Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone có ngay 60GB data

Thứ hai, 2018-03-05 16:25:00
Soạn ngay tin nhắn SET VD89 gửi 1544 để đăng ký gói cước VD89 của Vinaphone nhận ngay ưu đãi 60GB + 50 phút gọi ngoại mạng + miễn phí cước gọi nội mạng <20 phút

Với sự ra đời và phát triển của sản phẩm điện thoại thông minh smartphone hỗ trợ kết nối mạng qua wifi hoặc 3G, 4G đã giúp người dùng thoải mái truy cập internet để làm việc, giải trí, trao đổi, buôn bán...vv. Cùng với đó là nhu cầu đăng ký và sử dụng các gói cước data ngày càng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, nhà mạng Vinaphone đã triển khai nhiều gói cước hấp dẫn có nội dung ưu đãi về data cực khủng. Trong đó phải kể đến gói cước VD89 Vinaphone.

VD89 Vinaphone là gói cước tích hợp khuyến mãi thoại và data với nội dung ưu đãi không hề nhỏ đảm bảo khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Gói VD89 Vina sẽ thỏa mã được nhu cầu của người dùng vừa muốn gọi thoại rẻ lại được truy cập web thoải mái mà không lo đến chi phí mua data. Sau đây là nội dung chi tiết về gói cước VD89 vinaphone com vn mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

Thông tin gói cước VD89 của nhà mạng Vinaphone

- Thời gian triển khai gói cước: Hiện gói cước này đang được áp dụng cho đến khi nhà mạng có thông báo mới.

- Đối tượng khách hàng được tham gia dk VD89 vinaphone: Đây là gói cước dành riêng cho sim KATE VinaPhone, sim VD89 hoặc thuê bao kích hoạt từ 21/7 đến 31/10/2017.

- Cước phí đăng ký chỉ 89.000 đồng / tháng. Khách hàng chỉ cần Nạp tiền điện thoại vinaphone đảm bảo đủ số dư tài khoản là có thể đăng ký gói cước thành công.

- Thời hạn sử dụng: Gói cước có hạn sử dụng trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Đăng ký gói VD89 Vinaphone hưởng ngay nhiều ưu đãi lớn

Đăng ký gói VD89 Vinaphone hưởng ngay nhiều ưu đãi lớn

Nội dung ưu đãi của gói VD89 Vinaphone

Sau khi đăng ký thành công gói VD89 của nhà mạng vina, thuê bao của bạn sẽ được hưởng ngay các ưu đãi khủng sau đây:

- Thuê bao vinaphone được miễn phí  cước tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone áp dụng cho các cuộc gọi có thời lượng không vượt quá 20 phút.

- Thuê bao vinaphone được miễn phí cước 50 phút gọi ngoại mạng.

- Thuê bao vinaphone được tặng ngay 60GB data 3G/4G tốc độ cao truy cập internet. Tương đương với 2GB/ngày.

Với nội dung khuyến mãi này, chắc chắn người dùng sẽ có cơ hội lướt web thỏa thuê cùng với thời gian gọi thoại cực thoải mái mà không phải lo đến chi phí cước phí gọi thoại hay cước mua data. Chỉ cần Mua thẻ Vinaphone mệnh giá 100K để nạp tiền là tài khoản của bạn đã đủ số dư để đăng ký gói cước siêu khuyến mại này. Để đăng ký nhanh chóng gói này, các bạn thao tác theo hướng dẫn đăng ký dưới đây.

Cách đăng ký gói VD89 của Vinaphone

Chỉ cần thuê bao của bạn nằm trong đối tượng khách hàng được đăng ký và sử dụng gói cước VD89 của Vinaphone là bạn có thể soạn tin theo cú pháp sau để đăng ký:

SET VD89 gửi 1544

Ngay kau khi thuê bao của bạn gửi tin nhắn đăng ký thành công, hệ thống vinaphone sẽ có thông báo đến thuê bao qua sms về tình trạng đăng ký gói cước. Nếu thuê bao đăng ký thành công, các bạn chỉ cần khởi động lại máy sau đó có thể bắt đầu tận hưởng ưu đãi từ gói khuyến mãi VD89 Vinaphone. Trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình đăng ký, các bạn có thể liên hệ ngay tổng đài Vinaphone với đầu số 9191 để được hỗ trợ tư vấn và giải quyết.

Chỉ với một tin nhắn và phí đăng ký là 89,000đ là thuê bao vina của bạn đã sở hữu ngay gói khuyến mãi VD89 của nhà mạng vinaphone. Với gói này, các bạn tha hồ buôn dưa với với bạn bè, người thân cả nội mạng và ngoại mạng. Rất hiếm gói cước KM vina nào có nội dung ưu đãi gọi ngoại mạng như gói cước này. Đồng thời các bạn còn được hưởng thêm KM về dung lượng data cực hấp dẫn. Với 60GB tốc độ cao dùng trong 30 ngày sẽ giúp bạn lướt web ổn định để làm việc cũng như giải trí.

Gói VD89 Vina đáp ứng nhu cầu gọi thoại và lướt web miễn phí

Gói VD89 Vina đáp ứng nhu cầu gọi thoại và lướt web miễn phí

Đây quả thực là một gói cước khuyến mãi vinaphone rất phù hợp cho người dùng có nhu cầu gọi thoại cũng như truy cập web hàng ngày. Và bên cạnh thông tin về gói VD89, chúng tôi cũng muốn giới thiệu thêm với các bạn gói VD89P (hay còn gọi là gói VD89 Plus). Đây cũng là một gói cước khuyến mãi cả về dung lượng data cũng như số phút gọi thoại.

Nội dung khuyến mãi gói VD89P

- Tặng ngay 4GB data/ngày = 120GB/ tháng

- Miễn phí cước gọi nội mạng < 20 phút

- Miễn phí cước 50 phút gọi ngoại mạng

Cước phí đăng ký là 89.000đ/30 ngày

Cú pháp đăng ký SET VD89P gửi 1544

Lưu ý thêm: Từ tháng thứ 04 đến tháng 12 khuyến mại cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút+50 phút ngoại mạng+ 02 GB data/ngày.

Như vậy gói VD89P chỉ khác nội dung khuyến mãi về dung lượng data so với gói VD89 vinaphone. Các bạn có thể lựa chọn đăng ký một trong hai gói cước phù hợp với nhu cầu của mình. Và ngoài hai gói cước khuyến mãi này, nhà mạng vinaphone cũng triển khai nhiều gói cước khác với nội dung ưu đãi rất đa dạng từ KM data, phút gọi hay sms. Mời các bạn cùng tham khảo các bài viết khác về nội dung các gói cước khuyến mãi vinaphone 2018 mà chúng tôi thường xuyên cập nhật để lựa chọn đăng ký cho mình gói cước đáp ứng đủ nhu cầu.

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, download phần mềm Ultraviewew phiên bản mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay