Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết các ưu đãi khi hòa mạng sim Lộc Vàng Vinaphone

Thứ hai, 2016-10-17 17:45:15
Thông tin chi tiết các ưu đãi khi hòa mạng sim Lộc Vàng Vinaphone mạng lại những dịch vụ tốt, thiết thực nhất cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vinaphone.

Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vinaphone tại các khu vực tỉnh Sông Hồng, VNPT VinaPhone đã tiếp tục triển khai và cho ra mắt sim Lộc Vàng với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn và thú vị.

Theo đó, thì toàn bộ quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại 9 tỉnh gồm Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái BìnhVĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng đều có cơ hội sử hữu sim này với thông điệp “6 tiện ích, tích lộc vàng” Chúng ta hãy cùng đi sâu vào bài viết này để hiểu rõ thông tin chi tiết về sim Lộc Vàng để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin chi tiết cùng các ưu đãi về sim Lộc Vàng Vinaphone

Thông tin chi tiết cùng các ưu đãi về sim Lộc Vàng Vinaphone

Thông tin chi tiết về sim Lộc Vàng Vinaphone

- Tên sim: Sim Lộc Vàng.

- Phạm vi triển khai Sim: Các khu vực Sông Hồng bao gồm 9 tỉnh sau: Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái BìnhVĩnh Phúc , Hải Dương, Hải Phòng

- Hình thức hòa mạng: Thuê bao di động trả trước

- Đối tượng được hòa mạng: Khách hàng trên các tỉnh nói trên có nhu cầu hòa mạng trả trước và sử dụng sim Lộc Vàng Vinaphone.

Những ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Lộc Vàng

1. Ưu đãi khi kích hoạt sim

- Tặng ngay 1.000 phút gọi nội mạng miễn phí đến các thuê bao Vinaphone và cố định VNPT trên cả nước.

- Tặng ngay 1GB data tốc độ cao tốc độ cao để truy cập Internet miễn phí thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game thoải mái.

- Cộng 60.000đ vào TKKM2 để gọi/SMS nội mạng Vinaphone, cố định VNPT.

2. Ưu đãi định kỳ

- Hàng tháng cộng thêm 30.000đ/ tháng vào TKDDK2. Khuyến mãi được cộng liên tiếp trong vòng 6 tháng. Giúp các thuê bao ít phải sử dụng cách mua card điện thoại online cho dế yêu của mình.

3. Ưu đãi nạp thẻ

­- Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên cho tất cả mọi giá trị thẻ nạp. Ưu đãi này áp dụng cho thẻ nạp trước ngày 1//4/2017

4. Ưu đãi khi đăng ký 3G

- Toàn bộ thuê bao sim Cát Vàng sẽ được đăng ký gói Max Vinaphone với cước phí 25.000đ có ngay 2GB trong tài khoản. Khuyến mãi được áp dụng liên tục trong vòng 12 tháng.

Những ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Lộc Vàng

Những ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Lộc Vàng

Tìm hiểu thêm cách nạp tiền tài khoản game trên trang vienthong.com.vn giúp các game thủ có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi đầu tư vào game.

5. Ư u đãi gọi thoại

- Gọi nội mạng siêu rẻ 10 phút trong 1 ngày, tính tiền 1 phút. Để sử dụng dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp sau để đăng ký: V69 gửi 900

- Miễn phí 2.000 phút gọi giữu 2 TB VinaPhone trả trước trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt. Để sử dụng dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp sau để đăng ký: VNCAPDOI <Số TB> gửi 900

- Miễn phí 2.000 phút gọi nội mạng đến 05 số TB của VinaPhone trong nhóm. Để sử dụng dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp sau để đăng ký: DK KB gửi 900

6. Ưu đãi giảm giá cước gọi thoại

- Miễn phí gọi ngoại mạng như nội mạng trong Zone chỉ với 690/phút.

- Gọi ngoại mạng ngoài Zone sẽ tính cước phí: 1.880đ/ phút.

Với 6 ưu đãi và 6 tiện ích này hy vọng sim Cát Vàng sẽ đáp ứng được cho bạn những nhu cầu thiết thực nhất cũng như tiết kiệm được một khoản khá khá cho mình đấy nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Liên kết hay