Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại lạ không có trong danh bạ gọi đến

Thứ hai, 2018-06-25 13:15:00
Nếu bạn muốn chặn số điện thoại mà không biết làm sao để chặn số điện thoại thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chặn số điện thoại không có trong danh bạ dưới đây

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc thường xuyên theo dõi, kiểm tra thông tin các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại của nhà mạng, thuê bao di động còn rất quan tâm đến cách chặn số điện thoại lạ gọi đến số điện thoại của mình, khi bị làm phiền bởi những số điện thoại không có trong danh bạ…

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại

Vậy bạn chưa biết cách làm thế nào để chặn số điện thoại, làm thế nào chặn số điện thoại, làm sao để chặn số điện thoại gọi đến số thuê bao của mình một cách nhanh chóng, đơn giản nhất chưa? Nếu như bạn chưa biết cách chặn số điện thoại gọi đến như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn số điện thoại gọi đến nằm trong danh bạ, cách chặn số điện thoại không có trong danh bạ, cách chặn số điện thoại qua tổng đài, cách chặn số điện thoại gọi đi và gọi đến… Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại gọi đến trong danh bạ

Nếu bạn muốn chặn số điện thoại gọi đến có trong danh bạ thì bạn có thể áp dụng ngay cách chặn số điện thoại lạ gọi đến dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chặn số điện thoại trong danh bạ như thế nào dưới đây nhé:

- Bước 1: Mở ứng dụng Danh bạ trên điện thoại di động của bạn lên

- Bước 2: Nhấn vào số thuê bao di động mà bạn muốn chặn số điện thoại.

- Bước 3: Nhấn vào dấu ba chấm, hoặc chữ “i” đằng sau số điện thoại và nhấn Chặn là xong.

Cách chặn số điện thoại trong danh bạ chuyên trang Nạp tiền viettel Vienthong giới thiệu rất đơn giản. Với hướng dẫn cách chặn số điện thoại này, bạn có thể chặn mọi số điện thoại có trong danh bạ của mình, không phân biệt số điện thoại nội mạng hay ngoại mạng. Hi vọng với những thông tin này bạn đã biết cách làm sao để chặn số điện thoại trong danh bạ rồi nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại ngoài danh bạ

Nếu bạn đang muốn tìm cách chặn số điện thoại không nằm trong danh bạ đang làm phiền mình thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chặn số điện thoại không lưu trong danh bạ dưới đây nhé:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại, bạn truy cập ứng dụng Điện thoại

- Bước 2: Tìm đến số điện thoại di động làm phiền bạn, và nhấn vào dấu ba chấm, hoặc chữ “i” đằng sau số điện thoại

- Bước 3: Nhấn chọn mục Chặn người gọi này

- Bước 4: Chọn Chặn liên hệ

Sau khi áp dụng cách để chặn số điện thoại không có trong danh bạ này, bạn sẽ không nhận được bất kì cuộc gọi hoặc tin nhắn nào từ số điện thoại này nữa. Bạn có thể an tâm là không còn bị làm phiền bởi số điện thoại này nữa.

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại gọi đến

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại gọi đến

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại bằng tin nhắn

Nếu bạn đang băn khoăn làm cách nào để chặn số điện thoại bằng tin nhắn thì bạn có thể tham khảo cách chặn số điện thoại qua tin nhắn dưới đây:

- Đối với nhà mạng Viettel, để chặn số điện thoại, bạn soạn cú pháp DK CB gửi 909

- Đối với nhà mạng Mobifone, để chặn số điện thoại, bạn soạn cú pháp GO CB gửi 9084

- Đối với nhà mạng Vinaphone, để chặn số điện thoại, bạn soạn cú pháp DK gửi 9336

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại từ tổng đài

Bên cạnh cách chặn số điện thoại vĩnh viễn, bạn còn có thể sử dụng một cách chặn số điện thoại khác cũng đơn giản và nhanh chóng không kém đó là cách chặn số điện thoại qua tổng đài. Vậy cách chặn số điện thoại như thế nào, làm sao chặn số điện thoại qua tổng đài?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến Tổng đài của nhà mạng, cung cấp số điện thoại di động đang làm phiền bạn và nhờ Tổng đài hỗ trợ chặn số điện thoại và tin nhắn từ số thuê bao di động đó đến số thuê bao di động của bạn.

Với cách chặn số điện thoại của người khác qua Tổng đài này, bạn cần chú ý khi gọi đến Tổng đài hỗ trợ của nhà mạng, bạn cần cung cấp một số thông tin bắt buộc như số thuê bao của bạn, thông tin chủ thuê bao… để được tổng đài viên hỗ trợ nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại nước ngoài, số điện thoại giấu số

Có không ít trường hợp thuê bao di động bị làm phiền bởi các số điện thoại đầu số nước ngoài, hay các cuộc gọi từ số điện thoại giấu số, ẩn danh… Vậy cách chặn số điện thoại quốc tế ra sao, cách chặn số điện thoại giấu số như thế nào? Hãy cùng xem ngay cách chặn số điện thoại trên smartphone dưới đây nhé!

Để chặn cuộc gọi từ các đầu số nước ngoài, đầu số ẩn danh, bạn có thể download, cài đặt ứng dụng chặn cuộc gọi Calls Blacklist. Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng này cho điện thoại, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, nhập thông tin đầu số di động bạn muốn chặn vào và nhấn Xác nhận là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách chặn số điện thoại không mong muốn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chặn số điện thoại lạ làm phiền mình. Hi vọng với cách chặn số điện thoại làm phiền trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi cách chặn số điện thoại người khác như thế nào, hay cách chặn số điện thoại người lạ ra sao… nữa.

Chúc các bạn chọn được cách chặn số điện thoại quấy rối phù hợp và thực hiện thành công cách chặn số điện thoại từ xa này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn số điện thoại lạ ngoài danh bạ trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay