Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cập nhật danh sách các đầu số điện thoại của Vinaphone mới nhất 2018

Thứ sáu, 2018-03-02 15:15:45
Cập nhật danh sách các đầu số điện thoại mới của mạng Vinaphone, gồm các đầu số 088, 0123, 091, 0124… để bạn biết được các đầu số thuê bao của Vinaphone gồm số nào

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone không chỉ quan tâm đến Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, hay các gói dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp cho người dùng mà còn rất chú ý đến danh sách các đầu số Vinaphone đang hiện hành.

Sở dĩ các thuê bao di động Vinaphone rất quan tâm đến danh sách các đầu số của Vinaphone vì nếu nắm bắt được chi tiết đầu số điện thoại Vinaphone, bạn sẽ biết được thuê bao di động gọi, nhắn tin đến số thuê bao di động của mình là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Đầu số Vina gồm những số nào?

Đầu số Vina gồm những số nào?

Không chỉ vậy, với các khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng Vinaphone, việc nắm rõ thông tin về các đầu số mạng Vinaphone sẽ giúp bạn có thể chọn số Vinaphone phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như quan niệm sim số đẹp, số phong thủy của bản thân, từ đó sở hữu được số sim điện thoại như ý.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được thông tin chi tiết về các đầu số của nhà mạng Vinaphone, kể cả các thuê bao di động đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone. Nhằm giúp các bạn có thể biết được đầy đủ các đầu số của sim Vinaphone để sử dụng khi cần, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách tổng hợp đầu số Vinaphone.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Vinaphone bao gồm các đầu số nào, đầu số nào là của Vinaphone thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về các đầu số sim Vinaphone trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vinaphone Vienthong nhé!

Danh sách các đầu số Vinaphone hiện nay

Dưới đây là danh sách các đầu số thuê bao Vinaphone hiện hành mà bạn có thể tham khảo:

- Đầu số Vinaphone 0123

- Đầu số Vinaphone 0124

- Đầu số Vinaphone 0125

- Đầu số Vinaphone 0127

- Đầu số mạng Vinaphone 0129

- Đầu số Vinaphone 091

- Đầu số Vinaphone 094

- Đầu số Vinaphone 088

Rất nhiều thuê bao muốn biết mạng Vinaphone gồm đầu số nào

Rất nhiều thuê bao muốn biết mạng Vinaphone gồm đầu số nào

Trên đây là danh sách đầu số Vinaphone gồm 8 đầu số sim Vinaphone. Nếu như bạn có tính hay quên, không thể nhớ được hết tất cả đầu số mạng Vinaphone thì bạn nên ghi chép lại các đầu số thuê bao của Vinaphone này vào sổ tay hoặc lưu trực tiếp trong phần ghi chú của điện thoại, máy tính bảng để sử dụng khi cần.

Danh sách những đầu số Vinaphone này rất tiện ích cho bạn trong việc tra cứu xem đầu số Vinaphone nào hợp với bạn theo quan niệm phong thủy khi chọn mua sim Vinaphone số đẹp, cũng như giúp bạn biết được số thuê bao của người thân, bạn bè, đồng nghiệp… có phải là của nhà mạng Vinaphone hay không.

Những điều cần biết về các đầu số điện thoại mạng Vinaphone

Bên cạnh việc tìm hiểu danh sách các đầu số điện thoại Vinaphone hiện hành, người dùng còn muốn biết thêm về lịch sử các đầu số của Vinaphone, ý nghĩa mỗi đầu số di động Vinaphone cũng như đâu là các đầu số mới của Vinaphone, đầu số cổ Vinaphone… Thông tin dưới đây sẽ giải đáp băn khoăn, thắc mắc này cho bạn. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Thông tin về đầu số Vinaphone mới

Trong số các đầu số điện thoại Vinaphone, đầu số 088 của Vinaphone chính là đầu số mới nhất của mạng Vinaphone. Đầu số mới Vinaphone 088 mang ý nghĩa Phát Tài Phát Lộc hay Song Phát theo quan niệm phong thủy. Do đó, ngay từ khi có thông tin Vinaphone bán đầu số 088, rất nhiều khách hàng đã đăng ký mua sim Vinaphone đầu số 0888, đặc biệt là với các khách hàng kinh doanh, buôn bán.

Theo các khách hàng này, việc sở hữu một sim Vinaphone đầu số 088 sẽ giúp họ có được nhiều may mắn hơn khi buôn bán, kinh doanh. Cũng vì ý nghĩa này mà đầu số 888 của Vinaphone là một trong những sim đầu số mới Vinaphone được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một sim Vinaphone đầu số mới thì có thể vào trang web chonso của Vinaphone để đăng ký chọn lựa chọn mình một sim di động như ý.

Đầu số 088 của Vinaphone là đầu số mang ý nghĩa phong thủy

Đầu số 088 của Vinaphone là đầu số mang ý nghĩa phong thủy

2. Thông tin về đầu số Vinaphone cổ nhất

Rất nhiều người dùng quan tâm đến đầu số cổ của Vinaphone, đặc biệt là những ai yêu thích việc sở hữu số di động hàng “cổ”. Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone thì đầu số Vinaphone cổ nhất của nhà mạng này là đầu số 091. Đây là đầu số đầu tiên của Vinaphone ra đời vào năm 1996.

Với đầu số Vinaphone đầu tiên 091, người dùng có thể lựa chọn tiếp sau đó là đầu số Vinaphone 0911, đầu số Vinaphone 0912, đầu số Vinaphone 0913, đầu số Vinaphone 0918 hay sim Vinaphone đầu số 0919.

Nhiều người tin rằng, việc sử dụng sim Vinaphone đầu số 0911, hay 0913, 0914… - những đầu số cổ của Vinaphone ra đời giai đoạn đầu được coi là có giá trị và góp phần nào đó thể hiện đẳng cấp của người dùng, chứ không đơn thuần là mang ý nghĩa phong thủy như các đầu số về sau này.

Trên đây là danh sách tất cả các đầu số Vinaphone cũng như thông tin thông tin chi tiết về đầu số mới nhất và đầu số cổ nhất của nhà mạng Vinaphone mà các bạn có thể tham khảo. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà mạng Vina chỉ có 8 đầu số này. Còn trong tương lai, nếu Vinaphone ra đầu số mới chúng tôi sẽ cũng sẽ cập nhật mọi thông tin thật nhanh chóng cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách reset, khôi phục cài đặt gốc cho máy iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay