Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ BIT bằng sms giá rẻ đơn giản

Thứ bảy, 2017-08-05 14:25:00
Ngoài cách mua thẻ BIT bằng thẻ ngân hàng thì các bạn còn có cách mua thẻ BIT bằng sms các mạng Viettel, Vina, Mobifone...nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả

 Thẻ card BIT với các mệnh giá từ 10K đến 5 triệu đã đang là công cụ thanh toán đa năng được khách hàng ưa chuộng. Ngoài tính năng chính dùng để nạp cho các tài khoản game, người dùng còn có thể dùng thẻ BIT để đổi sang các loại thẻ khác hoặc đổi thành tiền mặt. Ở các bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ BIT online bằng thẻ ATM ngân hàng. Ở nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ BIT bằng sms nhanh chóng và đơn giản.

Vào thời gian chính thức kể từ ngày 07/1/2015, nhà mạng Viettel và nhà phát hành thẻ BIT - Qpal đã triển khai hợp tác và cung cấp tính năng mua thẻ cào BIT qua tài khoản gốc điện thoại di động hay còn gọi là mua thẻ BIT bằng tin nhắn Viettel qua đầu số 9150. Có thể nói đầu số 9150 của Viettel đã và đang triển khai nhiều dịch vụ mua thẻ game bằng sms qua đầu số này nhiều nhất. Khách hàng sử dụng thẻ Viettel có thể mua thẻ BIT, mua thẻ Vcard, mua thẻ Vcoin, mua thẻ Sò...vv chỉ với một tin nhắn đơn giản.

Mua thẻ BIT bằng sms Viettel qua đầu số 9150 nhanh chóng, tiện lợi

Mua thẻ BIT bằng sms Viettel qua đầu số 9150 nhanh chóng, tiện lợi

Cách mua thẻ BIT bằng SMS Viettel

Cho đến thời điểm này, nhà phát hành thẻ BIT mới chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ BIT bằng tin nhắn qua mạng Viettel, còn tính năng mua thẻ BIT bằng sms Mobifone hay mua thẻ BIT bằng sms Vinaphone chưa được áp dụng. Do vậy, khách hàng muốn mua được thẻ BIT bằng hình thức nhắn tin thì cần sử dụng sim của nhà mạng Viettel và làm theo hướng dẫn sau:

Khách hàng là thuê bao Viettel trả trước đã có thời gian kích hoạt từ 90 ngày trở lên và có phát sinh cước sử dụng trong tài khoản gốc là từ 30,000/tháng trở lên sẽ được quyền tham gia dịch vụ nhắn tin đổi thẻ BIT bằng tài khoản gốc của sim mình. Và hạn mức tối đa áp dụng cho cách mua thẻ này là 100,000/ngày. Các bạn lưu ý về hạn mức này để tránh tình trạng tình trạng thuê bao còn đủ tiền nhưng không mua được thẻ và không hiểu lí do vì sao nhé.

Để mua thẻ BIT qua sms Viettel, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

BIT [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Ví dụ, bạn muốn mua thẻ BIT 100K, bạn cần soạn tin BIT 100000 rồi gửi đến số 9150 với điều kiện thuê bao nhắn tin phải đáp ứng đủ điều kiện bên trên. Và tương tự với các mệnh giá khác của thẻ BIT, các bạn đều nhắn tin theo cách này là dễ dàng nhận được thông tin mã thẻ và seri được gửi về điện thoại cho bạn.

Khi mua thẻ BIT bằng sms Viettel, các bạn sẽ trả thêm phí dịch vụ là 15% mệnh giá thẻ. Cước phí này sẽ được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước vừa thực hiện nhắn tin theo cú pháp. Ví dụ, bạn mua thẻ BIT 100K, bạn sẽ bị trừ tiền trong tài khoản gốc điện thoại là 100,000 + 15%*100,000 = 115,000.

Có thể nhận xét rằng so với cách mua thẻ BIT bằng tiền mặt hay mua thẻ BIT qua thẻ ngân hàng thì cách mua thẻ BIT qua sms với đầu số 9150 này khách hàng sẽ phải trả phí dịch vụ cao hơn. Nhưng bù lại, tính năng này lại rất tiện ích và hiệu quả đối với khách hàng không có thẻ ngân hàng hoặc không thể mua được thẻ BIT ở cửa hàng bán lẻ. Chỉ cần Nạp tiền điện thoại để tài khoản của bạn luôn sẵn sàng là bạn có thể mua được thẻ card BIT bất cứ lúc nào.

Mua ngay thẻ BIT qua đầu số 9150 để nạp game và nhận KM khủng

Mua ngay thẻ BIT qua đầu số 9150 để nạp game và nhận KM khủng

Hiện nay, Viettel chỉ áp dụng mua thẻ BIT bằng sms với các mệnh giá sau:

Thẻ BIT 10K (10,000)

Thẻ BIT 20K (20,000)

Thẻ BIT 50K (50,000)

Thẻ BIT 100K (100,000)

Trong quá trình mua thẻ bit bằng sms Viettel qua đầu số 9150, nếu các bạn cần hỗ trợ, hãy gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của BIT là 09 3883 8008 để được hỗ trợ kịp thời 24/24 bạn nhé.

Sau khi sở hữu mã thẻ BIT, các bạn sẽ dùng để nạp được cho các game sau:

- Game do VTC MOBILE phát hành: Au Mobile, Kiếm Hiệp, Truy Kích, Tam Quốc Chiên

- Game do GOSU phát hành: Giang Hồ Võ Hiệp, Cửu Âm Chân Kinh, Ngạo Kiếm Vô Song, Túy Võ Hiệp, Đồ Long Ký

- Game do CMN phát hành: Tuyệt Tác Tu Tiên, Giang Hồ Vấn Kiếm, Mỹ Nhân Kế, Bang Bang Online, Bang Bang Mobile, Touch Online, Bá Đao Chi Mộng, Ám Hắc Tam Quốc, Tuyệt Thế Vô Song

- Và một số game khác như: iWin, Beme, iVegas, iOnline

Với tính đăng đa dạng, nhiều ứng dụng thực tế và mua thẻ dễ dàng bằng nhiều kênh khác nhau, thẻ BIT chắc chắn sẽ là lựa chọn sử dụng hàng đầu của cộng đồng game thủ. Mua thẻ BIT hay đổi thẻ BIT bằng sms sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mệnh giá thẻ BIT cần thiết, đáp ứng kịp thời nhu cầu nạp game, đổi thẻ của người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Chúc các bạn mua thẻ thành công qua đầu số 9150!

Xem thêm: Cách mua thẻ nạp data 3G Mobifone 10 ngày giá rẻ nhất

 

Tin liên quan

Liên kết hay