Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone tốc độ cao

Thứ ba, 2018-03-06 17:45:00
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, xem dung lượng data 4G tốc độ cao của Vinaphone nhanh chóng nhất để bạn biết được số dung lượng 4G Vinaphone còn lại là bao nhiêu

Đăng ký cài đặt các gói cước 4G của Vinaphone cho điện thoại di động giúp các thuê bao di động của nhà mạng có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet ở tốc độ 4G, tha hồ truy cập vào các website tin tức, giải trí online, hay làm việc từ xa một cách thuận tiện hơn cũng như có thể thực hiện các giao dịch online như Mua card điện thoại Vinaphone online, nạp tiền tài khoản game online… một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn hẳn…

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao

Tuy nhiên, đa số các gói cước 4G của Vinaphone hiện nay đều là các gói cước giới hạn dung lượng tốc độ cao truy cập mạng. Theo đó, trước khi chu kỳ sử dụng của gói cước kết thúc, nếu thuê bao di động sử dụng hết số data 4G tốc độ cao đính kèm theo gói cước thì hệ thống sẽ tự động ngừng kết nối đường truyền truy cập mạng, bao gồm cả mạng 4G và 4G của thuê bao trong những ngày còn lại của chu kỳ.

Chính vì vậy, để tránh trường hợp bị hết dung lượng data 4G tốc độ cao trong khi gói cước vẫn còn hạn sử dụng, gây gián đoạn cho việc truy cập mạng Mobile Internet của mình, trong quá trình sử dụng các gói cước 4G Vinaphone, các thuê bao di động Vinaphone rất quan tâm đến cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone ra sao để có thể chủ động lên kế hoạch sử dụng số dung lượng data 4G cho hợp lý nhất.

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động nào cũng biết cách làm thế nào để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất. Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm theo dõi thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách kiểm tra dung lượng data 4G của Vinaphone còn lại của gói cước 4G Vina đơn giản, nhanh chóng nhất, từ đó có thể chủ động sử dụng số data 4G Vinaphone tiết kiệm, hợp lý, tránh lãng phí.

Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone bằng tin nhắn

Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone bằng tin nhắn

Hướng dẫn cách kiểm tra 4G Vinaphone bằng tin nhắn

Trong số các cách kiểm tra 4G Vinaphone hiện nay, cách kiểm tra 4G mạng Vina bằng tin nhắn được nhiều thuê bao di động áp dụng nhất hiện nay. Để có thể kiểm tra lưu lượng 4G của Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn:

DATA gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra dung lượng 4G của Vinaphone đến 888, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ nhà mạng Vinaphone. Nội dung của tin nhắn từ tổng đài Vinaphone gửi đến máy điện thoại của bạn sẽ thông tin cho bạn chi tiết dung lượng data 4G tốc độ cao còn lại của gói cước 4G bạn đang sử dụng, cùng với thông tin về thời hạn sử dụng của gói cước. Qua các thông tin này, bạn sẽ có thể nắm rõ gói cước 4G đang đăng ký còn lại bao nhiêu GB data tốc độ cao, sử dụng tới bao giờ…

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone bằng cú pháp USSD

Ngoài cách kiểm tra dung lượng 4G của Vinaphone bằng tin nhắn SMS gửi 888, các thuê bao di động còn có thể áp dụng một cách kiểm tra data 4G Vinaphone khác đó chính là là sử dụng cú pháp USSD. Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone ussd cũng đơn giản không kém cách kiểm tra lưu lượng 4G mạng Vina bằng tin nhắn mà chuyên trang Mua card điện thoại Gmobile online Vienthong đã giới thiệu phía trên.  

Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone bằng cú pháp USSD, bạn chỉ cần thao tác trên bàn phím như sau:

*123#OK

Sau khi thực hiện cách kiểm tra data 4G Vinaphone trên đây, bạn sẽ nhận được một tin nhắn ở dạng pop – up có thông tin bao gồm các nội dung về gói cước 4G Vinaphone bạn đang đăng ký sử dụng là Tên gói cước, lưu lượng data 4G Vinaphone còn lại của gói, thời gian sử dụng của gói cước 4G bạn đang đăng ký.

Cách kiểm tra 4G Vinaphone trên iPad bằng My Vinaphone

Cách kiểm tra 4G Vinaphone trên iPad bằng My Vinaphone

Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone trên iPad qua ứng dụng My Vinaphone

Làm thế nào để kiểm tra 4G Vinaphone trên iPad là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone quan tâm hiện nay. Bởi vì khác với smartphone, bạn không thể nhắn tin trên iPad, do đó, thay vì cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone bằng tin nhắn, bạn có thể tiến hành kiểm tra data 4G Vinaphone trên iPad qua ứng dụng My Vinaphone rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone iPad qua ứng dụng My viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết dung lượng dữ liệu data 4G còn lại của gói cước 4G Vinaphone trên iPad là bao nhiêu:

- Bước 1: Bạn cần tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone cho iPad của mình

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt My Vinaphone thành công cho iPad, bạn đăng ký tài khoản và đăng nhập My Vinaphone trên iPad

- Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào nút Tiện ích

- Bước 4: Trong phần Tiện ích, bạn nhấn chọn Lưu lượng data. Tại đây bạn có thể kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tren iPad rất chi tiết và chính xác đến từng MB.

Với tính năng tra cứu lưu lượng data trên ứng dụng My Vinaphone, các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái kiểm tra dung lượng sim 4G Vinaphone trên iPad một cách nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất, không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra lưu lượng 4G data tốc độ cao mạng Vinaphone trên điện thoại di động và iPad, bằng tin nhắn, cú pháp USSD và ứng dụng My Vinaphone. Hi vọng qua những thông tin này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone phù hợp nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển, đồng bộ danh bạ từ iPhone sang Android

Tin liên quan

Liên kết hay