Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone

Thứ ba, 2017-11-21 17:25:45
Hướng dẫn cách cài đặt các ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho điện thoại iPhone nhanh chóng, đơn giản nhất để bạn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone

iPhone là dòng điện thoại thông minh đang rất được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều ưu điểm nổi bật như chụp ảnh đẹp, hệ sinh thái đa dạng, quay video chất lượng cao... Người dùng cũng có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi truy cập mạng Internet trên iPhone, xem phim, nghe nhạc online, Mua card điện thoại online trên các website dịch vụ…

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng iPhone, người dùng không thể bật ghi âm cuộc gọi trên iPhone có sẵn, không tự động ghi âm cuộc gọi trên iPhone,… Điều này khá bất tiện nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi tự động cho iPhone khi thực hiện một số cuộc gọi quan trọng.

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Nhằm giúp các bạn có thể ghi âm trên iPhone, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông thường và cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone không cần jailbreak đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone bằng Call Recorder

Nếu bạn đang sử dụng iPhone, có thể bạn đang tự đặt câu hỏi: “iPhone có ghi âm cuộc gọi không?”, “iPhone ghi âm cuộc gọi như thế nào?” và “Làm thế nào để mở tính năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone?”. Câu trả lời là bạn cần phải cần đến sự trợ giúp của bên thứ 3 - các ứng dụng hỗ trợ chương trình ghi âm cuộc gọi cho iPhone để có thể thực hiện thao tác này.

Và sau đây là cách tải ghi âm cuộc gọi cho iPhone cũng như cách cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone. Một trong những ứng dụng tốt nhất cho chức năng ghi âm cuộc gọi của iPhone là Call Recorder.

-Bước 1: Tìm ứng dụng Call Recorder trên mục App Store, tải về và cài đặt trên iPhone của bạn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn Free nên bạn có thể ghi âm cuộc gọi iPhone miễn phí.

- Bước 2: Thực hiện một cuộc gọi bất kì và chạm vào biểu tượng ghi âm ngay trên màn hình cuộc gọi. Vậy là toàn bộ nội dung cuộc gọi đã được ghi âm một cách dễ dàng.

Ứng dụng Call Recorder giúp ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Ứng dụng Call Recorder giúp ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Sau khi ghi âm cuộc gọi đến trên iPhone, bạn sẽ có thể chia sẻ file ghi âm này qua email, dropbox và dễ dàng khôi phục file ghi âm trên iPhone nếu thiết bị của bạn bị mất dữ liệu. Đừng quên Nạp tiền điện thoại online để đăng ký cho máy một gói cước 3G phù hợp, tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi bạn nhé!

2. Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng TapeACall Lite

TapeACall là một ứng dụng hỗ trợ ghi âm cho iPhone trong các cuộc gọi đi và đến. Chế độ ghi âm cuộc gọi của iPhone được vận hành rất tốt và là ứng dụng tin cậy cho những ai muốn ghi âm cuộc gọi trên iPhone.

TapeACall có 2 phiên bản Lite (miễn phí) và Pro (9,99 USD) để người dùng lựa chọn. Phiên bản Lite đi kèm với một số tính năng giới hạn, tuy nhiên đã khá đầy đủ đối với một người dùng thông thường. Ứng dụng này tương thích khá tốt với các thiết bị chạy iOS 6 trở lên.

Sau đây là hướng dẫn cài đặt ghi âm cuộc gọi cho iPhone qua ứng dụng TapeACall:

- Bước 1: Tìm và cài đặt ứng dụng cuộc gọi ghi âm iPhone TapeACall tại mục App Store trên thiết bị của bạn.

- Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, gọi một cuộc gọi bất kì, trên giao diện cuộc gọi sẽ hiển thị biểu tượng bắt đầu ghi âm cuộc gọi của TapeACall, nhấn vào đó để bắt đầu ghi âm cuộc hội thoại.

Trên đây là hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông qua các ứng dụng thuộc bên thứ 3 Call Recorder và TapeACall. Tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng có sẵn trên App Store mà bạn phải tải các ứng dụng ghi âm cuộc gọi iPhone cydia, với điều kiện thiết bị của bạn phải jailbreak. Điều này có thể khiến nhiều người thấy phiền vì không phải thiết bị nào cũng jailbreak.

Làm thế nào để ghi âm cuộc gọi trên iPhone không cần jailbreak?

Làm thế nào để ghi âm cuộc gọi trên iPhone không cần jailbreak?

3. Ghi âm cuộc gọi trên iPhone chưa jailbreak

Nếu bạn ngại jailbreak thiết bị của mình thì đừng lo, bởi có một số cách ghi âm cuộc gọi iPhone không jailbreak cực đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách vừa gọi vừa ghi âm trên iPhone không cần jailbreak bằng cách sử dụng Voicemail.

- Bước 1: Mở ứng dụng điện thoại và bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

- Bước 2: Chạm vào nút "Add Call" và nhập vào số điện thoại riêng của bạn.

- Bước 3: Khi Voicemail bắt đầu ghi âm, hãy nhấp vào nút "Merge calls" để gộp chung file ghi âm thư thoại Voicemail cùng với cuộc gọi mà bạn đang thực hiện ở bước 1.

- Bước 4: Tiếp tục cuộc trò chuyện và khi cuộc gọi kết thúc, chờ một chút và file ghi âm cuộc gọi sẽ xuất hiện trong mục "Voicemail" của phần iPhone App Store.

Vậy là bạn đã tự động ghi âm cuộc gọi trên iPhone thành công. Để lưu lại và gửi đi file ghi âm này, bạn cần kích hoạt tính năng Visual Voicemail trên iPhone.

Với Voicemail, bạn đã có thể thực hiện được tính năng ghi âm cuộc gọi trên iPhone không cần jailbreak hay sự trợ giúp của bên thứ 3 một cách rắc rối. Giờ đây bạn đã có thể cài ghi âm cuộc gọi cho iPhone và vừa gọi vừa ghi âm trên iPhone một cách đơn giản.

Nếu lo lắng dữ liệu trên điện thoại của bạn bị mất do rủi ro nào, hãy lưu file ghi âm qua email, facebook hay dropbox. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể phục hồi file ghi âm trên iPhone dù có vấn đề gì xảy ra với dữ liệu trên thiết bị của bạn.

Trên đây là các cách giúp bạn thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone thông qua bên thứ 3 cũng như cách ghi âm cuộc gọi khi thiết bị của bạn chưa jailbreak. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa danh bạ, số điện thoại trên iPhone 5, 5S, 5 Lock

Tin liên quan

Liên kết hay