nhiều hơn.

Vậy cách hủy sim trả sau Vinaphone như thế nào? Rất đơn giản, thuê bao di động trả sau chỉ cần đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để đưa ra yêu cầu thực hiện hủy thuê bao trả sau của mình.

Khi đến cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone, bạn cần mang theo Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, sổ hộ khẩu đăng ký thường trú cùng với bản hợp đồng hòa mạng thuê bao di động trả sau đã ký trước đó để làm thủ tục hủy thuê bao trả sau Vinaphone. Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm giao dịch Vinaphone sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cũng như cách hủy gói cước trả sau Vinaphone chi tiết nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về các cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng của Vinaphone đơn giản nhất cũng như hướng dẫn cách hủy gói cước trả sau Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Các phần mềm, ứng dụng giả lập iOS trên PC, máy tính, Android tốt nhất

Tin liên quan

Liên kết hay